Bộ quà tặng "Tết An" thay Orion gửi ngàn lời chúc, mừng Tết an khang

16/01/2024 10:30:32 SA

Trao cho nhau những món quà chân tình, những lời chúc ý nghĩa trước thềm năm mới vẫn luôn là một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt. Bộ quà tặng Tết An không chỉ là một sản phẩm chất lượng gửi trao vào dịp Tết mà còn có thể thay thế cho những lời chúc đong đầy ý nghĩa.

Giữa thời đại mọi thứ đều trên đà công nghiệp hóa, hiện đại hóa, văn hóa đón Tết truyền thống cũng dần được thay đổi, trở nên tối giản hơn, ít cầu kỳ hơn. Tuy nhiên, nhiều phong tục và hoạt động vẫn còn được gìn giữ duy trì: cả nhà sum vầy vào đêm Giao thừa, bày mâm cỗ cúng Tất niên, dọn dẹp nhà cửa, gửi cho nhau những món quà kèm với lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Bộ quà tặng Tết An không chỉ là một sản phẩm chất lượng gửi trao vào dịp Tết mà còn có thể thay thế cho những lời chúc đong đầy ý nghĩa.

Đồng hành cùng với tâm lý khách hàng, dịp Tết 2024, Orion vẫn tiếp tục cho ra mắt các bộ quà tặng phù hợp từ giá cả cho đến chất lượng, trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong thị trường mua sắm.

Hộp quà Tết An gửi trao lời chúc an khang

Thị trường mua sắm vào dịp Tết đang dần trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, các nhà cung cấp bắt đầu tung ra nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc, tạo nên nhiều sự lựa chọn dành cho người tiêu dùng.

Nhiều khách hàng chia sẻ nỗi lo âu về việc tìm kiếm món quà phù hợp dành cho gia đình, đồng nghiệp, người thân, vì trong tâm thức người Việt, quà tặng Tết không chỉ hiện diện như một sản phẩm vật chất mà còn cần đáp ứng tròn đầy về mặt tinh thần.


Khách hàng lựa chọn quà tặng Tết tại một siêu thị ở thành phố Hồ Chí Minh

Chị Thi (Nhân viên văn phòng, Quận 4) chia sẻ: "Vào mỗi dịp Tết đến, tôi luôn ưu tiên chọn lựa những sản phẩm không chỉ chất lượng mà phải có nhiều ý nghĩa. Quà tặng thay thế cho những lời chúc vào năm mới, mong gia đình có một năm trọn vẹn, hanh thông".

Đồng tình với chị Thi, anh Quốc (Quận 7) cũng cho biết, quà tặng Tết không nhất thiết phải quá sang trọng, hay đắt đỏ. Quan trọng hơn cả vẫn là ý nghĩa của món quà tặng đó. Tuy nhiên món quà cũng cần chỉn chu cả về chất lượng lẫn bao bì, vì nó thể hiện trọn vẹn tâm ý của mình.

Hơn 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thấu hiểu tâm lý và mối quan tâm của người tiêu dùng Việt, Orion tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm quà Tết, đáp ứng nhu cầu ở mọi phân khúc. Với hộp quà Tết An, Orion không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời, mà còn muốn thay những lời chúc tốt đẹp gửi đến gia đình, bạn bè.

Hộp quà Tết An Ba Miền năm nay chứa đựng những câu chuyện đầy ý nghĩa, dù xa hay gần, miễn có "An" là có Tết. "An" đại diện cho một năm mới an khang, thịnh vượng trong công việc, "An" đại diện cho sự an bình trong tâm hồn của mỗi người để đón một năm mới thuận lợi, trọn vẹn, an yên.


Hộp quà Tết An Ba Miền năm nay chứa đựng những câu chuyện đầy ý nghĩa, dù xa hay gần, miễn có "An" là có Tết.

Hộp quà Tết An tạo nên một món quà đậm chất truyền thống, cùng với người tiêu dùng chia sẻ chân tình và sự ấm áp trước thềm năm mới, Tết đến. Dù cho ở bất kỳ đâu, dù cho không thể đoàn tụ cùng gia đình nhưng thông qua hộp quà Tết An, Orion hy vọng khách hàng vẫn có riêng cho mình một mùa Tết đủ đầy, an nhiên trong tâm hồn.

Trở thành sự lựa chọn hàng đầu về giá cả và chất lượng

Vẫn giữ vững phương châm cốt lõi tạo nên những sản phẩm chất lượng song hành với mức giá phù hợp. Giữa thị trường kinh tế đầy biến động trong năm nay, Orion vẫn nỗ lực cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn để đón một năm mới an khang.

Bà Nguyễn Hoàng Ngọc Trâm - Trưởng ngành hàng quà tặng Tết tại diện Orion chia sẻ: "Hiện nay, nhu cầu cũng như thói quen mua sắm vào mùa Tết của người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi nhất định. Họ lựa chọn những sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý với mục đích rõ ràng. Chúng tôi dự báo thị trường bánh kẹo mùa Tết 2024 sẽ tăng khoảng 5 - 10% so với Tết 2023. Do đó công ty sẽ cung cấp ra thị trường 32.000 tấn bánh kẹo phục vụ mùa tết với tiêu chí quan trọng nhất là an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả hợp lý".

Nhiều mặt hàng quà Tết và sản phẩm của Orion được trưng bày tại các siêu thị và hệ thống bán hàng trên cả nước.

Hộp quà Tết An được phân phối tại thị trường với nhiều phân khúc giá phù hợp với nhu cầu, dao động từ 199.000đ đến 300.000đ/hộp. Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và có cho riêng mình một món quà ý nghĩa để trao tặng cho gia đình, bạn bè, người thân thay cho những lời chúc năm mới.

Anh Bình (Quận Bình Tân) chia sẻ rằng bản thân luôn lựa chọn sản phẩm từ nhà Orion mỗi dịp Tết đến vì giá hợp lý, sản phẩm có bao bì, nhãn mác uy tín. Đối với anh, quà Tết cần phải được chọn lựa chỉn chu, đặt chất lượng lên hàng đầu.

Hộp quà Tết An được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng với những sản phẩm quen thuộc với khẩu vị người Việt như bánh Chocopie, bánh quy sữa tươi DeMarie, bánh Custas kem trứng… Mỗi sản phẩm đều chứa đựng "chân tình", trao gửi đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo trước thềm năm mới.

Để tạo cơ hội thuận tiện mua sắm cho người tiêu dùng, hộp quà "Tết An" cũng như những sản phẩm Tết khác từ Orion đã có mặt tại các siêu thị và hệ thống bán hàng trên cả nước. Orion mở rộng việc phân phối bằng cách tham gia các kênh mua sắm trực tuyến. Người tiêu dùng có thể dễ dàng truy cập và đặt mua các sản phẩm Tết của Orion thông qua trang web chính thức tại https://quatet.orion.vn.

Nguồn: Afamily