CẢM NHẬN HƯƠNG VỊ MÙA HÈ VỚI BÁNH LÀ FRUIT TỪ ORION

16/05/2023 5:27:14 CH

Mềm ngọt, chua nhẹ vị trái cây tự nhiên cùng phần topping nhai vui miệng, bánh bông lan Là Fruit vị mứt đào của Orion được đánh giá sẽ làm mưa làm gió trong mùa hè này. Vậy bí mật làm nên sự cuốn hút của sản phẩm này là gì? 


Là Fruit mang hương vị của những ly trà đào hấp dẫn. 

Nhắc tới đào thì ắt hẳn các fan đào sẽ nghĩ ngay đến những ly trà đào thơm lừng, mát lạnh phải không? Tuy nhiên ngoài nước giải khát, loại quả này còn được chế biến thành nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn. Với nỗ lực không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo và đa dạng, Orion đã tìm ra cách gói gọn hương vị chua ngọt, trong veo ấy vào chiếc bông lan Là Fruit nhỏ xinh. Đây cũng là món ăn vặt vị mứt đào đầu tiên bứt phá khỏi sự đơn giản của nhiều loại bánh được bày bán trên thị trường. 

Bánh bông lan Là Fruit có gì đặc biệt? 

Bông lan Là Fruit lạ mà quen khi có sự góp mặt của các nguyên liệu gần gũi như bột mì cao cấp, đường, trứng, sữa,... nhưng lại hoà quyện thêm phần mứt đào với thịt đào giòn ngọt hấp dẫn. Bánh sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc vị giác nhẹ nhàng nhưng cứ mãi vấn vương nơi đầu lưỡi với hương đào thanh nhẹ. Phần vỏ mềm mịn điểm thêm chút béo của nhân kem cheese được cân bằng hoàn hảo nhờ vào mứt đào chua ngọt cùng thịt đào giòn nên không hề ngấy mà rất thanh thoát, nhẹ nhàng. Dù có ngoại hình nhỏ nhắn, đơn giản nhưng dường như Là Fruit đã mang theo linh hồn của một phần ăn cao cấp, giàu dinh dưỡng. Bánh được đóng gói trong bao bì trẻ trung, đáng yêu với gam màu cam đào đặc trưng, rực rỡ và vô cùng sống động, cuồng nhiệt. Nếu bạn phải học, làm việc cả ngày hay đi du lịch xa thì đừng ngại mang theo Là Fruit bên mình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tiện lợi cho chiếc bụng đói đang réo ùng ục.

Bánh bông lan Là Fruit với phần nhân mứt đào thật.

Là Fruit nhân mứt đào - Chiếc bánh bông lan vạn người mê 

Có thể ví von bông lan Là Fruit mứt đào này giống như một quả đào ở phiên bản bánh ngọt vậy. Từ lớp vỏ xốp mịn với màu hồng nhạt đặc trưng cho đến hương đào phảng phất quanh chóp mũi cùng phần nhân với nhân thịt đào thật đều mang đến trải nghiệm độc nhất vô nhị cho người thưởng thức. 

Bánh Là Fruit chính là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có chứa trái cây thật trong lớp mứt đào. Vì vậy, chắc chắn bạn không thể bỏ qua lớp nhân chính giữa - điểm nhấn nổi bật nhất giúp bánh có vị ngon tự nhiên và mang lại cảm giác thú vị, mới mẻ khi tận hưởng. 

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng nếu nước sơn cũng tốt thì càng tuyệt đúng không bạn nhỉ? Chiếc bông lan này dĩ nhiên có cả hai điều trên khi sở hữu ngoại hình ngọt ngào, xinh như một giấc mơ. Bánh này mà mang đi tặng crush thì biết đâu ai kia đổ đứ đừ đấy! 

Không chỉ là những hương liệu bình thường như nhiều loại bánh khác, Là Fruit mang những nét đặc trưng rất riêng của quả đào với phần mứt giòn sật sật cực thú vị. 

Ngoại hình xinh xắn của bông lan Là Fruit. 

Trao bánh nhân mứt đào - Trao yêu thương ngọt ngào 

Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó mới mẻ và thú vị thì bánh bông lan Là Fruit Orion sẽ đáp ứng được điều này. Ở giữa phần nhân chính là bất ngờ dành cho bạn với phần thịt đào thật kích thích vị giác. 

Với thành phần từ những nguyên liệu dinh dưỡng như trứng, sữa, quả đào, sản phẩm là món ăn vặt phù hợp dành cho nhiều lứa tuổi từ trẻ em cho đến người trưởng thành. Đây cũng là một sản phẩm vô cùng phù hợp để bạn trao tặng cho những người thương. 

Hãy cùng khám phá trải nghiệm ngọt ngào và mới lạ này ngay hôm nay với Orion! Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại và siêu thị trên toàn quốc.

Bài: Ngọc Ngân