Đa tầng trải nghiệm bánh mềm kiểu Âu phiên bản cao cấp Opera

19/10/2023 3:02:53 CH

Một chút ngọt ngào, một chút đắng, một chút mềm ẩm - chiếc bánh Opera chỉ đơn giản là thế nhưng lại khiến bao cô nàng mê đắm. Opera không chỉ lôi cuốn bởi hương vị, cái tên hay vẻ ngoài ấn tượng mà còn chính bởi câu chuyện ý nghĩa ẩn sau chiếc bánh socola nhiều lớp này. 

Cảm hứng từ huyền thoại bánh mềm cao cấp

Opera - là một kiểu bánh ngọt nổi tiếng đến từ Pháp. Nó được làm bởi nhiều lớp bánh xốp hạnh nhân, siro cà phê, ganache hoặc kem bơ cà phê và socola chảy trên mặt bánh. Thật khó để xác minh chính xác ai là cha đẻ của chiếc bánh huyền thoại này. Nhiều giả thuyết cho rằng, Opera được ra đời bởi một nghệ nhân làm bánh nổi tiếng người Pháp với mong muốn tạo ra một chiếc bánh với nhiều tầng hương vị hòa quyện, chỉ cần một muỗng cũng có thể cảm nhận hết các hương vị của chiếc bánh, tươi ngon, mềm ẩm, ngọt ngào với dư vị đắng nhẹ không thể nào quên.

Nói về tên gọi Opera cũng thật đặc biệt, các lớp bánh đan xen tựa như những lớp phông màn của nhà hát kịch Opéra. Nhiều người cũng nói rằng Opera là chiếc bánh được yêu thích bởi các vũ công và nghệ sĩ Opera. Bởi sức hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng cao, Opera thường được các nghệ sĩ sử dụng thay thế cho bữa chính vừa nhanh gọn lại rất tiện. 

Opera - bánh bông lan kiểu Âu Opera vị socola

Được truyền cảm hứng từ chiếc bánh Opera cổ điển, đầu năm 2023 Orion cũng đã cho ra mắt chiếc bánh mềm Opera cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với lợi thế về nguồn nguyên liệu socola cao cấp, đẳng cấp điển hình trên chiếc bánh chocopie huyền thoại, Opera nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng ngay từ lần đầu cảm nhận bánh. 

Thưởng thức bánh mềm kiểu Âu chuẩn gu

Từ lâu những chiếc bánh socola đã quá quen thuộc với người sành ăn và yêu thích hương vị này, nhưng để thưởng thức một chiếc bánh mềm ẩm như ở tiệm thì chỉ có ở Opera. Với câu trúc 2 lớp bông lan thơm mịn xen kẽ là lớp socola đậm vị cùng mứt socola đắng nhẹ bên trong, tất cả lại một lần nữa được bao phủ bởi lớp socola cao cấp bên ngoài. Chiếc bánh còn được khéo léo đặt trong một khay giấy rất thân thiện và xứng đáng với tên gọi chiếc bánh để thưởng thức. 

Hương vị mê đắm từ các nguyên liệu cao cấp

“Vẻ ngoài của Opera có hình vuông khá lạ mắt, bánh có nhiều lớp khác nhau rất hòa quyện mà đặc trưng nhất vẫn chính là hương vị đắng nhẹ lưu lại sau khi ăn, rất ngon và đặc biệt”, một khách hàng cho biết. 

Thưởng thức Opera trong những buổi trà chiều cùng bạn bè

 “Opera giống như một chiếc bánh tự thưởng yêu thích của em, để cứu cánh trong những lúc kiệt sức, để cùng tận hưởng với bạn bè, để tự mình đắm mình trong thế giới riêng. Mỗi lần như thế em thường sẽ trang trí cho chiếc bánh thật xinh, đây cũng là cách giải tỏa căng vô cùng hiệu quả”.

Trang trí bánh Opera theo phong cách của riêng bạn

Opera hiện đại từ Orion với thiết kế nhỏ gọn, đóng gói theo dạng túi tiện lợi mang đến trải nghiệm bánh mềm kiểu Âu hoàn hảo. Không cần phải đến Pháp hay đặt bánh tại những nhà hàng cao cấp để thưởng thức Opera cổ điển. Nay bạn đã có thể dễ dàng thưởng thức nó theo phong cách của riêng bạn ngay tại nhà, văn phòng hay bất cứ đâu bạn muốn. 

Có Opera bên mình bất cứ nơi đâu cũng trở thành không gian để bạn tận hưởng từng giai điệu của cuộc sống. Thưởng thức bánh tiệm ở bất cứ đâu, tại sao không? Hãy cùng với gia đình hòa quyện vào bản tình ca ngọt ngào của Opera nhân ngày đặc biệt sắp đến.