Snack O'Star từ Orion Vina - Snack khoai tây quê hương

04/07/2022 5:05:18 CH

Snack khoai tây O’star - một trong những thương hiệu snack nổi tiếng được đánh giá là sản phẩm nằm trong những loại sản phẩm snack nổi bật nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay đến từ công ty TNHH Orion Vina. 

1. Hành trình ra đời của O’Star 

Công ty TNHH Orion Vina luôn muốn sản phẩm của mình chất lượng và có độ an toàn thực phẩm cao, vì thế mọi thứ luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt và luôn được chứng nhận trước khi được tung ra thị trường tiêu dùng. Sau sự thành công vang dội trên thị trường bánh ngọt với ChocoPie. Vào năm 2008 - 2010, Orion đã một lần nữa mang thêm tiếng tăm về cho mình với sự xuất hiện của snack khoai tây O’Star. Từ khi ra mắt đến nay, O’Star đã cho ra mắt các hương vị mới, hỗ trợ rất nhiều các hoạt động cộng đồng cùng với thực hiện nhiều chiến dịch độc đáo. Điều đó đã đưa hình ảnh của thương hiệu Orion Vina ngày càng trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng. 

(Bánh snack khoai tây O’Star của Orion)

2. Các hương vị của bánh O’Star

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, cũng như mở thêm nhiều sự lựa chọn. Bánh snack O’Star Orion đã phát triển thêm nhiều hương vị mới và đã ra mắt trên thị trường 4 hương vị bao gồm:

  • Bánh snack O’Star vị Tự Nhiên vừa miệng, thơm ngon 
  • Bánh snack O’Star vị Kim Chi Hàn Quốc chua ngọt, cay giòn 
  • Bánh snack O’Star vị Tảo Biển giòn hài hoà, nhẹ nhàng
  • Bánh snack O’Star vị Phô Mai Trứng Muối mằn mặn, béo ngậy

(4 vị bánh đã được ra mắt  của O’Star)

3. Dự án “Khoai tây quê hương” của Orion 

Dự án “Khoai tây quê hương” được Orion khởi động vào năm 2016, đây là dự án tài trợ máy móc nông nghiệp cho nông dân Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất canh tác ở các nông trại có quy mô vừa và nhỏ. Hành trình O’star Khoai tây quê hương đã ghi dấu những cột mốc quan trọng:

  • Vào năm đầu tiên 2016, Orion đã hỗ trợ máy móc nông nghiệp tại 2 xã Tư Mại (Yên Dũng, Bắc Giang) và Bình Dương (Đông Triều, Quảng Ninh), đồng thời tu sửa nhà kính sản xuất khoai tây giống trên cả nước với tổng chi phí 90.000 USD. 
  • Năm 2017, Orion mở rộng hoạt động hỗ trợ máy móc tại các huyện Yên Lãng (Hải Phòng), Sơn Động (Bắc Giang) và thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) với chi phí 70.000 USD. Đồng thời, tập đoàn Orion đã dành hơn 60.000 USD đầu tư mái che nhà kho, máy phân loại khoai tây, máy phun thuốc trừ sâu; phòng máy tính, phòng y tế, phòng âm nhạc, sân vận động và nhiều đồ dùng thiết yếu khác.
  • Năm 2018, năm thứ 3 liên tiếp Orion thực hiện dự án “Khoai tây quê hương” tại Việt Nam. Tập đoàn tiếp tục dành 120.000 USD hỗ trợ máy móc tại thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), huyện Nga Sơn (Thanh Hóa), huyện Sơn Động (Bắc Giang) và xây dựng nhà kính trồng khoai tây giống, mua máy phát điện cho một số địa bàn.
  • Vào năm 2019, Orion dành hơn 36.000 USD đầu tư cân điện tử, máy đo độ pH, máy khử trùng áp suất cao, hộp nhựa và nhiều thiết bị khác cho các hộ nông dân hợp tác. Thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) và huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) là 2 địa bàn tiếp tục được hỗ trợ máy móc nông nghiệp trồng khoai tây trong năm 2019 với chi phí 70.000 USD.
  • Năm 2020 đánh dấu năm thứ 5 dự án “Khoai tây quê hương” được triển khai tại Việt Nam. Bất chấp những ảnh hưởng của Covid-19, nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân vẫn được duy trì như tặng máy kéo cho 2 xã Nga Trường (Nga Sơn, Thanh Hóa) và Bình Dương (Đông Triều, Quảng Ninh).
  • Tính đến năm 2021, Orion đã hỗ trợ các thiết bị nông nghiệp và cơ sở nghiên cứu với trị giá 700 triệu won (14 tỷ đồng).

Đại diện Orion cho biết: "Chúng tôi mong phát triển bền vững cùng địa phương, tiếp tục đồng hành với nông dân, mở rộng diện tích thực hiện dự án hỗ trợ khoai tây quê hương". Hiện doanh nghiệp mở rộng mục tiêu ra phía Bắc, cao nguyên phía Nam.

(Dự án “Khoai tây quê hương” Orion)

4. Điều tạo nên sự khác biệt của snack O’Star

Thông thường khi chế biến, các loại khoai tây sẽ được chiên ngập dầu sẽ gây thừa cân, béo phì, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng với O’Star, nguyên liệu được chiên và sản xuất theo các thiết bị công nghệ cao để miếng khoai tây có thể giảm được tối thiểu các thành phần gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, khoai tây cũng là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, điều đó có thể thấy snack khoai tây bổ dưỡng hơn những loại snack khác. Orion còn dùng khoai tây tự nhiên, tự chế biến để đảm bảo được an toàn sức khỏe khi đưa ra công chúng.

5. Khi O’Star hoá GenZ.

Với mong muốn đổi mới trẻ hóa bản thân để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt là các khách hàng trẻ như gen Z, O’star đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới là O’Star Zing được lấy cảm hứng từ Orion Kwasak từ nhà Orion Hàn Quốc. O'Star Zing là một trong những sản phẩm snack đầu tiên có thiết kế mẫu bánh theo cấu trúc khoai tây lát gập. Cấu trúc lát khoai tây được cắt mỏng hơn, ngâm với muối/giấm giúp cho miếng khoai xoắn khi chiên với độ giòn gấp đôi, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ. O’Star Zing đã được ra mắt với 2 vị đó là:

  • O’Star Zing vị Bò Nướng Muối Himalaya
  • O’Star Zing vị Tôm Tempura xốt chua ngọt

2 vị bánh mới của O’Star Zing 

Hiện nay các sản phẩm O’Star đã được phân bố rộng rãi khắp cả nước ở những siêu thị, tạp hoá nhỏ lẻ. Người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng các sản phẩm thương hiệu O’Star từ Orion qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm O’Star trên Website Orion: https://orion.vn/san-pham/banh-snack-ostar-vi-tu-nhien 

#Orion #Snack #OStar #OStarZing #Zing