O’Star Zing - Snack khoai tây lát gập mới lạ từ nhà Orion, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

09/09/2022 2:05:59 CH

O’Star Zing - Snack khoai tây lát gặp, ngon gấp đôi, giòn gấp đôi, sự lựa chọn mới mẻ cho các tín đồ thích ăn vặt và là một món ăn không thể thiếu trong những buổi tiệc.

O’star Zing - Phiên bản Gen Z của O’Star 

Là một thương hiệu lớn trong thị trường bánh kẹo Việt Nam, công ty TNHH Thực Phẩm Orion Food Vina luôn biết cách sáng tạo, đổi mới những sản phẩm của mình khiến chúng trở nên chất lượng hơn và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam cho tới nay, Orion Food Vina đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm khác nhau, đảm bảo được chất lượng tốt và đáp ứng được đa dạng nhu cầu dành cho người tiêu dùng. Điều này giúp cho Orion Food Vina nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm đến từ khách hàng.   

Thương hiệu O’Star từ nhà Orion là một thương hiệu snack khoai tây nổi tiếng đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng. Sau hơn 10 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, hiện tại O’Star đang có phần “truyền thống” hơn so với các dòng bánh snack khoai tây khác. Với tinh thần luôn phát triển và đổi mới sản phẩm, Orion đã cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới, trẻ hoá dòng bánh snack khoai tây O’Star, một phiên bản giòn hơn, độc đáo hơn, ngon hơn mang tên O’Star Zing.

O’Star Zing lát gập giòn tan

O’star Zing cho năng lượng O’Star Zing thêm bùng nổ 

Trẻ hóa bản thân để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt là các khách hàng trẻ như gen Z, O’star đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới là O’Star Zing được lấy cảm hứng từ Orion Kwasak từ nhà Orion Hàn Quốc. O'Star Zing là một trong những sản phẩm snack đầu tiên có thiết kế mẫu bánh theo cấu trúc khoai tây lát gập. Cấu trúc lát khoai tây được cắt mỏng hơn, ngâm với muối/giấm giúp cho miếng khoai xoắn khi chiên với độ giòn gấp đôi, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ. 

So với những hương vị truyền thống bình dị như của O’Star như khoai tây tươi, tảo biển hoặc kim chi. Hương vị của O’Star Zing được nâng cấp với một nguyên liệu sang chảnh hơn, đậm vị hơn và trẻ trung hơn với vị Bò Nướng Muối Himalaya và Tôm Tempura xốt chua ngọt.

2 hương vị thơm ngon của O’Star Zing

Lan toả năng lượng Zing khắp thị trường

Với bao bì cực kỳ bắt mắt và trendy, còn ngần ngại gì mà không mua ngay O’Star Zing và pose cho mình những kiểu dáng chất chơi nhất để lan tỏa năng lượng tuổi trẻ nhiệt huyết cùng O’Star Zing nào! 

O’Star Zing cửa hàng trên toàn quốc, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến trên các nền tảng thương mại điện tử như ShopeeLazada.

#Orion #OStar #OStarZing #Khoaitâylátgập c