ChocoPie - Sản phẩm bánh mềm nổi tiếng làm nên tên tuổi thương hiệu Orion

12/08/2022 3:51:23 CH

Thương hiệu ChocoPie từ nhà Orion - tuổi thơ của các thế hệ 9x 10x với hình ảnh chiếc bánh sô cô la mềm mại thơm ngon, khi ăn vào sẽ cảm nhận được mùi hương ngọt ngào đến nổi liên tục muốn ba mẹ mua thêm cho mình. Vậy thì điều gì đã làm nên hương vị khó cưỡng lại của Orion ChocoPie ?

Nguồn gốc của bánh Orion ChocoPie 

ChocoPie là một loại bánh ngọt bao gồm hai lớp vỏ bánh có phủ socola cùng với nhân marshmallow được kẹp ở giữa. Tên gọi này có nguồn gốc từ Mỹ nhưng hiện nay cũng được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc, Nhật Bản. Năm 1973, Công ty bánh kẹo Tongyang (tên của Orion trước kia) đã cho ra mắt bánh Choco được lấy cảm hứng từ những chiếc kẹo bọc socola phục vụ trong nhà hàng của một khách sạn. 

Cái tên "ChocoPie" trở nên phổ biến khi Tongyang phát hành Orion ChocoPie lần đầu tiên, bánh được trẻ em Hàn Quốc cũng như người già đón nhận nồng nhiệt vì giá cả phải chăng và nhân kẹo dẻo màu trắng thơm ngon. Công ty Bánh kẹo Tongyang sau đó đã đổi tên thành Công ty Bánh kẹo Orion nhờ sự thành công của thương hiệu Orion ChocoPie. Bánh Orion ChocoPie từ khi đặt chân đến Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ, tạo nên cơn sốt tại thị trường bánh kẹo vào thời điểm đó và cho đến ngày nay, số lượng người yêu thích chiếc bánh phủ socola từ nhà Orion vẫn không có dấu hiệu bị suy giảm.

Chiếc bánh ChocoPie thơm ngon đẹp mắt

Sự phổ biến của chiếc bánh ChocoPie vạn người mê từ nhà Orion

Từ trước đến nay, trong tiềm thức của người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là trẻ em, khi nhắc đến chiếc bánh xốp phủ socola có lớp kem dẻo phía trong thì đa số mọi người đều dễ dàng nghĩ ngay tới ChocoPie. Gần đây, công ty Orion Hàn Quốc cho biết lượng tiêu thụ ChocoPie ở Việt Nam đã vượt qua Hàn Quốc. Chiếc bánh mềm phủ lớp socola này không chỉ phổ biến với người Việt mà còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ trên khắp thế giới. Hiện nay, chiếc bánh quốc dân này đã được phân phối ở rất nhiều nơi trên thế giới cùng với các sản phẩm khác từ nhà Orion.

Tình như ChocoPie

Các phiên bản độc đáo của bánh ChocoPie Orion

Qua nhiều năm không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng, Orion Food Vina đã cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn như: ChocoPie truyền thống, ChocoPie Dark , ChocoPie Matcha Đậu đỏ và mới đây nhất chính là ChocoPie Molle. 

Quầy bánh ChocoPie Orion tại một siêu thị 

ChocoPie Molle: Phiên bản giành cho GenZ của bánh ChocoPie

Hướng tới đối tượng mục tiêu là các bạn teens năng động và trẻ trung, ChocoPie Molle đổi mới mình bằng lớp nhân Cream Pie mềm tan kèm socola vị hạnh nhân và hạt phỉ nướng thay thế cho lớp Marshmello truyền thống. Đây sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ mà chắn chắn bạn sẽ cần phải thử qua để cảm nhận được sự mềm mại của bánh cũng như hương vị hạnh nhân thơm lừng. Phần bao bì của bánh cũng được thiết kế trẻ trung với tone vàng - nâu nổi bật cùng các câu từ chơi chữ hài hước và bắt mắt.

Bao bì trẻ trung của ChocoPie Molle

ChocoPie Molle và các dòng sản phẩm ChocoPie khác hiện đã được phân phối và bày bán ở các cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc và các nền tảng mạng thương mại trực tuyến như Shopee, Lazada và Tikti. Bạn cũng có thể trực tiếp tìm hiểu và mua các sản phẩm ChocoPie chính hãng tại website: https://orion.vn/san-pham/

#Orion #ChocoPie #ChocoPieMolle