Hộp quà bí mật dành riêng cho mùa Lễ Tình nhân năm nay từ Orion có gì?

06/02/2024 4:37:20 CH

Lễ Tình nhân năm nay, Orion ra mắt người tiêu dùng hộp quà tặng bí mật vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là món quà tuyệt vời và mang đến nhiều cảm xúc cho những người mà bạn yêu quý. 

Một mùa Lễ Tình nhân nữa lại về, mọi người đã chuẩn bị món quà đặc biệt nào để gửi trao tình cảm đến người ấy chưa? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá ngay hộp quà tặng Orion phiên bản đặc biệt cho ngày Valentine nhé!

Nhằm tiếp nối chương trình Thank You Gift Box Noel 2023, Orion cũng dành những phần quà đặc biệt với số lượng giới hạn dành cho các cặp đôi trong mùa Lễ Tình Nhân năm 2024. Với xu hướng hộp quà bí mật đang hot hiện nay, bên cạnh các loại bánh kẹo, Orion còn thiết kế nhiều món quà có 1-0-2 và hết sức đáng yêu để người tiêu dùng trao tặng cho “nửa kia” trong dịp 14/2. Phần quà bí mật này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho bạn và nửa kia khi vừa thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh, vừa có những phút giây thú vị khi khám phá từng hộp quà nhỏ. 

Hộp quà tặng phiên bản đặc biệt dành cho Valentine của Orion được trang trí một cách đơn giản nhưng vẫn hiện đại, đáng yêu 

Mỗi phần quà Valentine từ Orion đều được thiết kế tỉ mỉ, sáng tạo trong từng chi tiết. Phần vỏ hộp được trang trí với sticker nhân vật DJ Ổn và các sticker chủ đề tình yêu, đậm sự trẻ trung và dấu ấn thương hiệu. Bên trong hộp quà lớn là 6 hộp quà nhỏ xinh được chăm chút kỹ càng và chứa đựng thông điệp yêu thương ngọt ngào. Trong giftbox đặc biệt phiên bản Valentine này, không chỉ có sản phẩm bánh kẹo đến từ thương hiệu Orion như Kẹo Họng Lục Giác, bánh ChocoPie, thức uống lúa mạch Choco IQ, bánh mềm kiểu Âu Opera mà còn có nhiều phần quà bí ẩn được dán nhãn dấu chấm hỏi. Đây là những món quà bất ngờ được Orion dành riêng cho các cặp đôi may mắn.  

Những hộp quà bí ẩn với những bất ngờ thú vị đang chờ bạn khám phá 

Những sản phẩm bánh kẹo trong hộp quà bí mật phiên bản Valentine này sẽ là lời nhắn gửi ngọt ngào và đầy ấm áp đến người yêu thương. Orion cũng mong muốn mang đến trải nghiệm mới lạ và đồng hành với người tiêu dùng ở những khoảnh khắc đẹp đẽ, lãng mạn nhất trong cuộc sống. 

Trong thời gian tới đây, Orion sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều hộp quà tặng phiên bản đặc biệt dành cho các sự kiện nổi bật trong năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những sản phẩm độc đáo này. Theo dõi fanpage Orion Việt Nam ngay để không bỏ lỡ những thông tin và hoạt động mới nhất nhé! 

Ngọc Ngân