CUSTAS - THỨC BÁNH DINH DƯỠNG TỪ TRỨNG TƯƠI CỦA ORION

09/03/2022 5:04:31 CH

Bánh Custas của Orion là một thương hiệu lâu đời được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng không bởi hương vị và chất lượng tuyệt hảo trong từng chiếc bánh. Với lớp bánh mềm cùng nhân trứng sánh mịn, chiếc bánh Custas đã làm hài lòng cả những tín đồ ẩm thực khó chiều nhất.

1. Thành phần dinh dưỡng của bánh Custas kem trứng Orion

Thành phần dinh dưỡng của bánh Custas vô cùng phong phú và đa dạng với các nguyên liệu như: bột mì, đường, chất béo thực vật, chất nhũ hóa, sữa bột nguyên kem, hương tổng hợp, chất tạo màu tự nhiên,… Trung bình trong một chiếc bánh Custas kem trứng sẽ cung cấp tương đương 100 calories, đây là lượng calo đủ để cung cấp năng lượng cho một bữa phụ trong ngày. Đối với thành phần như thế, hãy cân nhắc sử dụng nếu bạn có tiền sử dị ứng với trứng sữa nhé.

2. Các hương vị bánh Custas của Orion

Hiện nay bánh Custas của Orion đang có mặt trên thị trường với 3 hương vị cho bạn thỏa sức lựa chọn:

  • Bánh bông lan Custas nhân kem trứng ngọt ngào sánh mịn
  • Bánh bông lan Custas nhân kem sữa sánh mịn béo ngậy
  • Bánh bông lan Custas nhân kem dâu chua dịu thơm béo

Bánh bông lan Custas của công ty TNHH Orion Vina

3.Sử dụng bánh Custas của Orion như thế nào?

Bánh Custas được có thể sử dụng như bữa chính hoặc bữa phụ trong ngày tùy theo nhu cầu. 

  • Đối với bữa chính: Bánh Custas có thể được dùng trong bữa ăn sáng vừa nhanh gọn vừa đủ năng lượng (tương đương với 2 chiếc bánh Custas ~ 200 calories).
  • Đối với bữa xế: Bánh Custas là sự lụa chọn hàng đầu cho các bữa xế để bổ sung năng lượng. Các mẹ có thể chuẩn bị Custas cho bé trong những lúc vui chơi, học tập hay dân văn phòng cũng có thể dùng Custas cho những lúc cần năng lượng để làm việc căng thẳng.

Bánh Custas của Orion là lựa chọn hàng đầu cho bữa xế

3.1. Bé bao nhiêu tuổi thì có thể sử dụng bánh Custas?

Bánh Custas của Orion được khuyến khích sử dụng cho bé trên 4 tuổi, tuy nhiên với cấu trúc mềm mịn được làm từ trứng và bột nên các bé nhỏ tuổi hơn cũng có thể sử dụng. Các mẹ nên cân nhắc cho bé ăn từng miếng nhỏ để theo dõi quá trình tiêu hóa của con để có phương án cho bé sử dụng phù hợp.

3.2. Bánh Custas có dùng cho người đang giảm cân không?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào việc bạn kiểm soát lượng calories tiêu thụ như thế nào. Như đã trình bày ở trên, năng lượng trong một chiếc bánh Custas sẽ khoảng 100 calories chính vì thế tùy vào chế độ ăn uống thì bạn vẫn có thể sử dụng bánh Custas cho các bữa ăn chính hoặc phụ và hãy kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao bạn nhé.

Hiện nay sản phẩm bánh Cutas chính hãng của công ty TNHH Orion Vina đang được bán với giá niêm yết không đổi là 50.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm bánh Custas chính hãng tại website chính thức của Orion: https://orion.vn/san-pham/banh-bong-lan-custas-nhan-kem-trung/. Các bạn hãy trực tiếp đặt mua ở website Orion để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả nhé!

#Orion #Custas