Orion Khuấy Đảo Lễ Hội Bánh Mì Với Các Phiên Bản Bánh Mì Độc Đáo Cùng Bữa Ăn Dinh Dưỡng

22/05/2024 8:47:16 SA

Vừa qua, công viên Lê Văn Tám tại TP.HCM đã trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với sự kiện “Lễ Hội Bánh Mì” được tổ chức lần thứ 2 trong năm nay. Lễ hội không chỉ là dịp để tôn vinh món ăn truyền thống của Việt Nam mà còn là cơ hội để các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng gặp gỡ và giao lưu với thực khách. Trong số các gian hàng nổi bật, gian hàng của Orion đã thu hút đông đảo khách tham quan với nhiều hoạt động trải nghiệm sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Gian hàng của Orion nổi bật với nhiều sản phẩm dinh dưỡng

Tại lễ hội, Orion đã mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm ẩm thực thú vị với combo ‘bánh + sữa’ tạo nên một “BỮA ĂN TIỆN LỢI, NĂNG LƯỢNG TƯƠI MỚI” cho các thực khách tham quan. Sự kết hợp giữa các sản phẩm C’est Bon Baguette, C’est Bon Sandwich, Custas và sữa Choco IQ / ProYo từ Orion đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt tiếp sức cho những khách tham quan bận rộn cần một bữa ăn nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng để cùng khám phá lễ hội.

Các bạn trẻ ghé thăm gian hàng và trải nghiệm bữa ăn sáng tiện lợi từ Orion

C’est bon Baguette, C’est Bon Sandwich là những món bánh đặc sắc được lấy cảm hứng từ văn hóa ‘bánh mì’ của người Việt. Chiếc bánh C’est Bon Baguette với các bánh mì mini độc nhất cùng vị bơ tỏi đút lò ngon khó cưỡng được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh mì châu Âu thời thượng và bắt mắt. Kết hợp cùng C’est Bon Sandwich với sốt phô mai thơm ngậy, cùng chà bông gà dai dai mằn mặn tạo nên combo bánh mì hoàn hảo không chỉ giúp xoa dịu cơn đói tức thì mà còn bổ sung nguồn năng lượng dồi dào.

Choco IQ & ProYo!, hai sản phẩm sữa đầu tiên của Orion, được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái đánh dấu bước chuyển mình của Orion với định hướng trở thành doanh nghiệp thực phẩm tốt cho sức khỏe. Choco IQ - sữa lúa mạch vị socola với 14 loại vitamin và khoáng chất khác nhau đặc biệt là nhóm vitamin B hỗ trợ phát triển trí não, từ đó giúp trẻ có trí nhớ đỉnh cao. Sữa chua uống ProYo! chứa hàm lượng sữa chua cao nhất lên đến 52% cùng vitamin C sẽ là nguồn dinh dưỡng dồi dào, hỗ trợ tiêu hóa và giúp cơ thể tỉnh táo.

Gian hàng tiếp tục thu hút đông đảo khách tham quan vào buổi tối

Lễ Hội Bánh Mì 2024 tại công viên Lê Văn Tám đã chính thức khép lại, để lại trong lòng mỗi du khách những dư vị khó phai, một sự nuối tiếc về những ngày hội tưng bừng, náo nhiệt, nơi mà hương vị bánh mì thơm lừng quyện hòa cùng không khí sôi động của các gian hàng luôn tấp nập đông vui. 

Sự ủng hộ và tình cảm của khách hàng đối với các sản phẩm độc đáo từ Orion,  chính là động lực để Orion tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Trong tương lai, Orion sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức sản phẩm tuyệt vời.