ORION SNACK UPSIZE: ĐẠI TIỆC GÓI LỚN – CHO CUỘC VUI LỚN

10/03/2023 9:07:17 SA

Để những cuộc vui không còn là niềm tiếc nuối chỉ vì thiếu snack! Orion ra mắt chiến dịch snack đại tiệc gói lớn - cho cuộc vui lớn, giúp bạn bung xõa hết mình cùng bè bạn.

Chiến dịch đại tiệc gói lớn được thực hiện rộng khắp Việt Nam. Theo đó, bạn dễ dàng sở hữu những gói bánh ăn nhẹ nổi tiếng trong một diện mạo lớn, trọng lượng lớn hơn với mức giá vô cùng ưu đãi.

Thỏa sức bung xõa cuộc vui, không lo bị gián đoạn

Sau những phút giây căng thẳng cùng công việc, hẳn được thỏa sức làm những gì mình thích, được ăn ngon và trò chuyện cùng những người mình yêu thương sẽ là điều tuyệt vời nhất của tất cả mọi người. Là thương hiệu tinh tế và luôn yêu chiều sở thích của khách hàng, Orion chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi bước đường hành trình của bạn.

Hiểu được những mong muốn của người tiêu dùng và để chuẩn bị cho một mùa lễ hội đầy sôi động Orion thực hiện chiến dịch Snack gói lớn cho cuộc vui thêm trọn vẹn. Tạm quên đi nỗi tiếc nuối khi lỡ hết snack trong các phiên tiệc tùng, giờ đây bạn có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc vui mà không sợ bị bỏ lỡ mất khoảnh khắc thú vị nào vì mọi chuyện đã có Snack bigsize của Orion lo. Bộ Snack Pellet upsize mới giúp bạn có thể thể vừa chia sẻ tình yêu thương cho mối quan hệ thêm bền chặt vừa tận hưởng trọn cuộc vui khi cùng nhau thưởng thức bánh.

Orion – thương hiệu sản xuất bánh kẹo nổi tiếng không chỉ bởi các sản phẩm chất lượng mà còn bởi sự chu đáo và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm nổi bật như Chocopie, Custas,… thì dòng sản phẩm bánh ăn nhẹ (snack) nhà Orion cũng nổi bật không kém.

Nếu là một tín đồ yêu thích bánh ăn nhẹ, chắc chắn bạn càng không thể bỏ qua những món ngon đã và đang "gây sốt" trong thời gian qua: Tunies, ChopChop Mực, Cornchip Bơ, Tayo vị Tokbokki và Tayo vị Tảo. Bao bì sẽ được gắn thêm label Orion Party size màu đỏ nổi bật để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với các sản phẩm size nhỏ hơn.

Bùng nổ tiệc tùng cùng Snack Bigsize nhà Orion

Nếu có ai hỏi bạn "Hôm nay ăn gì?" thì đừng ngần ngại rủ họ cùng thử thưởng thức sản phẩm chắc chắn sẽ gây sốt rần rần này nhé!

Các sản phẩm trong combo Snack Pellet Bigsize hiện đã được phân bố rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, và sàn thương mại điện tử khắp cả nước.

Tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm khác của Orion, vui lòng truy cập website: https://orion.vn 

Bài: Hải Châu