Orion Tiếp Tục Đồng Hành Cùng Lễ Hội Con Đường Văn Hoá Hàn Quốc 2024

15/04/2024 4:06:24 CH

Vừa qua Orion Việt Nam đã tham gia hai ngày sự kiện Lễ hội con đường văn hóa Hàn Quốc 2024 được tổ chức tại Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động văn hóa nổi bật nhằm quảng bá hình ảnh phong tục ở xứ sở kim chi và thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Lễ hội Con đường văn hóa Hàn Quốc diễn ra trong hai ngày 13-14/4 tại khu vực cổng sau Đại sứ quán Hàn Quốc, với các hoạt động trải nghiệm ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc và sự xuất hiện của các gian hàng quảng bá hình ảnh và văn hóa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Khách hàng ghé thăm và tham gia hoạt động hấp dẫn tại gian hàng của Orion

Lễ hội mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo để khám phá văn hoá Hàn Quốc như Hanbok, Hangeul, quảng bá du lịch, random dance K-pop... Đặc biệt là chương trình biểu diễn âm nhạc kết hợp VPop và KPop với sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Dũng, Jo Joo Han và các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia, tạo nên bầu không khí tưng bừng, nhộn nhịp cho lễ hội.

Đến với Lễ hội năm nay, Orion mang đến nhiều sản phẩm đặc biệt: sữa ngon dinh dưỡng ProYo! và Choco IQ, bánh mềm kiểu Âu Opéra, bánh Custas Tiramisu và bánh ăn sáng C’est Bon Sandwich. Những sản phẩm của Orion không những được người tiêu dùng yêu thích tại Việt Nam mà còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt tại Hàn Quốc.

Gian hàng Orion tại Lễ hội Con đường văn hoá Hàn Quốc 2024  thu hút đông đảo du khách tham quan

Gian hàng của Orion Việt Nam tại Lễ hội Con đường văn hoá Hàn Quốc 2024 cực kỳ thu hút các du khách trong suốt 2 ngày cuối tuần diễn ra sự kiện. 

Orion gửi tặng những phần quà đến các em nhỏ làng SOS

Trong khuôn khổ chương trình, Orion cũng đã dành tặng 200 phần quà dành cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS. 

  • Sữa lúa mạch ChocoIQ hỗ trợ phát triển não bộ và sữa chua uống ProYo! bổ sung 12 vitamin & khoáng chất giúp các em tăng cường sức đề kháng.
  • Bánh mềm kiểu Âu Opéra với lớp bông lan mềm ẩm kết hợp cùng nhiều lớp sô cô la tạo nên sự đậm vị chuẩn kiểu Âu.
  • Bánh Custas Tiramisu cùng lớp bông lan mềm thơm, tơi xốp, hòa quyện với lớp nhân custard nâu cà phê, béo ngậy, tan chảy ngay đầu lưỡi.
  • Bánh ăn sáng C’est Bon Sandwich mang đến giải pháp dinh dưỡng và tiện lợi với hai lớp bánh mềm ẩm, kẹp ở giữa là hai lớp nhân kem cùng chà bông dai dai mặn mặn tạo cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. 

Với định hướng trở thành doanh nghiệp thực phẩm tốt cho sức khỏe, Orion cũng sẽ tiếp tục luôn nỗ lực đổi mới và nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng cao với nhiều giá trị ý nghĩa và gắn kết tình cảm giữa thương hiệu và khách hàng.