Bánh kem mềm ChocoPie Molle tiếp nối “sứ mệnh” đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

09/09/2022 1:42:19 CH

Với hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, chắc hắn chiếc bánh ChocoPie với thông điệp “Tình như Chocopie” đã không còn xa lạ trong ký ức của các thế hệ 9X trong các dịp lễ tết cùng quảng cáo quen thuộc với câu hát “Nụ cười tròn tròn như bánh ChocoPie” vốn đã trở thành một ngôn ngữ trong cuộc sống. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, ngày nay khi các thế hệ millennials đã bắt đầu trưởng thành, chiếc bánh ChocoPie lại tiếp tục đổi mới đột phá với phiên bản ChocoPie Molle mới hơn, có cấu trúc bánh tương tự như ChocoPie nhưng bên trong lại được thay thể bởi lớp kem mềm mới lạ.

Lớp marshmallow tạo nên thương hiệu của chiếc bánh ChocoPie nay cũng đã được Orion nghiên cứu thay đổi thành lớp kem mềm vị hạnh nhân và thiết kế bao bì vui nhộn, tinh nghịch hơn để phù hợp với sở thích, thị hiếu của Gen Z – thế hệ nắm giữ tương lai của người tiêu dùng.

Mỗi chiếc bánh Molle là một cách chơi chữ đầy thú vị.

Chiếc bánh ChocoPie quốc dân của mọi gia đình Việt Nam

Tiền thân của Choco Pie là chiếc cracker kẹp marshmallow của Mỹ. Đến sau thế chiến thứ 2, khi Hàn Quốc và Mỹ thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhau thì chiếc bánh cracker này cũng tràn vào lãnh thổ Hàn Quốc và được người dân Hàn Quốc phát triển thành công thức vàng với chiếc bánh ChocoPie như bây giờ. Sau quá trình hình thành và phát triển, cho đến nay ChocoPie đã trở thành một biểu tượng phản ảnh rất nhiều khía cạnh đặc biệt trong nét văn hóa ẩm thực, ngôn ngữ và đời sống rất đỗi sâu lắng của người dân Hàn Quốc.

Cũng giống như Hàn Quốc, khi chiếc bánh ChocoPie đến thị trường Việt Nam cũng đã trở thành một chiếc bánh ưa chuộng của mọi gia đình Việt vào mỗi dịp lễ, tết hay các sự kiện gia đình sum vầy thường sẽ có sự góp mặt của một hộp bánh Choco Pie bên cạnh. Từ trước đến nay, cứ hễ nhắc đến chiếc bánh xốp, phủ một lớp socola bên ngoài và có lớp marshmallow bên trong thì trong lòng mỗi người đều sẽ nghĩ ngay đến tên gọi ChocoPie.

ChocoPie Molle được trưng bày rất bắt mắt trên kệ.

Không phải tự nhiên ChocoPie trở thành chiếc bánh quốc dân như vậy. Đối với người dân Việt Nam, ChocoPie chính là chiếc bánh gắn liền với tất cả các khoảnh khắc gia đình sum vầy trong các dịp đặc biệt, là món quà mọi người tặng cho nhau để bày tỏ tình cảm, là phần thưởng ba mẹ dành tặng cho con cái như kết quả của sự cố gắng và là biểu hiện của sự sẻ chia, yêu thương của những người anh em mỗi khi chia nhau từng mẩu bánh ChocoPie.

ChocoPie Molle – Sự lựa chọn mới mẻ và phá cách của giới trẻ

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thiên đường bánh ChocoPie đa dạng tại Hàn Quốc, năm 2022 Orion Việt Nam cũng cho ra mắt một sản phẩm sáng tạo mới là ChocoPie Molle – dòng sản phẩm có sự cải tiến hoàn toàn mới so với các dòng sản phẩm ChocoPie trước đây. Đây được cho là một bước tiến quan trọng, là khởi đầu đột phá của Orion để tiếp cận nhóm đối tượng mới trẻ trung hơn so với giai đoạn trước. ChocoPie Molle hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn mới mẻ cho các bạn trẻ mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ trong chiếc bánh truyền thống.

Ngôn ngữ rất Gen Z được in trên mỗi gói bánh.

Ngày trước, ChocoPie thường là một sản phẩm mẹ sẽ mua cho con nhỏ và lớp mashmallow mềm bên trong chính là điều đã làm nên thương hiệu cho chiếc bánh ChocoPie của Orion. Tuy nhiên, để thể đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhóm thế hệ trẻ ưa thích sự nhỏ gọn và tiện lợi. Orion đã có sự thay đổi độc đáo từ bên ngoài đến bên trong cho phiên bản ChocoPie Molle để ChocoPie Molle có thể trở thành một sản phẩm mới trong giới đồ ngọt được chính các bạn trẻ Gen Z săn đón.

Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi cho Gen Z, chiếc bánh ChocoPie Molle có kích thước nhỏ hơn các dòng bánh ChocoPie truyền thống cùng các đường nét Socola trắng được vẽ một cách phá cách và vui nhộn. Không những thế, lớp mashmarllow cũng đã được Orion thay đổi thành một lớp kem mềm vị hạnh nhân khiến chiếc bánh ChocoPie Molle có một trải nghiệm rất độc đáo khi ăn. Chiếc bánh ChocoPie Molle xinh xắn nhìn bên ngoài thì cứng cáp, thơm nồng với lớp Socola phủ cung quanh bề mặt bánh, khi ăn vào bên trong thì mềm mại, ngọt ngào dưới sự kết hợp hài hòa của kem và lớp nhân hạnh nhân thơm lừng hòa quyện cùng mùi hương socola nồng nàn. Một điểm nhấn đặc biệt được Orion tinh tế đưa vào sản phẩm của mình mang đậm chất Gen Z đó chính là phong cách vui nhộn, nghịch ngợm khi sử dụng phương pháp chơi chữ Molle ngay tại tên gọi sản phẩm.

Hình ảnh hộp bánh ChocoPie Molle bắt mắt 

ChocoPie tin rằng sự thay đổi và chuyển mình là điều tất yếu đối với bất kỳ thương hiệu nào. ChocoPie Molle tự hào là sản phẩm được ra mắt để tới gần hơn với thế hệ trẻ, nhưng vẫn giữ nguyên giá trị tinh thần của ChocoPie. ChocoPie Molle kem mềm vị hạnh Nhân sẽ là sản phẩm phù hợp với các xu hướng mới của giới trẻ, thu hút nhóm đối tượng gen Z từ mùi vị hạnh nhân mới lạ đến bao bao bì vui nhộn, trending và câu chuyện để giới trẻ chơi cùng ChocoPie Molle.

(Nguồn: KinhteSaigononline)

#Orion #ChocoPie #ChocoPie Molle