Qua một năm đầy biến động, chọn quà gì cho "Tân niên vạn sự khởi đầu An"?

25/01/2022 3:21:50 CH

Trời sắp sang xuân, Tết đã cận kề. Năm nay, bạn đã chọn được món quà Tết ý nghĩa nào để dành tặng bạn bè, người thân hay chưa?

Qua một năm đầy biến động, chọn quà gì cho "Tân niên vạn sự khởi đầu An"?

Tết 2022 có lẽ là cái Tết đặc biệt nhất - khi tất cả chúng ta vừa trải qua một năm đáng nhớ với nhiều thử thách về vật chất lẫn tinh thần. Vì vậy, những món quà Tết năm nay không chỉ đơn thuần là truyền thống quen thuộc mà còn là cơ hội để san sẻ yêu thương, gửi gắm lời chúc bình an và hy vọng về một năm mới tốt lành, tươi sáng hơn tới những người thân yêu nhất. Đặc biệt với những ai phải đón Tết xa gia đình và bạn bè do ảnh hưởng từ dịch bệnh, những món quà Tết ý nghĩa sẽ khiến cuộc sống xa nhà trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Gói trọn tình cảm cùng hy vọng tốt lành

Và trong mùa Tết khó quên này, những hộp "quà Tết An" 2022 từ Orion gói trọn tình cảm cùng hy vọng tốt lành tới mọi nhà chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng tham khảo nhất. Hộp quà dễ mua, đa dạng mức giá, chủng loại và quan trọng nhất, mỗi hộp quà đều được Orion khéo léo lồng ghép lời chúc ngày xuân bình an, ý nghĩa qua những chi tiết rất tinh tế, giúp người tặng dễ dàng thể hiện tâm ý trọn vẹn tới người thân, bạn bè.

Gửi lời chúc "Tân niên vạn sự khởi đầu an"

Năm nay, bộ sản phẩm quà Tết "An" gồm tới 5 lựa chọn đa dạng. Gây ấn tượng ngay từ vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt, mỗi hộp quà Tết "An" 2022 đều cực kỳ bắt mắt với bao bì đỏ đậm chất Tết cổ truyền. Theo quan niệm của người Việt, gam đỏ chủ đạo này còn gắn liền với những ý nghĩa tốt lành, sự ấm cúng và may mắn. Nổi bật trên nền đỏ ấm áp là họa tiết chữ "An" màu vàng rực rỡ - chi tiết tinh tế gắn liền với lời chúc an yên, tốt lành mà Orion thay bạn gửi gắm đến người thân, bạn bè trong dịp đầu năm.

Và chẳng cần tới những ngôn từ hoa mỹ, Orion chỉ khéo léo nhấn nhá thêm những biểu tượng ngày Tết thân thuộc với người Việt như hoa mai, hoa đào, cánh én… xoay quanh họa tiết "An" để âm thầm lan tỏa những hy vọng tốt đẹp nhất đến với mọi nhà. Hình ảnh xuân về đàn chim bay về tổ ngụ ý cho sự đoàn tụ ấm áp - ao ước tưởng chừng bình thường nhưng bỗng trở nên thật xa xỉ trong mùa dịch. Những đóa hoa xuân bung nở tràn đầy sức sống, pháo bông rực sáng trên nền trời - đây chẳng phải chính là mong mỏi chung của tất cả mọi người về một năm mới với khởi đầu tốt lành, tràn đầy niềm vui và lan tỏa hy vọng về một cuộc sống "bình thường mới" an yên, may mắn hơn hay sao?

Qua một năm đầy biến động, chọn quà gì cho Tân niên vạn sự khởi đầu An? - Ảnh 1.

Hộp đựng là dạng hộp giấy cứng cáp, có quai xách tiện dụng rất phù hợp để làm quà biếu tặng. Đặc biệt với thiết kế tinh xảo, chỉn chu, hộp quà Tết "An" sẽ là món trang trí bắt mắt trên bàn trà hoặc tạo điểm nhấn rực rỡ trên bàn thờ gia tiên ngày Tết.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, ý nghĩa, hộp quà Tết "An" còn mang đến những "thức quà" nhâm nhi ngày Tết thơm ngon và cực kỳ chất lượng. Bên trong mỗi hộp quà là một bộ sưu tập bánh kẹo uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Orion, từ bánh ChocoPie trẻ nhỏ thích mê tới Custas mềm ngọt phù hợp với ông bà đều có đủ, dễ dàng thỏa mãn khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, hộp quà Tết "An" còn tinh tế bổ sung những sản phẩm có lợi cho sức khỏe như kẹo họng, bánh Gouté hạt dinh dưỡng… Mỗi hộp quà giờ đây còn "ẩn dụ" cho một sự quan tâm ân cần và ngọt ngào tới những người thân thuộc nhất, mong rằng tất cả mọi người đều được "nạp" đủ năng lượng cho một năm mới khỏe mạnh hơn, yên vui hơn.

Qua một năm đầy biến động, chọn quà gì cho Tân niên vạn sự khởi đầu An? - Ảnh 2.

Một tách trà thơm cùng miếng bánh "vui miệng" từ hộp quà Tết "An" sẽ biến những khoảnh khắc quây quần trò chuyện của cả gia đình ngày Tết càng thêm phần ngọt ngào, ấm áp

Không chỉ có điểm cộng về thiết kế hay "thực đơn" hấp dẫn, hộp quà Tết "An" 2022 còn ghi điểm với mức giá rất dễ chịu, dao động từ 143.000 - 396.000 đồng. Mức giá này không chỉ đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người mua mà còn rất "kinh tế" trong thời điểm cần tối ưu chi tiêu sau mùa dịch.

Qua một năm đầy biến động, chọn quà gì cho Tân niên vạn sự khởi đầu An? - Ảnh 3.
Qua một năm đầy biến động, chọn quà gì cho Tân niên vạn sự khởi đầu An? - Ảnh 4.

Ngoài hộp quà Tết "An", hãng Orion còn có thêm nhiều sản phẩm Tết ấn tượng khác như hộp quà tặng Chocopie "mix" vị, hộp quà tặng Custas 3 vị hấp dẫn, bộ quà Goute hộp nhạc cao cấp với thiết kế tinh xảo hay hộp quà bánh bơ Marika thượng hạng đặt trong hộp thiếc sang trọng.

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm mua hộp quà Tết "An" 2022 và các sản phẩm Tết khác của Orion tại các siêu thị lớn trên toàn quốc hoặc đặt mua online.

Nguồn: Soha

ĐS

#Orion #An #Chocopite #Custas #Gouté