Gợi ý những món quà Tết có thể mua online nhanh chóng

25/01/2022 4:53:55 CH

Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm trực tuyến khiến thị trường quà Tết thay đổi. Người tiêu dùng có thể đặt mua online nhiều món quà nhanh chóng, dễ dàng.

Cuối năm là lúc thị trường quà Tết trở nên sôi động. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ quỹ thời gian để đi chọn quà Tết biếu tặng người thân, gia đình, bạn bè hay đối tác. Sự bận rộn của công việc tồn đọng cuối năm, những cuộc gặp gỡ, liên hoan tổng kết hay chuỗi ngày dọn nhà chưa có hồi kết khiến quỹ thời gian mỗi người trở nên eo hẹp. Ngoài ra, diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến nhiều người dè chừng với việc tiếp xúc đông người tại nơi công cộng.

Sự lên ngôi của xu hướng tiêu dùng online giúp người tiêu dùng tìm hiểu, mua sắm quà Tết dễ dàng hơn. Người mua có thể chọn lựa đa dạng danh mục sản phẩm, mẫu mã, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời vẫn mua được quà Tết ưng ý, sang trọng. Việc mua sắm chủ yếu thực hiện trên các sàn thương mại điện tử hoặc qua kênh phân phối online.

Hộp trà

Thưởng trà là một trong những nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt trong ngày Tết. Nếu xưa kia, các cụ có câu “miếng trầu là đầu câu chuyện”, thì ngày nay, chén trà phần nào thay “miếng trầu” giúp các câu chuyện đầu năm thêm phần rôm rả.

Orion anh 1
Thưởng trà là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt trong dịp Tết Nguyên đán.

Không chỉ là thức uống nhâm nhi trong ngày sum họp, trà còn cung cấp nhiều dưỡng chất, giúp hạn chế chứng khó tiêu, đặc biệt trong những ngày Tết ăn uống nhiều. Cụ thể, trà sở hữu các vitamin K, C, B12, mangan giúp đông máu, chống sâu răng, loãng xương, hoạt chất Flavonoid ngăn cản sự sơ hóa và lắng đọng cholesterol ở các mạch máu, giảm tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Các chất tamin polyphenol trong trà có tác dụng giảm cân, chống ung thư tim mạch, viêm khớp, tăng cường chức năng enzym...

Dịp Tết, trà là món quà thích hợp để biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi. Sản phẩm này không chỉ mang không khí Tết, mà còn có lợi cho sức khỏe người dùng.

Lịch năm mới

Tết là dịp thay đổi mọi thứ mới mẻ. Trong đó, vật dụng cần thay mới đầu tiên chính là quyển lịch. Do đó, lịch Tết là ấn phẩm quen thuộc, gần gũi, không thể thay thế trong mỗi dịp năm mới. Lịch để bàn/treo tường trở thành món quà gửi trao thành ý được cân nhắc trong dịp Tết.

Orion anh 2
Lịch treo tường hoặc để bàn là món quà lý tưởng dịp Tết.

Trên mỗi tờ lịch, những câu thơ, dòng chữ, lời chúc Tết, nguyện ước tốt lành cũng là thông điệp người tặng gửi gắm đến đối phương dịp đầu năm. Thông qua món quà thiết thực này, người nhận được nhắc nhở về các công việc trọng đại, những ghi nhớ cần được đánh dấu, sẵn sàng đón năm mới thành công và phát đạt.

Không chỉ là những tờ lịch bản to truyền thống, lịch Tết ngày nay được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế, chất liệu đến gia công thành phẩm. Những bộ lịch được thiết kế với giá trị thẩm mỹ và sáng tạo cao, thể hiện nét văn hóa riêng. Sản phẩm có thể được tìm mua dễ dàng trên các nền tảng online, với quy cách đóng gói chỉn chu, gọn gàng.

Bộ quà Tết đóng gói sẵn

Những món quà đong đầy yêu thương gửi đến gia đình, người thân hay bạn bè, đối tác dịp Tết đến xuân về là cách người tặng thể hiện tình cảm, sự trân quý của mình dành cho người nhận.

Trong đó, những hộp quà đóng gói sẵn được người tiêu dùng ưa chuộng do vừa có thiết kế sang trọng, lịch sự, vừa phù hợp với nhiều đối tượng nhận quà. Bộ quà tặng An, Phúc của Orion Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Orion anh 3
Các hộp quà Tết của Orion có thể đặt mua online dễ dàng.

Với bao bì sang trọng, kết hợp từ các sản phẩm cao cấp, An, Phúc là những bộ quà tặng được Orion được thiết kế riêng cho năm Nhâm Dần. Mỗi bộ quà gồm nhiều sản phẩm được đóng gói sang trọng đậm không khí Tết, đồng thời mang đến cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.

Nếu muốn lựa chọn quà tặng khác biệt, bạn có thể chọn hộp bánh phát nhạc Gouté Mimosa với những chiếc bánh quy mè giòn, đậm mùi dừa hay hộp thiếc bánh quy bơ Marika thơm ngậy, ngọt ngào.

Người tiêu dùng có thể đặt mua trực tuyến bộ quà tặng của Orion Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử hay website quatet.orion.vn.

Giang Tiểu San

#Orion #Marika #An #Phúc #GoutéMimosa