SNACK MAI RÙA TRỨ DANH TẠI HÀN QUỐC NAY ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

23/04/2023 1:53:13 CH

Ngày 17/4 vừa qua, Orion đã thông báo chính thức ra mắt sản phẩm snack mai rùa tại thị trường Việt Nam với tên gọi Masita. Đây là một trong những loại snack nổi tiếng và được đánh giá cao nhất tại Hàn Quốc. 

Snack mai rùa là sản phẩm mới mang tính chất đặc biệt cả về hình dáng lẫn hương vị. Mang dáng dấp của một chiếc mai rùa, snack Masita đã được nghiên cứu và phát triển với công nghệ tạo hình 3D đặc biệt. Mỗi miếng bánh thành phẩm sẽ bao gồm bốn lớp được kết nối với nhau nhưng vẫn tách biệt, gia tăng trải nghiệm cho người ăn bởi độ giòn, xốp, chuẩn vị và vô cùng mới lạ. 

Snack Masita có hình dáng mai rùa đặc trưng thu hút ngay từ lần đầu tiên thưởng thức

Sản phẩm bánh snack Masita được ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc với tên gọi Kobukchip vào năm 2017 và nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ sự yêu thích và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Kobukchip đã đạt được các cột mốc đáng nể phục tại thị trường Hàn Quốc: doanh số bán tích lũy vượt hơn 5 triệu túi bánh (tương đương 4 tỷ won) sau 1 tháng đầu tiên; Vượt mốc 10 triệu sản phẩm cộng dồn sau bốn tháng ra mắt; Khoảng 100.000 túi được bán ra mỗi ngày và cứ 5 người Hàn Quốc thì có một người đã nếm thử. Có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên, Orion ra mắt hương vị bắp bơ truyền thống. Vị ngọt dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bên cạnh các sản phẩm snack quen thuộc trên thị trường, Masita có mặt mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới chưa từng có từ trước đến nay tại Việt Nam. Tập trung vào ba yếu tố sự thú vị khi nhai, kết cấu sản phẩm và hương vị độc đáo. Bốn lớp bánh tạo hình một chiếc mai rùa -  Snack Masita mai rùa hứa hẹn là sản phẩm đình đám, mở ra một sân chơi mới cho thị trường bánh snack bốn lớp tại Việt Nam.

Snack mai rùa ra mắt thị trường Việt Nam với hương vị bắp bơ đặc trưng 

Snack Masita mai rùa mang tới trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Điểm nổi trội nhất nằm ở kết cấu giòn tan của sản phẩm. Bên cạnh đó vị bắp bơ đặc trưng với tầng gia vị thật được thực hiện qua các công đoạn chế biến công phu trên cơ sở dây chuyền mới làm nổi bật hoàn toàn vị bắp, mang đến một cảm giác thật tự nhiên. 

Masita được đóng gói theo hai dạng, bánh nhỏ 30gr và bánh lớn 60gr. Hiện đã có mặt tại hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. 

Thông tin về Orion Food Vina

Trực thuộc tập đoàn Orion Hàn Quốc, hiện Orion đang vận hành hai nhà máy tại Bình Dương và Yên Phong với công suất hoạt động liên tục, cung cấp và phục vụ nhu cầu tiêu dùng bánh kẹo cho khắp Việt Nam, cũng như xuất khẩu cho toàn thế giới với gần 70 dòng sản phẩm. Ngoài Bánh chocopie nổi tiếng Orion còn có, bánh quy (Gouté, Marin, Tok, MiZ), bánh bông lan (Custas, C’est Bon!), Snack (O’star, Swing, Chopchop, Jungle Boy,Toonies…) nước khoáng núi lửa Jeju, các loại kẹo (Boom, Gummi, họng…), bánh gạo An, …

Orion là doanh nghiệp hoạt động dựa trên các giá trị đạo đức nghiêm ngặt, vì thế các sản phẩm của Orion không chỉ ngon mà còn đảm bảo đầy đủ giá trị dinh dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Thông tin liên hệ truyền thông

Communications Team

Ms.Phương Ta (phuongta@orionworld.com)

Ms.Thao Nguyen (uyenthao.nguyen@orionworld.com)