Bánh snack khoai tây nướng Tok giòn tan vui miệng từ Orion Việt Nam

06/05/2022 3:11:41 CH

Bánh snack khoai tây nướng Tok với hình dáng vuông vuông như chiếc bánh quy nhưng lại giòn rụm, tan trong miệng như một lát snack khoai tây. Nhiều người thắc mắc vậy đây rốt cuộc là bánh quy hay bánh snack?

1.Bánh Tok đã ra đời như thế nào?

Là công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina luôn tung ra những sản phẩm chất lượng từ mặt sản phẩm, dinh dưỡng cho đến hình ảnh thương hiệu. Một số thương hiệu nổi tiếng của Orion có thể kể đến như bánh bông lan dinh dưỡng Custas, ChocoPie, C’est Bon, bánh quy ăn nhẹ Gouté, Marika hay bánh snack Toonies, O’Star, Swing,... 

Vượt ra khỏi khuôn khổ của những thức bánh quen thuộc, năm 2020, Orion tự nhủ rằng đã đến lúc phải cho ra đời một sản phẩm thật “phá cách", thật… vui! Và bánh snack khoai tây nướng Tok được thành hình từ đó. Ấy là thứ snack đề cao tinh thần “khác biệt" vô cùng tận: bánh snack thường được đóng gói thành bịch bơm phồng, Tok lại mang bao bì dạng cây; miếng snack khoai tây thường lát tròn, Tok lát vuông; người ta là khoai tây chiên, Tok là khoai tây nướng, thế nên độ giòn gấp bội và lớp gia vị phô mai, bò BBQ, tảo biển áo đều tan trong miệng thật ngon. Với tất cả những đặc điểm đó, Tok tự hào là snack khoai tây nướng dạng cây đầu tiên tại Việt Nam - mang đến trải nghiệm ăn snack thật vui cho người dùng.

Hình. Bánh snack khoai tây nướng Tok dạng cây đầu tiên tại Việt Nam.

2. Tok có nghĩa là gì?

Lần đầu nghe tên bánh Tok, bạn đã liên tưởng đến điều gì? Tik Tok, “tok” tai người quên chưa chải? Thực ra “Tok" chính là âm thanh khi nhai bánh đấy, bạn ạ. Miếng bánh giòn tan, nhẹ tênh, thấm đẫm gia vị sẽ tạo ra âm thanh Tok Tok Tok liên hồi trong miệng, ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất để âm thanh đó đi thẳng vào bao bì, chễm chệ đặt dấu ấn Tok lên thức bánh thú vị này. 

Bánh vị phô mai TOK Orion gói 154g giá tốt tại Bách hoá XANH

Hình. Cận cảnh chân dung miếng bánh snack khoai tây nướng Tok ngon lành.

3. Mua Tok cây, mở tiệc ngay

Bánh snack khoai tây nướng Tok là một lựa chọn không thể nào tốt hơn cho những bữa tiệc với sự đa dạng về vị và sự thơm ngon khó cưỡng, kèm với thiết kế dạng cây gọn gàng và tiện lợi. Bạn cũng có thể tạo ra rất nhiều trò chơi tập thể xoay quanh bánh TOK để làm cho buổi tiệc của mình trở nên vui vẻ và thú vị hơn đó. Tháng 6 năm 2022 này, hãy chờ đón sự trở lại của một Tok phá cách hoàn toàn, đảm bảo khiến bạn há hốc mồm vì độ kool ngầu đó!

Hình.Tok là lựa chọn rất phù hợp cho những buổi hàn huyên cùng bạn bè.

_ Hiện tại bánh snack khoai tây nướng Tok đã được phân phối rộng rãi ở các cửa hàng tiện lợi và siêu thị toàn quốc với giá:

  • 10.000 VND với gói 38,5g 
  • 38.000 VND với hộp 154g (4 gói)
  • 92.000 VND với hộp 385g (10 gói)

Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại  Web chính hãng của Orion tại đường link sau: https://orion.vn/san-pham/banh-khoai-tay-nuong-tok-vi-bo-bbq/ 

#Orion #TOK