Tết an tâm, Tết an toàn và Tết 'An' cùng bộ quà tặng chân tình từ Orion

17/01/2024 12:08:41 CH

Vào dịp Tết năm nay, sức mua của người tiêu dùng có phần giảm sút vì nỗi lo lắng về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Đứng trước sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng của khách hàng, các doanh nghiệp đã cho ra mắt các sản phẩm đề cao tiêu chí an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nỗi lo của người tiêu dùng trước chất lượng sản phẩm

Mỗi dịp Tết đến, ngoài niềm vui Xuân, vấn đề an toàn thực phẩm lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhiều khách hàng đều có chung một nỗi bận tâm trong dịp mua sắm ngày Tết, tuy có đa dạng sự lựa chọn nhưng đều cảm thấy không an tâm về chất lượng. Một số sản phẩm trên thị trường không có nguồn gốc hay xuất xứ rõ ràng đã trở thành mối quan ngại chính. Đặc biệt, vào giai đoạn cuối năm, khi lượng hàng hóa tiêu thụ gia tăng, nhiều tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng bắt đầu xuất hiện.

Chị Trần Thị Trang (Phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang) cho biết: “Trong các dịp lễ hay Tết, bên cạnh việc phải mua sắm, chi tiêu cho thực phẩm thường ngày, chất lượng của những món quà Tết cũng trở thành nỗi lo chính của tôi. Tuy ở thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm giá rẻ, nhưng chất lượng sản phẩm bên trong không đạt. Đây luôn là thứ khiến tôi phải bận tâm, vì thế tôi chú trọng chọn lựa kỹ càng về nhãn mác, xuất xứ sản phẩm”.

Vào thời điểm này, thị trường xuất hiện ồ ạt các sản phẩm bánh kẹo giả (nhái) các thương hiệu lớn, gây nên những nỗi lo và ảnh hưởng đến sức mua của đông đảo người tiêu dùng. Vì thế việc lựa chọn điểm mua sắm uy tín, hay phân biệt các sản phẩm chính hãng vẫn cần phải tỉ mỉ, lưu tâm nhiều hơn.


Khách hàng chọn quà Tết tại siêu thị.

Hộp quà Tết Orion, gửi trao an tâm đến với người tiêu dùng

Trước tình hình thực tiễn và hiểu được những quan ngại từ khách hàng, chào xuân Giáp Thìn 2024, Orion mang đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm phiên bản Tết và các hộp quà tặng đa dạng.

Gần 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Orion luôn quan niệm rằng ngành công nghiệp thực phẩm là ngành công nghiệp đến từ lương tâm. Chính vì vậy, nhãn hàng luôn đề cao sứ mệnh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến trải nghiệm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Từng sản phẩm đều minh bạch, rõ ràng về thành phần nguyên liệu cho đến nguồn gốc xuất xứ.

Với thông điệp Tết An Ba Miền - “Tết có An, nhà có Tết”, Orion không những trao tận tay người dùng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với khẩu vị người Việt mà còn mong muốn mang đến một cái Tết vạn an.

An tâm khi khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm đảm bảo về sức khỏe, an bình trong năm mới khi nhận được chân tình trong từng lời chúc thông qua hộp quà tặng Tết đến từ Orion.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng vào dịp Tết năm nay, đại diện Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina cho biết sẽ cung cấp ra thị trường bánh kẹo khoảng 32.000 tấn bánh kẹo với tiêu chí đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả hợp lý, dao động từ 199.000 đồng cho đến 300.000 đồng/hộp.


Bên cạnh các hộp quà Tết, một số sản phẩm khác của Orion cũng được ra mắt phiên bản Tết với thiết kế đẹp mắt.

Hộp quà tặng Tết cùng những sản phẩm từ Orion trở thành người sự chọn lựa hàng đầu để gửi trao đến người thân, bạn bè hoặc đối tác. Với sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng và ý nghĩa, hộp quà Tết An thể hiện chân tình, là nguồn động viên và niềm tin cho một năm mới an khang, thịnh vượng.

Bên cạnh các hộp quà Tết, một số sản phẩm khác của Orion cũng được ra mắt phiên bản Tết với thiết kế đẹp mắt, chẳng hạn như: hộp quà tặng ChocoPie Khởi Xuân Như Ý, hộp quà tặng Opera Happy New Year, hộp quà tặng Custas Phú Quý Bình An… Mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn, tạo nên một cái tết bình an và tràn ngập ý nghĩa.

Để tạo cơ hội thuận tiện mua sắm cho người tiêu dùng, hộp quà “Tết An” cũng như những sản phẩm Tết khác từ Orion đã có mặt tại các siêu thị và hệ thống bán hàng trên cả nước. Orion mở rộng việc phân phối bằng cách tham gia các kênh mua sắm trực tuyến. Người tiêu dùng có thể dễ dàng truy cập và đặt mua các sản phẩm Tết của Orion thông qua trang web chính thức tại https://quatet.orion.vn

Nguồn: Báo Pháp Luật Online