CHỌN KING MARINE BOY, CHỌN LÀ “THỦ LĨNH”

22/02/2023 8:18:34 SA

Orion vừa ra mắt King Marine Boy, góp mặt vào bộ sưu tập snack ăn khách được yêu thích nhất tại Việt Nam với câu khẩu hiệu chọn King Marine Boy chọn là thủ lĩnh

Được lấy cảm hứng từ vũ trụ biển cả với những nhân vật anh hùng đặc biệt. Maring Boy là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của các bạn nhỏ. Không dừng lại ở câu chuyện cổ tích, King Marine Boy là sản phẩm mới thể hiện chất ‘vua’, mang đến một nguồn năng lượng mới đầy mới mẻ trong vũ trụ snack của nhà Orion.

King Marine Boy – sự lựa chọn mới mẻ dành cho các bạn trẻ

Ra mắt vào tháng 10.2022 King Marine Boy đã khiến các bạn trẻ thích thú vì sự phá cách và đổi mới trong từng chiếc bánh lẫn bao bì. So với sản phẩm Marine Boy trước đó, King Marine Boy ra mắt với một diện mạo mới, năng động, trẻ trung và thể hiện khí chất thủ lĩnh. Được đóng gói trong túi lớn tiện lợi để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vẫn là bao bì xanh đậm đặc trưng truyền cảm hứng từ biển cả nhưng hình ảnh cá voi Walee được diễn hoạt trưởng thành, chững chạc đậm chất quyền lực và đầy lôi cuốn.

Có gì trong một gói King Marine Boy?

King Marine Boy xuất hiện ở dạng gói tập trung chủ yếu vào hương vị. Bánh to, kết cấu giòn hoà quyện với vị tảo biển Nori vừa thơm vừa đậm đà, càng ăn lại càng lôi cuốn. Thiết kế bao bì bắt mắt, King Marine Boy sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm ‘toàn mỹ’ vừa có thể tận hưởng vị ngon lành giòn tan vừa có những trải nghiệm thú vị về mặt thị giác.

Một trong những điều làm cho sản phẩm nổi bật và mang một nét độc đáo riêng chắc hẳn phải kể đến kiểu dáng bao bì, màu xanh đậm kết hợp với từng lớp sóng ẩn hiện đằng sau càng làm nổi bật lên hình ảnh chững chạc và trưởng thành của chú cá voi Walee phía trước. Nếu như Marine Boy là sản phẩm cho bạn vừa ăn vừa chơi, được hóa thân thành những siêu anh hùng trong lòng đại dương thì King Marine Boy - vị vua của biển cả, một aquaman thực thụ sẽ giúp các bạn bộc lộ cá tính và hơn hết là tận hưởng được vị ngon đậm đà trong từng chiếc bánh.

Với câu chuyện và những trải nghiệm vui nhộn mà King Marine Boy mang lại, đây hứa hẹn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ cho những bữa ăn vặt, tiệc nhẹ vui cùng bạn bè.

King Marine Boy hiện đã có mặt tại toàn bộ hệ thống các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ khắp cả nước. Các bạn cũng có thể dễ dàng đặt hàng sản phẩm qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki...

Khám phá sản phẩm ngay hôm nay!

Bài: Hải Châu