Gouté - Bánh quy dinh dưỡng dành cho mọi đối tượng từ Orion Việt Nam

07/04/2022 8:53:25 SA

Gouté là thương hiệu bánh quy nổi tiếng từ nhà Orion, có mặt tại Việt Nam từ 2006, đến nay Gouté vẫn bảo toàn tên tuổi của mình qua năm tháng.

Orion là một trong những tập đoàn phân phối bánh kẹo lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thị trường thế giới. Các sản phẩm của Orion luôn được khách hàng quan tâm và tin dùng, đặc biệt là ở châu Á. 

Tại Việt Nam, Orion không còn là một doanh nghiệp quá xa lạ đối với người tiêu dùng, đặc biệt với những người yêu thích bánh kẹo. Năm 2006, Orion Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bánh quy Gouté với tinh thần là một món ăn vặt bổ dưỡng, thích hợp với những người có lối sống khỏe mạnh và gu thưởng thức. Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, hiện nay Gouté sở hữu 2 dòng sản phẩm chính: Gouté Mè giòn tan và Gouté Hạt dinh dưỡng.

1. Bánh quy Gouté Mè giòn tan

Bánh quy Gouté [Gu-tê] Mè được tạo nên từ các nguyên liệu: bột mì, đường, dầu dừa, cơm dừa sấy, hạt mè, sữa bột nguyên kem, muối,... Lát bánh có kết cấu mỏng, nướng vàng đều, bên trên rắc những hạt mè vàng ruộm, giòn tan, với vị mặn, ngọt đan quyện. 

Lấy cảm hứng từ sự tinh tế của các cô gái đồng quê Pháp, Gouté đặc biệt phù hợp cho những phụ nữ thanh lịch, có gu thưởng thức và mong muốn trải nghiệm những thức bánh nhẹ nhàng, ít béo. Hình tượng cô gái đầm đỏ trên bao bì vàng đã quá quen thuộc với người Việt, nhiều người gọi đây là “Bánh bà đầm" cũng bởi thế. Bánh quy Gouté Mè Orion là một sự lựa chọn không thể thiếu cho bữa xế khi đi học, đi làm hoặc cho buổi ăn nhẹ tâm sự cùng người thân, bạn bè. 

Bánh Gouté Mè giòn tan từ nhà Orion Việt Nam

2. Bánh Gouté Hạt dinh dưỡng

Nhận thấy người tiêu dùng càng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm dinh dưỡng, vào tháng 7 năm 2021, Orion đã cho ra mắt một phiên bản Gouté hoàn toàn mới - Goute Hạt. Nếu Gouté Mè thuần tuý là bánh quy ngọt, Gouté Hạt là làn gió mới với vị mặn từ 5 loại hạt & hành sấy. Bổ sung 5 loại hạt thiết yếu: Diêm Mạch (Quinoa) Đỏ, Yến Mạch, hạt Chia, Mè Đen, Mè Trắng, Gouté Hạt chứa đựng nguồn dinh dưỡng dồi dào, giữ nguyên vẹn độ mỏng giòn tan cùng với vị mằn mặn dễ ăn, đảm bảo chiều lòng được khẩu vị của mọi lứa tuổi. Nếu Gouté Mè chưa phải là một sản phẩm đạt được đủ mức độ “healthy” mà bạn đang cần thì Gouté Hạt sẽ đáp ứng được đầy đủ điều đó. Đối với các tín đồ sống healthy, quan tâm gìn giữ vóc dáng thì Gouté Hạt là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. 

Bánh Goute hạt dinh dưỡng từ nhà Orion

3. Ăn bánh Gouté, không lo sợ béo

Một hộp bánh Gouté Mè & Hạt loại 4 gói (39,6g) sở hữu hàm lượng dinh dưỡng tương đương 200 Kcal, một mức năng lượng không quá cao. Tuy nhiên, không nên dùng Gouté để thay thế cho một bữa ăn chính mà thay vào đó hãy dùng cho những bữa ăn phụ để bổ sung thêm lượng tinh bột vừa đủ, nạp thêm năng lượng cho ngày dài năng suất. 

Bánh quy Gouté Orion đã được sản xuất và phân phối rộng rãi khắp các siêu thị, tạp hoá lớn nhỏ toàn quốc. Bạn cũng có thể sở hữu cho mình một hộp Gouté ngay tại nhà bằng phương thức đặt hàng Online qua Orion VN Official Store trên 2 nền tảng Shopee và Lazada.

#Orion #Gouté #Goutémè #Goutéhạt