“Thưởng thức – The New Classic”: Bản hòa ca giữa bánh ngọt và nghệ thuật kinh điển

14/03/2024 10:51:10 SA

Ra mắt thị trường từ năm 2023, chiếc bánh mềm kiểu Âu Opera đã làm đắm say nhiều tín đồ ẩm thực nhờ hương vị hấp dẫn, quyến rũ. Năm 2024, Opera quay trở lại cùng triển lãm nghệ thuật online với tên gọi “Thưởng thức – The New Classic”, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tinh tế, độc đáo. 

Opera và triển lãm tranh online “Thưởng thức - The New Classic”

Lấy cảm hứng từ những buổi triển lãm nghệ thuật nổi tiếng, tháng 3 năm 2024, Orion ra mắt phòng triển lãm online cho sản phẩm bánh mềm kiểu Âu Opera với chủ đề “Thưởng thức - The New Classic” với số lượng cực giới hạn. Bao bì của Opera sẽ khoác lên mình chiếc áo mới lộng lẫy với các tác phẩm kinh điển của 2 danh hoạ Van Gogh và Claude Monet. Đặc biệt, trên mỗi hộp bánh còn được kèm theo QR dẫn đến nhiều “bí mật” thú vị tại phòng triển lãm tranh online. 

Hộp bánh mềm kiểu Âu Opera mới với QR code dẫn đến triển lãm nghệ thuật online “Thưởng thức – The New Classic” độc đáo

Người tiêu dùng có thể vừa nhâm nhi phần bánh Opera mềm tươi như bánh tiệm, vừa chậm rãi thưởng lãm các kiệt tác tranh từ nhiều hoạ sĩ tên tuổi như Van Gogh, Leonardo da Vinci… trên nền nhạc cổ điển vô cùng tinh tế. Trải nghiệm này hứa hẹn sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc ngọt ngào như được đắm mình vào tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

Những bức tranh nổi tiếng thế giới sẽ được tái hiện tại triển lãm online “Thưởng thức - The New Classic”

Không chỉ mang đến cơ hội thưởng thức nghệ thuật cho người tiêu dùng, Orion còn dành tặng món quà khủng đến khách hàng. Khi mua sản phẩm bánh mềm kiểu Âu Opera 12 gói bánh, khách hàng sẽ được nhận thêm 2 gói bánh cùng loại với giá không thay đổi. 

Thông qua triển lãm “Thưởng thức - The New Classic”, Orion mong muốn truyền cảm hứng cho người tiêu dùng về lối sống chậm. Hãy nhẹ nhàng bước chậm lại và ngắm nhìn cuộc sống tươi đẹp. Bởi có lẽ trong khoảnh khắc trôi chậm ấy, ta có thể tìm thấy những thông điệp kỳ diệu mà vũ trụ muốn trao riêng cho chính mình.

Bánh mềm kiểu Âu Opera - Chiếc bánh của sự thưởng thức 

Là một trong những dòng bánh có kết cấu nhiều lớp đầu tiên tại Việt Nam, Opera đã nhận được cơn mưa lời khen từ người tiêu dùng kể từ khi ra mắt. Sản phẩm là sự kết hợp giữa lớp bánh mềm ẩm, nhân kem socola mịn màng, ngọt béo cùng lớp sốt socola đắng nhẹ và thơm lừng. Hình dáng bánh vuông vức, sang trọng và được đặt khéo léo trong khay giấy cũng là điểm mà người tiêu dùng đánh giá cao ở Opera. 

Với nhân kem và lớp phủ socola, Opera mang đến cho người dùng hương vị ngọt ngào, mềm ẩm điểm xuyết chút đắng nhẹ đầy cuốn hút 

Có thể nói, sản phẩm này xứng đáng là “chiếc bánh để thưởng thức”. Dường như, Opera là sự kết hợp giữa nét cổ điển nhẹ nhàng xen lẫn chút hiện đại với ngoại hình sang trọng nhưng cũng nhỏ nhắn, tiện lợi để mang theo hàng ngày. Người tiêu dùng chỉ cần nhẹ nhàng bóc vỏ bánh và đặt lên đĩa là đã có ngay món tráng miệng chuẩn phong cách châu Âu rồi. 

Sản phẩm bánh mềm kiểu Âu Opera đi kèm triển lãm online “Thưởng thức - The New Classic” sẽ có mặt tại các cửa hàng tạp hoá từ ngày 15/3 và hệ thống siêu thị toàn quốc từ ngày 20/3 với số lượng cực giới hạn. Nhanh tay rinh về những hộp bánh Opera 12P hấp dẫn để có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật “tân cổ điển” ngay bạn nhé!

Ngọc Ngân