Snack O’Star và Swing gây sốt với diện mạo mới - Tươi ngon, chất lượng

05/02/2024 5:11:44 CH

Vừa qua, Orion đã cho ra mắt thị trường sản phẩm snack khoai tây O’Star & Swing với “chiếc áo” mới mẻ, trẻ trung và một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu snack khoai tây số 1 Việt Nam. 

Orion tiếp tục làm mới những sản phẩm snack khoai tây của mình, củng cố vị thế thương hiệu snack số 1 Việt Nam. Sự đổi mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm thưởng thức thú vị. 

Bao bì mới của snack khoai tây O’Star chủ yếu sử dụng những màu sắc rực rỡ, năng động như vàng, đỏ và xanh biển. Hình ảnh nổi bật nhất trên gói snack chính là ảnh minh hoạ củ khoai tây tươi mọng và hấp dẫn cùng dòng chữ “Khoai tây tự nhiên”. Đây cũng là lời khẳng định rằng những lát bánh snack đều được làm từ nguyên liệu chính là khoai tây tự nhiên tươi ngon, hảo hạng. Đặc biệt, banner “LET’S UP” và hình ảnh khoai tây cũng góp phần nhấn mạnh chất lượng của sản phẩm. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, thương hiệu snack khoai tây số 1 Việt Nam - Orion hứa hẹn rằng những gói snack khoai tây thơm ngon sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa của người tiêu dùng Việt.

Bao bì mới trẻ trung, hiện đại của snack khoai tây O’Star 

Nhãn hàng luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những gói snack tươi mới, ngon lành, và chất lượng. Orion đã tập trung nguồn lực vào việc địa phương hóa sản phẩm thông qua việc sử dụng nguồn nguyên liệu khoai tây Việt Nam và nghiên cứu khẩu vị người tiêu dùng Việt. 

Thương hiệu ưu tiên lựa chọn nguyên liệu sản xuất chính là những củ khoai tây chất lượng cao do bà con nông dân Việt Nam vun trồng. Orion còn đầu tư một phòng nghiên cứu sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những hương vị đa dạng. Thương hiệu luôn dành tặng cho khách hàng những gói snack thân thuộc với địa phương nhưng vẫn mang nét hấp dẫn rất riêng.

Bên cạnh việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, thành công của sản phẩm snack khoai tây O’Star và Swing còn đến từ định hướng tập trung phát triển sản phẩm snack khoai tây tươi Việt Nam.

Kể từ năm 2007, Orion đã khởi xướng dự án phát triển khoai tây bền vững với tên gọi ‘Khoai tây quê hương’. Theo đó, Orion hợp tác cùng bà con nông dân và chính quyền địa phương nhằm phát triển diện tích trồng khoai tây và gia tăng sản lượng khoai tây tại Việt Nam theo hình thức liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Đồng hành cùng dự án, năm 2016, Orion thành lập quỹ Khoai tây quê hương và thực hiện các hoạt động ý nghĩa như trao tặng máy nông nghiệp cho hợp tác xã trồng khoai tây, tặng nhà màng và học bổng khoai tây quê hương cho các sinh viên tại học viện Nông nghiệp Việt Nam… Thông qua các sự kiện này, thương hiệu một lần nữa nhấn mạnh cam kết và định hướng phát triển rõ ràng trong dự án ‘Khoai tây quê hương’. Orion mong muốn góp phần tạo ra thu nhập và gia tăng chất lượng đời sống cho bà con nông dân, đồng thời giảm thiểu tác hại đến môi trường thông qua các kế hoạch nông nghiệp xanh.

Orion Việt Nam tự hào một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc địa phương hóa sản phẩm snack khoai tây cũng như mang lại giá trị và chất lượng vượt trội cho khách hàng. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm và mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Ngọc Ngân