Bánh gạo An vị Khoai tây Phô mai nướng từ nhà Orion Vina - cơn sốt trong mùa lễ 2022

05/08/2022 2:46:09 CH

Siêu phẩm mới nhất từ nhà Orion Vina - bánh gạo An vị Khoai tây Phô mai nướng thơm lừng là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trong mùa lễ 2022.

1. Lý do ra đời:

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina là một thương hiệu lớn trong thị trường bánh kẹo Việt Nam và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng nhờ những sản phẩm không những bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Năm 2019, Orion lần đầu bước chân vào thị trường bánh gạo dưới tên An, lần lượt cho ra mắt các vị Tự nhiên, Tảo biển & Cá nhật Katsuobushi và được người tiêu dùng đón nhận rất tốt. Sau 2 năm, vào tháng 3/2022, Orion chính thức “trình làng" siêu phẩm Bánh gạo An vị Khoai tây Phô mai nướng

Bánh gạo An vị Khoai Tây Phô Mai Nướng

2. Giá trị dinh dưỡng cho buổi sáng:

Bánh gạo An vị Khoai tây Phô mai nướng giữ trọn nguyên liệu gạo Japonica, kết hợp cùng lớp bột đậm đà vị khoai tây phô mai nướng. Vừa mở bánh ra, mùi thơm mạnh mẽ kích thích khứu giác, để rồi vị giác được cảm nhận lớp bánh gạo nướng giòn tan và vị béo, mặn, ngọt quyện hoà của khoai tây phô mai. Bao bì của bánh được thiết kế với màu đỏ bắt mắt, tượng trưng cho sự may mắn, đủ đầy, rất phù hợp cho mùa lễ hội 2022. 

Với nguồn năng lượng dồi dào từ sự kết hợp của gạo hảo hạng và khoai tây tự nhiên cùng phô mai thơm béo, bánh rất thích hợp cho những bữa ăn nhẹ chống đói, tráng miệng hoặc những bữa liên hoan. Người dùng cũng có thể thay thế Bánh gạo An vị Khoai tây Phô mai nướng cho bữa ăn chính mà vẫn không lo sợ tình trạng thiếu hụt năng lượng nhờ thành phần gốc của bánh là gạo nguyên chất và khoai tây. Vượt xa hơn một thức bánh ăn vặt, sản phẩm là món quà thích hợp để biếu tặng, trang trí bàn thờ gia tiên.   

Bánh gạo An vị Khoai Tây Phô Mai Nướng với bao bì bắt mắt

Bánh gạo nướng An luôn tâm niệm giá trị của từ “Lành” trong lành mạnh, an lành, điều đó thúc đẩy Orion luôn phát triển bánh gạo An thực phẩm lành mạnh, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Sản phẩm hội tụ đủ 3 yếu tố: khỏe mạnh, an toàn, ấm áp, hướng đến cuộc sống an lành cho người tiêu dùng.

Hiện bánh gạo nướng An vị Khoai tây Phô mai nướng đã có mặt tại khắp các siêu thị và tạp hoá nhỏ lẻ trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng qua các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Lazada.

#Orion #BanhGaoAn #An