BOOM JELLY - KẸO DẺO NƯỚC TRÁI CÂY THẬT TỪ ORION VIỆT NAM

03/06/2022 3:52:10 CH

Kẹo dẻo Boom Jelly ngọt ngọt, dai mềm với chiết xuất từ nước trái cây thật giúp bùng nổ nguồn năng lượng vui tươi cho ngày hè sôi động. 

1. Điều gì đã tạo nên Boom Jelly?

Tập đoàn bánh kẹo Hàn Quốc Orion Group gia nhập Việt Nam từ năm 1997 và liên tục đổi mới mình để đáp ứng được tối ưu nhu cầu của người tiêu dùng, với đa dạng sản phẩm như: snack ăn vặt, bánh ngọt ăn sáng, bánh quy ăn nhẹ. 

Sau 25 năm hoạt động, để có thể cho ra mắt những sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu cho người tiêu dùng mà đặc biệt là trẻ em, bộ phận R&D (Nghiên cứu và phát triển) của Orion đã nghiên cứu, cải thiện công thức phù hợp với khẩu vị và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vào tháng 7 năm 2021, Boom Jelly gia nhập thị trường kẹo ngọt, sánh vai cùng với tiền bối Gummi - kẹo dẻo nhập khẩu từ Orion Hàn Quốc.

Hình. Boom Jelly với các hình dáng đào, dâu, nho độc đáo

2. Boom Jelly bùng nổ vị trái cây

Boom Jelly Orion với công thức vượt trội mang đến những viên kẹo cấu trúc dai dai, mềm mềm, chiết xuất 30% nước trái cây thật tạo nên hương vị tự nhiên ngọt mát, thu hút không chỉ trẻ em mà còn cả người lớn.

Mỗi viên kẹo Boom Jelly mang hình dạng giống với trái cây thật, đến nay đã ra mắt 3 hương vị mà trẻ em Việt Nam rất ưa thích, gồm:

Hình. Boom Jelly bùng nổ vị trái cây!

3. Boom Jelly phiên bản UP!

Kẹo dẻo Boom Jelly UP! - phiên bản nâng cấp của Boom Jelly với kích thước to hơn nhưng vẫn giữ được hương vị trái cây tự nhiên, giúp bé có thể thưởng thức nhiều hơn hương vị tươi mới của trái cây. Đặc biệt, Boom Jelly UP! có sự xuất hiện của nhân vật Gấu trắng Boom vô cùng dễ thương tạo cảm giác trẻ trung và vui tươi cho bé.

Hình. Nhân vật Gấu trắng Boom Jelly UP! vui nhộn

4. Mua Boom Jelly Orion ở đâu?

Hiện nay kẹo dẻo Boom Jelly và Boom Jelly UP! đã được bán rộng rãi ở các cửa hàng tạp hoá lớn nhỏ, cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên cả nước. Với giá cả phải chăng cùng với hương vị hấp dẫn, chiết xuất trái cây tự nhiên, kẹo dẻo Boom là một lựa chọn không thể thiếu trong thực đơn ăn vặt cho bé đúng không nào? 

Bạn cũng có thể nhấm nháp vị ngọt lành của những viên kẹo Boom mà không cần phải đi đâu nhờ đặt hàng trực tuyến trên Tiki: https://tiki.vn/keo-deo-boom-vi-trai-cay-hon-hop-200g-p140579525.html 

#Orion #Kẹodẻo #BoomJelly #Kẹotráicây #Boom