Ngon quắn quéo, đây là món snack khiến Tina Thảo Thi và hội bạn đổ gục ngay từ miếng đầu tiên

30/05/2023 11:40:01 SA

Một ngày đi “refill” tủ đồ ăn vặt, va ngay vào mắt Tina Thảo Thi và hội bạn là một dòng snack mới toanh, chưa từng thấy trước đây. Tò mò nên cả hội cùng nhau ăn thử. Đó cũng là mở đầu cho iTVC đang nổi rần rần của Orion. Chuyện gì đã xảy đến tiếp theo với Tina Thảo Thi và hội bạn? Nhớ kéo và đọc đến cuối cùng nhé!

Đến hẹn lại lên, Tina Thảo Thi và bạn rủ nhau đi siêu thị “refill” tủ đồ ăn vặt. Với đôi mắt tinh tường của những tín đồ ăn vặt lâu năm, dễ gì để một loại snack mới toanh lọt khỏi tầm mắt hội bạn. Nhưng sao snack mới này khiến ai nhìn thấy cũng phải thốt lên một từ cụt ngủn “Rùa” vậy? Ủa là sao?  

À “Rùa”! Hiểu rồi nha. Snack mới tên sao giao diện y như vậy. Bánh Snack Mai Rùa, miếng snack nhìn là liên tưởng ngay đến mai con rùa. 

Peek a boo! Tò mò rồi á. Lấy xuống ăn thử xem vị bánh có độc lạ như giao diện không nè. 

Ngon nha! Bánh này đậm vị bắp, thơm vị bơ. Hai mùi này đi chung với nhau tạo thành vị siêu lạ ăn hoài không chán luôn. Chưa kể bánh giòn rụm nhai quá đã đi. Tina Thảo Thi thử rồi đó. Thích rồi đó. Để hội bạn ăn thử xem sao. 

Rồi. Nhìn là tự hiểu nha. Bạn Tina ai ăn cũng ưng luôn. Thích Snack Mai Rùa nhất ở chỗ bánh có 4 lớp xếp chồng lên nhau nên khi ăn cảm giác lạ như đang đưa 2 đến 3 miếng bánh thông thường vào nhai chung 1 lần vậy đó. Mà miếng nào tròn vị miếng đấy, càng nhai càng thấy mê chữ ê kéo dài!

Quắn quéo vì bánh ngon siêu cuốn, cả hội bàn tán rôm rả luôn. Khúc này Tina cùng bạn đang bàn nhau “Giả sử giờ đi khoe Masita với mọi người, mọi người hỏi Snack Mai Rùa trông sẽ như thế nào thì mình miêu tả sao ta?”. Ủa thì sẽ giống với mai con rùa chứ sao. Mà nếu chưa tưởng tượng ra nữa thì để tụi tui miêu tả cho nè. Hình dung ra chưa?  

Tóm lại, bánh ngon siêu cuốn xứng đáng 10 điểm nha cả nhà. Ai đang vui ăn vào sẽ thấy vui dữ luôn. Ai đang buồn ăn vào buồn sẽ tự động bay đi hết. Ăn một mình cũng đã mà ăn cùng bạn lại thêm xôm. Cho hết vào giỏ chứ đắn đo gì nữa! Một chuyến “refill” đồ ăn vặt thành công mỹ mãn cho Tina Thảo Thi và hội bạn. 

Thì ra, Snack Mai Rùa Masita là món bánh “huyền thoại” đến từ Hàn Quốc. Từ khi ra mắt, bánh đã xô đổ hàng loạt kỷ lục doanh thu đồ ăn nhẹ tại xứ kim chi. Vị ngon siêu cuốn giúp bánh nổi đến mức cứ 5 người Hàn đã có 1 người thưởng thức. Và giờ tín đồ ăn vặt tại Việt Nam có thể dễ dàng tìm thấy Masita ở các trung tâm thương mại, siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa gần nhà rồi. Bánh có 2 kích thước tùy chọn bánh nhỏ 30gr hoặc bánh lớn 60gr. Chần chừ gì, trải nghiệm ngay thôi! 

(Nguồn: SaoStar)