Orion gói ghém hương vị truyền thống của Hà Thành trong Custas Kem Cốm Hà Nội

28/03/2022 2:25:25 CH

Mới đây, công ty bánh kẹo nổi tiếng Orion Vina vừa cho ra mắt phiên bản Custas Kem Cốm Hà Nội, là sự kết hợp của hương vị truyền thống trong một thức bánh hiện đại. 

1. Giới thiệu sản phẩm Custas Kem Cốm Hà Nội của Orion

Custas từ lâu là một trong những sản phẩm chủ lực của nhà Orion, được người tiêu dùng ưa thích bởi lớp bánh bông lan mềm mại và nhân kem thơm béo, với slogan “Chọn dinh dưỡng, chọn Custas", Custas luôn đầu tư ra mắt những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo cho người tiêu dùng. Chính từ tinh thần đó, đầu tháng 3 năm 2022, Orion tung ra thị trường bánh bông lan sản phẩm Custas Kem Cốm Hà Nội

Hình. Sản phẩm Custas Kem Cốm Hà Nội

Cốm - thứ quà trăm năm từ lúa nếp non, từ lâu đã trở thành một trong những nét đẹp ẩm thực truyền thống riêng biệt của Việt Nam. Bao năm trôi qua, cốm không chỉ là thức quà dân dã mà đầy thanh tao, níu giữ tâm hồn những người con Hà Nội xa quê. Mong muốn giữ gìn nét đẹp truyền thống, Custas đã đưa hương vị thuần Việt vào thức bánh hiện đại, tạo nên Custas Kem Cốm Hà Nội. Lớp cốm dẻo bùi, thơm mát, được bao bọc kỹ lưỡng bởi kem trứng sánh mịn và bánh bông lan xốp mềm - như cách cốm được gói ghém nâng niu trong lớp lớp lá sen tự bao đời nay.

Mùa thu Hà Nội giờ đây không còn chỉ giới hạn trong khoảng không, mà đối với bất cứ ai yêu mến Cốm, mong muốn tìm hiểu về nét đẹp văn hoá quê nhà trên khắp mọi miền Tổ quốc đều có thể thưởng thức hương vị Cốm cùng Custas.

Hình. Custas Kem Cốm Hà Nội

Custas Cốm chắc chắn sẽ "đốn tim" mọi thành viên trong gia đình ngay từ lần dùng thử đầu tiên, đây không chỉ là một món ăn nhẹ mỗi ngày mà còn là cầu nối giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng những người thân yêu trong gia đình.

Hình. Custas Kem Cốm Hà Nội là lựa chọn cho cả gia đình

2. Thông tin nơi mua bánh Custas Kem Cốm Hà Nội 

Hiện tại Custas Cốm đã được sản xuất và phân phối các siêu thị, tạp hoá và cửa hàng tiện lợi cả nước. Bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến thông qua Orion Official Store qua nền tảng Shopee và Lazada với giá 58.000 VND gói 276g (12 bánh). 

#Orion #Custas #Custascomhanoi