Sinh viên Hàn Quốc hào hứng trong chuyến thăm nông trại trồng khoai tây tươi của Orion tại Lâm Đồng

23/01/2024 2:33:45 CH

Nằm trong chuỗi hoạt động của dự án Khoai tây quê hương, ngày 17/01 vừa qua, Orion rất vui khi được chào đón các bạn sinh viên từ trường đại học Yeungnam - Hàn Quốc đến thăm và trải nghiệm tại nông trại khoai tây tươi Đà Lạt.

Dự án Khoai tây quê hương đã bước qua năm thứ 18 với nhiều bước tiến và thành tựu nổi bật. Là công ty sản xuất snack khoai tây số 1 Việt Nam, Orion rất mong muốn được lan tỏa dự án này đến cộng đồng đặc biệt là các bạn trẻ có niềm yêu thích đối với nông nghiệp, đặc biệt là với nông sản khoai tây tươi tại Việt Nam. 

Tại chương trình trải nghiệm thực tế, các bạn sinh viên đã được các kỹ sư nông nghiệp của Orion Vina trực tiếp hướng dẫn quy trình phân loại và thu hoạch khoai tây tươi - Đây cũng chính là nguyên liệu đầu vào cho các sản phẩm snack khoai tây tươi chất lượng của Orion như O’star, Swing. 

Để có được những củ khoai tây đạt chuẩn và làm ra thành phẩm snack ngon, quy trình chọn lọc và kiểm tra phải vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận.

Các sinh viên lắng nghe hướng dẫn và thực hành thu hoạch khoai tây tại vườn

Là các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết và đầy sáng tạo, các bạn sinh viên không chỉ trải nghiệm thực tế mà còn thực hiện quay nội dung vui nhộn cùng nông trại khoai tây và sản phẩm snack khoai tây tươi O’star, Swing bao bì mới. Thiết kế đẹp mắt ấn tượng, nổi bật thông điệp khoai tây tươi từ nguồn nguyên liệu khoai tây chất lượng. 

Snack O’Star và Swing nay đã có phiên bản mới 

Các bạn sinh viên đại học Yeungnam chụp hình cùng đại diện Orion Vina

Là người hướng dẫn chính, Anh Đào Đức Trí - đại diện bộ phận Nông nghiệp của Orion Vina đã chia sẻ thêm về mục tiêu trong năm 2024 đó là tiếp tục mở rộng dự án Khoai tây quê hương tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển thêm các giống cây trồng khỏe mạnh, năng suất cao mà còn có nhiều hỗ trợ thiết thực khác như phân bón, kỹ thuật canh tác…

Năm 2016, sản phẩm O’Star của Orion đạt được chứng nhận snack khoai tây số 1 Việt Nam (Số liệu Nielsen). Tin rằng, sản phẩm tốt không chỉ đến từ phòng nghiên cứu, nhưng còn bởi nỗ lực từ những người nông dân trồng nên. Orion đã và đang không ngừng thực hiện nhiều hoạt động nhằm phát triển nguồn nguyên liệu trồng khoai tây tại Việt Nam, góp phần phát triển sinh kế cho người nông dân và kinh tế chung của địa phương. 

Để biết thêm thông tin về dự án và đăng ký tham gia hợp đồng liên kết, tham khảo thêm tại https://khoaitayquehuong.orion.vn/ để biết thêm thông tin.