Công thức đặc biệt của siêu kẹo dẻo trái cây được yêu thích tại Việt Nam

01/12/2023 9:34:04 SA

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, kẹo dẻo Boom Jelly từ thương hiệu Orion với kết cấu lạ mắt, hương vị độc đáo đã ghi nhận được nhiều thành công nổi bật, vươn lên top 3 ngành kẹo dẻo trên thị trường. 

Có mặt tại Việt Nam từ 1995, Orion đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều gia đình Việt thông qua các dòng sản phẩm bánh nổi tiếng như: Chocopie, Custas, bánh gạo An hay O’star và Swing… Bước chân mở rộng thị trường trong ngành sản xuất kẹo cũng là một trong những định hướng được Orion quan tâm đầu tư và phát triển. 

Kẹo dẻo của Orion lần đầu tiên ra mắt thị trường Hàn Quốc vào năm 1992 với tên gọi My Gumi. Sản phẩm kẹo dẻo từ Orion nhanh chóng gây ấn tượng với người tiêu dùng trở thành nhãn hàng kẹo dẻo bán chạy nhất tại đây. Với bề dày kinh nghiệm trong suốt hơn 30 năm qua, các sản phẩm My Gumi đang ngày càng đặc biệt cả về kết cấu lẫn hương vị độc đáo.

Hương vị thơm ngon từ chiết xuất nước ép trái cây tươi

Với lợi thế về sản phẩm MyGumi đã rất nổi tiếng và phổ biến tại thị trường Hàn Quốc và các nước, Orion tin rằng Việt Nam - đất nước miền nhiệt đới với lợi thế nguồn trái cây dồi dào sẽ là cơ sở để làm ra các sản phẩm kẹo trái cây độc đáo. Sau thời gian nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm, Boom Jelly ra đời, nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của trẻ khi nói về dòng kẹo dẻo trái cây. 

Chia sẻ về lý do ra mắt Boom Jelly, đại diện nhãn hàng cho biết: ‘“Boom” có nghĩa là “bùng nổ”. Bạn sẽ cảm nhận được độ ngon bùng nổ khi ăn. Sự kết hợp của thạch giòn và mùi trái cây thơm mát lan tỏa ngập tràn ngay trong khoang miệng, tạo cảm giác sảng khoái, vui vẻ khi nhai. Với kẹo dẻo Boom, Orion mong muốn mang lại sự vui miệng cho trẻ em và sự an tâm lựa chọn cho mẹ bởi kết cấu và thành phần lành tính phù hợp cho sức khỏe của trẻ. 

Ba hương vị Boom Jelly đào, dâu, nho vào năm 2021

Việc ra mắt sản phẩm Boom Jelly là một trong những bước đi khá mạo hiểm của Orion ở thời điểm đó bởi kẹo dẻo hương vị trái cây đã rất nổi tiếng nhiều năm với nhiều nhãn hiệu kỳ cựu có lịch sử phát triển hàng trăm năm. Tuy nhiên, với định hướng rõ ràng và khác biệt: tạo ra sản phẩm kẹo ngon, vui và đặc biệt dinh dưỡng, Boom Jelly ra đời. Chứa thành phần hơn 30% nước ép trái cây thật, Boom Jelly thực sự tạo nên sự khác biệt. Kẹo không chỉ ngon hơn, tươi hơn mà với tạo hình trái cây đúng với hương vị sản phẩm tạo cảm giác như đang được thưởng thức những miếng trái cây thật. Kẹo mang đến hương vị chua chua ngọt ngọt, dẻo dai đã miệng mà lại còn dinh dưỡng, mọi trẻ em đều thích. 

Thu hút từ kẹo dẻo trái cây lắc muối ớt đến dòng kẹo thạch

Bằng cách thấu hiểu người tiêu dùng, Boom Jelly liên tiếp cho ra mắt hàng loạt những siêu phẩm độc đáo, gắn liền với văn hóa, thói quen của khách hàng trẻ, vừa hợp xu hướng lại rất đặc trưng. 

Năm 2022, Boom Jelly mở màn cho cuộc đại bùng nổ cho ngành hàng kẹo dẻo với vị Xoài Lắc Muối ớt. Sản phẩm này đã tạo cơn sốt bùng nổ về kẹo dẻo lắc muối đầu tiên tại Việt Nam, đưa Boom Jelly lên vị trí Top 3 kẹo dẻo trên thị trường chỉ sau hơn 1 năm ra mắt. 


Boom Jelly Xoài Lăk là sản phẩm mang tính đặc trưng văn hóa ẩm thực của giới trẻ Việt

Vào tháng 5 năm 2023, Orion tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Kẹo Dẻo Boom Thạch Dẻo hương chanh dây. Đây là dòng sản phẩm cải tiến kết hợp Thạch dẻo đầu tiên tại Việt Nam. Mang trong mình cấu trúc 2 lớp, ngoài dai - bên trong mềm vô cùng độc đáo. Sản phẩm tựa như một trái chanh dây thật với lớp vỏ ngoài màu tím đặc trưng dẻo dẻo, dai dai, lớp nhân chứa sốt chanh dây chua chua ngọt ngọt. Dòng sản phẩm chứa chiết suất nước trái cây lên đến 50% (***) đậm vị trái cây mang đến cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Tháng 8, vừa qua Orion đã cho ra mắt sản phẩm Boom Jelly Me Thái rắc muối xí muội, góp mặt vào bộ sưu tập Boom Jelly Lăk tại thị trường Việt, hứa hẹn sẽ mang lại cơn sốt thứ hai cho dòng sản phẩm này.

Cho mùa Tết năm nay, Orion cho ra mắt sản phẩm Boom Jelly ngũ quả, phiên bản đặc biệt chỉ dành cho Tết. 

Trong thời gian tới, Boom Jelly sẽ tiếp tục củng cố và mở rộng phân khúc sản phẩm của mình, đa dạng hóa lứa tuổi và nhóm sản phẩm dựa trên những thế mạnh về công nghệ, sức mạnh thương hiệu cũng như định vị vui nhộn, mới mẻ đầy thu hút, tạo ra nhiều trải nghiệm thưởng thức độc đáo cùng Boom Jelly.