Vừa qua, Masita - Bánh snack Mai Rùa vị ngon siêu cuốn trứ danh Hàn Quốc chính thức mở bán tại Việt Nam. Tại xứ sở kim chi, món bánh này nổi tiếng đến nỗi trung bình cứ 5 người Hàn sẽ có 1 người đã thưởng thức Masita. Tiếp nối phong độ ấn tượng đó, snack Mai Rùa đã nhanh chóng chinh phục giới trẻ Việt nhờ hương vị hấp dẫn và trải nghiệm thú vị khi ăn.
Ngon siêu cuốn
Masita là sản phẩm snack mới nhất được Orion cho ra mắt tại Việt Nam. Trong tiếng Hàn, Masita nghĩa là “Ngon”, một lời khẳng định từ Orion về hương vị siêu cuốn của dòng bánh có diện mạo độc lạ này.
“Chào sân” thị trường đồ ăn nhẹ Việt Nam với hương bắp bơ truyền thống,vị ngọt dễ ăn, đốn tim mọi lứa tuổi. Chỉ cần khui nhẹ bịch snack, mùi bắp và bơ hoà quyện thơm nức quyến rũ người ăn. Nhờ sự cân bằng giữa vị ngọt thanh của bắp,độ béo vừa vặn của bơ kết hợp cùng dáng bánh độc lạ, độ giòn có một không hai, snack mai rùa nhanh chóng trở thành ‘King’ của các loại snack hiện có.
Cận cảnh bánh Masita trứ danh Hàn Quốc vừa về Việt Nam
Duy Khang, một bạn trẻ sớm thưởng thức bánh Masita chia sẻ: “Ban đầu mình mua Masita chủ yếu vì tò mò ngoại hình mai rùa độc lạ của bánh. Nên khi ăn mình rất bất ngờ vì bánh cuốn hơn mình nghĩ. Bánh có mùi bắp bơ thơm lừng, độ ngọt và béo thì được tiết chế vừa vặn nên ăn chả mấy đã hết sạch”.
Ngoài hương vị hấp dẫn, kết cấu 4 lớp xếp chồng lên nhau và trải nghiệm thú vị khi nhai cũng là những yếu tố tạo nên sức hút của Masita. Trong đó, kết cấu bánh là thành quả nghiên cứu và phát triển công nghệ tạo hình 3D đặc biệt của Orion. Công nghệ này kết hợp 4 lớp bánh với nhau, song vẫn duy trì được sự tách biệt giữa các lớp để tạo nên độ giòn, xốp, mới lạ giúp gia tăng trải nghiệm người ăn.
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm bánh Masita
Việt Vân, một bạn trẻ yêu thích ăn vặt, cho hay: “Thường mình thấy snack nào có ngoại hình cầu kỳ một chút thì khi ăn dễ bị lúc đậm lúc nhạt không đều vị. Nhưng Masita lại khác. Dù có 4 lớp bánh nhưng lớp nào lớp nấy hương vị đều đậm đà. Chưa kể khi cắn, cả 4 lớp cùng vỡ ra, giòn rụm nghe rất đã tai.”
Idol từ Hàn Quốc đã đến Việt Nam, bạn đã thử chưa?
Bánh Mai Rùa Masita xuất hiện lần đầu tại Hàn Quốc vào tháng 3/2017 dưới tên gọi Kobukchip. Với hình dáng mai rùa ngộ nghĩnh, hương vị bắp bơ thơm lừng, kết cấu giòn tan và trải nghiệm thưởng thức chuẩn gu người yêu ăn vặt, dòng bánh nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.
Các KOC (Key Opinion Consumer - Người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn) Hàn Quốc liên tục lăng xê cho bánh. Người tiêu dùng thì thay phiên chia sẻ cho nhau địa chỉ cửa hàng, trang mua sắm có bán Masita với hy vọng sớm được trải nghiệm Bánh Mai Rùa.
Bánh Masita được các KOC tại Hàn Quốc đồng loạt lăng xê
Sự yêu thích và đón nhận nồng nhiệt của người dân xứ kim chi đã giúp Masita thiết lập những cột mốc đáng nể tại quê nhà: doanh số bán tích lũy vượt hơn 5 triệu túi bánh sau 1 tháng đầu tiên, vượt mốc 10 triệu túi bánh sau 4 tháng ra mắt với khoảng 100.000 túi được bán ra mỗi ngày. Hiện nay, trung bình cứ 5 người Hàn Quốc sẽ có 1 người đã trải nghiệm Masita.
Giờ đây người yêu thích đồ ăn vặt tại Việt Nam đã có thể dễ dàng thưởng thức dòng bánh trứ danh Hàn Quốc. Masita hiện được đóng gói thành 2 loại bánh nhỏ 30gr, bánh lớn 60gr và đã lên kệ tại hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.
Bánh Masita xuất hiện trên các kệ hàng tại Việt Nam
Hội tụ đủ đặc điểm chiều lòng người yêu snack, lại được bảo chứng bởi thương hiệu Orion và bảng thành tích vàng tại quê nhà, Masita Bánh Mai Rùa vị ngon siêu cuốn là sản phẩm cộng đồng ăn vặt không thể bỏ qua.
(Nguồn: SaoStar)