Orion vẽ thông điệp “khỏe” lên bánh Choco.Pie động viên đội ngũ y bác sỹ

05/01/2022 11:21:29 SA

Để tỏ lòng cảm kích trước tinh thần dũng cảm và hy sinh của đội ngũ bác sĩ, y tá và quân nhântrong trận chiến chống dịch Covid-19, Công Ty TNHH Thực Phẩm Orion Việt Nam phối hợp cùng Mặt Trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam trao tặng 4000 thùng bánh đặc biệt.

Gồm những chiếc bánh Choco.Pie có vẽ chữ “Khỏe” bằng sô cô la trắng được sản xuất dành riêng cho những nhân vật thầm lặng này kèm lời chúc vững tin, khỏe mạnh, lạc quan cùng dân tộc Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sáng ngày 24/04 tại trụ sở của MTTQ ở Hà Nội, ông Kim Jae Sin, Tổng Giám Đốc đại diện cho Công Ty TNHH Thực Phẩm Orion Việt Nam trao 2000 thùng bánh Choco.Pie vẽ chữ “Khỏe”, và dự kiến sẽ trao 2000 thùng còn lại cho MTTQ Hồ Chí Minh vào ngày 27/04 sắp tới. Tổng số lượng bánh gồm 32,000 hộp trị giá 1,6 tỉ đồng sẽ được MTTQ Việt Nam trao trực tiếp cho đội ngũ y bác sĩ và quân nhân ở các bệnh viện lớn, bệnh viện dả chiến và các chốt kiểm dịch nơi mà mọi người đang tích cực ngày đêm để đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.

Bánh Choco.Pie có mặt ở Việt Nam hơn 20 năm, là chiếc bánh “rất tình” của mọi gia đình Việt Nam cùng với thông điệp trao gởi tình yêu thương. Với tinh thần đó, Công Ty Orion Việt Nam đã sản xuất ra những hộp bánh đặc biệt có vẽ chữ “KHỎE” bằng sô cô la trắng, với mong muốn đội ngũ bác sĩ, y tá và quân nhân luôn giữ sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho cộng đồng,cho tổ quốc và mang lại sức khỏe cho bệnh nhân. Ngoài ra, mỗi hộp bánh còn mang theo lời động viên “rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp, hãy vững tin

Ông Kim Jae Sin, Tổng Giám Đốc của Công Ty TNHH Thực Phẩm Orion Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang trong cuộc chiến quyết liệt chống lại đại dịch Coronavirus. Tôi có theo dõi và cập nhật thông tin hàng ngày trên các phương tiện thông tin thấy được và đánh giá rất cao Việt Nam, chính phủ Việt nam đã sử dụng rất nhiều các nguồn lực để phòng chống lại đại dịch này để đảm bảo an toàn cho người dân. Hôm nay, Orion cùng MTTQ Việt Nam xin trao những hộp bánh Choco.Pie “Khỏe” đến với đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ đang hoạt động ngày đêm ở các Bênh viện, Khu cách li, chốt chặn kiểm dịch.Họ là những người đi đầu và đương đầu với những vất vả trong cuộc chiến cận kề với những nguy hiểm. Hy vọng rằng Họ luôn có sức khỏe, tinh thần thép để tiếp tục cuộc chiến, mong rằng trận chiến này sẽ sớm kết thúc, để mọi người được quay trở về với cuộc sống bình thường của mình”.

Trường Thịnh

#Orion #Chocopite