Sữa của Orion đã có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc

03/10/2023 9:15:10 SA

Hai siêu phẩm sữa chua uống ProYo! và sữa lúa mạch Choco IQ ra mắt thị trường vào đầu tháng 8 đã không ngừng nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Với hương vị thơm ngon, cùng hàm lượng dinh dưỡng cao, sản phẩm nay đã có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn. 

Thực phẩm bổ sung - sữa chua uống lên men ProYo!

ProYo! – Sữa chua uống ngon, lành với công thức độc đáo từ 52% sữa chua lên men tự nhiên và nước ép trái cây thật. Nhờ lợi khuẩn (Lactobacillus bulgaricus, Streptococcus thermophilus), sữa bò tươi lên men tự nhiên có trong ProYo! sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đồng thời 12 loại Vitamin và các khoáng chất vượt trội (Canxi, Kẽm, I-ốt, Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B3, B6, B12) sẽ tăng cường đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não. Đặc biệt, vitamin C có trong sữa chua uống ProYo! còn có công dụng giúp đẹp da, làm tâm trí tươi mới và tỉnh táo hơn. Hiện sản phẩm đang có 3 dòng hương vị thơm ngon là dâu, cam và việt quất. 

Thực phẩm bổ sung - sữa lúa mạch Choco IQ

Choco IQ là sản phẩm sữa lúa mạch mang đậm hương vị socola được làm từ 88% thành phần sữa bò tự nhiên kết hợp với bột lúa mạch dinh dưỡng. Trong mỗi hộp sữa có chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất (B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12, Canxi, photpho, sắt, Vitamin A, D, E,C) giúp cho trẻ phát triển toàn diện thể chất và trí não. Đặc biệt, sản phẩm sữa lúa mạch Choco IQ cung cấp hơn 25% nhu cầu vitamin B cần thiết, hỗ trợ trẻ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ hiệu quả. 

Sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc

Trong những ngày đầu ra mắt sữa chua uống ProYo! và sữa lúa mạch Choco IQ, Orion đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. 

Chị Thảo (Gò Vấp), một phụ huynh tại Gò Vấp chia sẻ: “Ban đầu mình bị Choco IQ thu hút là nhờ bao bì đỏ nhìn rất là bắt mắt. Sau khi đọc thông tin trên bao bì thì mình cũng cảm thấy yên tâm và tin dùng sản phẩm vì vỏ hộp sữa có ghi rõ thông tin và các thành phần dưỡng chất phong phú. Bé nhà mình cũng khen sữa rất thơm và ngon, ngày nào cũng đòi uống 1-3 hộp.”

Nhiều bà mẹ khác cũng đưa ra nhiều phản hồi tích cực cho Choco IQ bởi hàm lượng dinh dưỡng vượt trội có trong sữa. Sữa đặc, sánh, thơm ngon, đặc biệt hương vị sô cô la chính là điểm cộng khiến các bạn nhỏ thích thú.


Anh Bình (Q3) là ông bố của 2 bé học sinh tiểu học đã có đôi lời nhận xét về sản phẩm sữa chua ProYo! như sau: “Mình có uống thử sữa chua ProYo! vị việt quất rồi và thấy khá ngon. Đặc biệt là vị trái cây trong sữa rất tự nhiên, không hề giống như các hương nhân tạo khác. Hai bé con của mình cũng thích nên mình mua luôn 1 thùng, sẵn dùng cho cả tháng.”

Tại gian hàng trải nghiệm sữa chua uống ProYo!, có rất nhiều bạn trẻ thích thú khi uống thử sữa. Bạn An, một học sinh cấp 3 cho biết, cảm giác uống ProYo! khá khác biệt so với những sản phẩm sữa chua uống khác trên thị trường. Sữa có vị chua thanh, không bị ngọt gắt, thơm hương trái cây và sánh mịn hơn nhiều loại khác. 

Còn Hằng, một sinh viên Đại học đã nói rằng mình khá bất ngờ khi biết ProYo! và Choco IQ là sản phẩm đến từ Orion. Vì là fan cứng của ChocoPie và tin tưởng vào danh tiếng thương hiệu, cô nàng sẽ thử trải nghiệm 2 sản phẩm sữa này. 

Hiện sữa chua uống ProYo! vị trái cây và sữa lúa mạch Choco IQ đã “lên kệ” tại hệ thống các siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Hãy cùng trải nghiệm những sản phẩm sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng này ngay hôm nay nhé! 

Bài: Ngọc Ngân