5 ý tưởng quà tặng 8/3 đầy sáng tạo không thể bỏ lỡ

29/02/2024 5:22:53 CH

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong nhiều dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đến những người phụ nữ tuyệt vời. Một món quà tặng 8/3 đặc biệt và ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để thể hiện tình cảm gửi trao đến các chị em phụ nữ. Cùng khám phá ngay những gợi ý bên dưới để tìm ra được món quà tặng sáng tạo, ý nghĩa nhất nhé! 

Cách lựa chọn quà tặng 8/3 đầy tinh tế

Nhắc đến quà tặng dành cho ngày Quốc tế Phụ nữ thì có lẽ bất kỳ ai cũng sẽ bị choáng ngợp bởi độ đa dạng và phong phú của chúng. Từ những bó hoa, bánh kẹo, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc da cho đến nhiều món quà được làm thủ công một cách tỉ mỉ. Tuy nhiên, đây là những điều cần chú ý để bạn có thể chọn lựa được một món quà ưng ý nhất:

  • Nên chọn những món quà mang tính thiết thực và người nhận có thể sử dụng được
  • Một món quà tặng độc đáo và gây bất ngờ cũng sẽ làm phái đẹp cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ không kém
  • Hãy cân nhắc lựa chọn những món quà gắn liền với kỷ niệm vui của người nhận 
  • Tự tay làm một món quà đáng yêu cũng là một lựa chọn lý tưởng

Dưới đây là một số món quà tặng độc đáo nhưng không kém phần thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo: 

Bó hoa kẹo dẻo trái cây Boom Jelly - Lộng lẫy nhưng vẫn độc lạ 

8/3 năm nay, hãy thử “đổi gió” với một bó hoa phong cách mới từ kẹo dẻo trái cây Boom Jelly của Orion nhé! Boom Jelly là một trong số những sản phẩm kẹo dẻo được yêu thích nhất trên thị trường nhờ hương vị trái cây tự nhiên và kết cấu hấp dẫn. Hiện nay sản phẩm đang có các hương như dâu, cam, nho, đào và đặc biệt là vị xoài, me lắc muối ớt đã và đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. Từng viên kẹo đáng yêu chua chua ngọt ngọt sẽ mang đến niềm vui và trải nghiệm vị giác thú vị cho “bông hồng” đặc biệt của bạn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ đó! 

Bó hoa Boom khổng lồ này cũng rất phù hợp cho các nàng mê “sống ảo” bởi độ đáng yêu và hoành tráng 

Bánh mềm kiểu Âu Opera - Chiếc bánh ngọt ngào và tinh tế như tấm lòng của bạn 

Ra đời với nguồn cảm hứng từ món tráng miệng cao cấp của nước Pháp, bánh mềm kiểu Âu Opera của Orion là một lựa chọn tinh tế cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, mềm ẩm của chiếc bánh chuẩn như bánh tiệm cùng chút đắng nhẹ của socola nơi đầu lưỡi sẽ chinh phục vị giác của cả những cô nàng khó tính nhất. Với ngoại hình vuông vức, hoa văn trang trí sang trọng và được đặt khéo léo trong khay giấy trắng, Opera xứng đáng là món bánh dành cho sự thưởng thức. 

Chiếc bánh Opera sở hữu ngoại hình tinh tế và hương vị hấp dẫn “chuẩn bánh tiệm”

Chỉ cần mở gói bánh, đặt lên chiếc đĩa xinh xinh và trang trí cùng trái cây hay vài bông hoa thì Opera đã ngay lập tức trở thành món tráng miệng sang trọng chuẩn Âu. Không cần đi đâu quá xa xôi, chỉ với một đĩa bánh Opera cùng tách trà hay ly cà phê, bạn và người ấy đã có thể chia sẻ những phút giây ngọt ngào và đáng nhớ cùng nhau rồi. Đây là món quà vô cùng phù hợp với các chị em bận rộn nhưng vẫn không quên yêu và tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc.

Bánh quy Gouté Mè Giòn Tan - Dành tặng cô nàng có “gu”

Gouté Mè là sản phẩm bánh quy đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam từ rất lâu. Từ ‘Gouté’ trong tiếng Pháp mang ý nghĩa là ngon và thể hiện sự tinh tế của người thưởng thức bánh. 

Những lát bánh thơm lừng và dinh dưỡng này sẽ là món quà phù hợp cho các cô nàng thanh lịch, dịu dàng

Từng lát bánh quy Gouté giòn tan là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị mặn và ngọt cùng hương thơm đặc trưng của mè rang. Bánh có độ mỏng vừa phải và hàm lượng calo không quá cao, thích hợp để đi cùng buổi trà chiều tinh tế, yên ả. Những chị em yêu thích sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng vẫn không kém phần nổi bật thì đây chính là 1 món quà mà bạn không thể bỏ qua. 

Bánh ăn sáng C'est Bon Baguette - Món quà tràn đầy năng lượng tích cực

Lấy cảm hứng từ văn hóa Ý, C'est Bon Baguette là sản phẩm bánh mì nướng giòn vị bơ tỏi đút lò từ nhãn hàng C’est Bon lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Bánh mang hình dáng độc đáo của những ổ bánh mì baguette đáng yêu và được nướng giòn rụm. Kèm theo đó là lớp bơ tỏi thơm lừng kết hợp cùng vảy lá ngò tây mang tới hương vị quyến rũ khó cưỡng. 

Bánh C'est Bon Baguette sẽ mang đến cho người dùng 1 bữa sáng kiểu Ý - Trải nghiệm bữa sáng “nhanh” nhưng “ không vội”

Với nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, sắt, đạm,... trong bánh, C'est Bon Baguette sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho các cô nàng để có ngày mới năng động, tích cực. Người dùng cũng có thể trải nghiệm một bữa ăn gọn nhẹ nhưng vẫn sang trọng khi dùng bánh cùng một số thức uống như sữa, cà phê, trà… 

Snack khoai tây tươi O’Star - Cho ngày 8/3 đong đầy niềm vui 

Nếu đang có ý định tặng một món quà thú vị mà vẫn vui tươi, nhí nhảnh cho bạn gái thì mọi người có thể cân nhắc lựa chọn những gói snack khoai tây tươi O’Star nhé!

O’Star là tên của sản phẩm nổi tiếng đã mang Orion đến với danh hiệu “Thương hiệu snack khoai tây số 1 Việt Nam”. Với nguyên liệu chính là những củ khoai tây tươi ngon được thu hoạch ngay tại Việt Nam, bánh đã chinh phục rất nhiều con tim của cộng đồng mê ăn vặt. 

Snack O’Star KPOP vị xốt Mayo kiểu Hàn Quốc mới lạ và hấp dẫn  

Với hương vị đa dạng như vị tự nhiên, tảo biển, kim chi, phô mai trứng muối, lát bánh khoai tây O’Star vàng tươi, giòn rụm sẽ khiến cuộc sống trở nên thú vị quá đỗi. Đặc biệt, Orion còn cho ra mắt phiên bản snack O’Star KPOP vị xốt Mayo kiểu Hàn Quốc độc lạ và bao bì trẻ trung, xinh xắn. 

Bánh cực phù hợp để nhâm nhi trong lúc làm việc, học tập hay những khoảnh khắc thư giãn. Gói snack O’Star đầy sắc màu cũng là cách để gửi gắm thông điệp nhỏ xinh về niềm vui đến người thưởng thức nữa đó! 

Mong rằng những gợi ý quà tặng ngày 8/3 này sẽ giúp bạn tìm ra món quà hoàn hảo, gửi gắm tất cả tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ bạn yêu thương.

Ngọc Ngân