Bánh gạo nướng An từ nhà Orion - sự lựa chọn dinh dưỡng của mọi gia đình

07/04/2022 9:27:52 SA

Sản phẩm bánh gạo nổi tiếng từ thương hiệu Orion đã gặt hái được nhiều thành công kể từ ngày ra mắt nhờ hương vị thơm lừng cùng độ giòn tan hấp dẫn đã làm hài lòng khẩu vị người tiêu dùng tại Việt Nam.

1. Lịch sử hình thành 

Gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 1995, xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2006, bằng việc ra mắt đa dạng các loại thức ăn ngọt như snack, bánh quy,... Đến nay Orion đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam trong thị trường bánh kẹo và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng Việt Nam. Sau khi đã dành 2 năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Orion chính thức tham gia vào thị trường bánh gạo vào tháng 4 năm 2019 khi cho ra mắt sản phẩm “Bánh gạo nướng An”. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng và vương lên vị trí thứ 2 thị trường bánh gạo vào thời điểm vừa ra mắt.

Bánh gạo nướng An vị tự nhiên của Orion 

2. Thành phần dinh dưỡng

Nhằm tạo nên sự khác biệt với các loại bánh khác, bánh gạo nướng An sử dụng nguyên liệu gạo Japonica với kết cấu mềm dẻo, gạo được sử dụng hoàn toàn là gạo tươi mới được thu hoạch trong vòng 6 tháng và xay xát trong vòng 1 tháng. Trong quy trình sản xuất, một phương pháp rang trực tiếp trên lửa để tối đa hóa kết cấu giòn nhưng vẫn giữ được hương vị gạo tươi ngon. Để đảm bảo được đầy đủ an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, Orion cam kết không sử dụng các chất phụ gia tổng hợp, chất tạo màu, cholesterol trong nguyên liệu làm bánh. 

 

Bánh gạo nướng An là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các chị em nội trợ tin dùng hiện nay để có thể bổ sung thêm món gia vị cho bữa ăn gia đình của mình. Do có thành phần nguyên liệu chính từ gạo nên An vẫn là một món ăn lý tưởng trong thực đơn ăn kiêng của bạn. Ngoài ra An cũng là một món ăn không thể thiếu trong các buổi tiệc liên hoan.  

Bánh gạo nướng An vị Tảo Biển

3. Các loại gia vị 

Bánh gạo nướng An trước đây có 3 vị bao gồm:

  • Bánh gạo nướng An vị Tự Nhiên
  • Bánh gạo nướng An vị Tảo Biển 
  • Bánh gạo nướng An vị Cá Nhật Thượng Hạng 
  • Bánh gạo  nướng An vị Khoai Tây Phô Mai Nướng

4. Hương vị mới

Vào ngày 16 tháng 3 năm 2022, Orion đã cho ra mắt “Bánh gạo nướng An vị Khoai Tây Nướng Phô Mai”, đây là một bước đột phá lớn của Orion khi lần đầu kết hợp gia vị khoai tây nướng phô mai với bánh gạo. Khi mở gói bánh ra thì bạn sẽ bất ngờ với hương vị đậm đà trên miếng bánh gạo giòn tan nhưng khi ăn vào thì lại có vị thanh đạm từ khoai tây kèm với vị béo vừa phải của lớp phô mai được phủ trên bánh đã kết hợp lại và tạo nên một hương vị hài hoà không thể cưỡng lại. 

Bánh gạo nướng An vị Khoai Tây Phô Mai Nướng

Theo vài nguồn tin cho thấy thì hiện tại Bánh gạo nướng An vị Tảo Biển đang là vị được nhiều người tiêu dùng thích nhất nhờ gia vị mặn thanh cùng mùi tảo biển thơm ngon và độ giòn tan độc quyền của bánh gạo nướng An. 

  • Một số review của người tiêu dùng về sản phẩm:
  • Bánh mặn thanh, mùi tảo phảng phất kiểu hương hoa,giòn tan ăn không điểm dừng :))); ăn một miếng chưa thấy gì lại làm miếng thứ 2, ăn miếng thứ 3 chưa thấy thấm, làm thêm miếng thứ 4 ... quay ra ngẩng mặt hết mẹ nửa túi bánh 🤣🤣 đến lúc hết mút ngón tay vẫn thấy thèm :))) (một bình luận của bạn Nhi trên shopee của sản phẩm bánh gạo nướng An)
  • Cả nhà tôi ai cũng rất thích ăn bánh gạo nướng An, cám ơn Orion vì đã cho ra mắt một sản phẩm rất chất lượng (Feedback của chị Hoà, hiện là nội trợ trong gia đình) 
  • Tôi rất thích ăn những món có vị vô mai, thật tuyệt vời khi Orion đã cho ra mắt Bánh gạo An vị Khoai Tây Nướng Phô Mai, tôi rất là thích (Feedback từ một vị khách đang mua bánh gạo An trong siêu thị)
  • Lúc đầu nhìn thì không ấn tượng lắm nhưng cũng muốn thử cho biết, ai dè thử xong thành ghiền luôn (Feedback từ một bạn đang ăn bánh gạo An ngoài đường)

 

Các loại bánh gạo nướng An hiện đã được sản xuất và phân phối ở khắp nơi trong các siêu thị, tạp hoá nhỏ lẻ. Bạn cũng có thể mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... với giá:

  • 20.000 VND với gói 151.2g và  27.5000 VND với gói 226.8g vị Tự Nhiên
  • 20.000 VND với gói 113.1g và 30.000 VND với gói 174.9g vị Tảo Biển
  • 30.000 VND gói 117.6g vị Cá Nhật Thượng Hạng
  • 20.000 VND gói 100.8g vị Khoai Tây Phô Mai Nướng

#Orion #BánhgạoAn #An