ORION ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỊA PHƯƠNG XÂY DỰNG NHÀ VỆ SINH TRƯỜNG HỌC

11/04/2023 5:34:29 CH

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 07/04/2023. Lễ khánh thành nhà vệ sinh tại trường Tiểu học Lê Thị Pha, Củ Chi được tổ chức bởi Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, tài trợ bởi công ty Orion Food Vina. Chương trình với sự góp mặt của đại diện Huyện Đoàn, Huyện Ủy, phòng Giáo dục và đào tạo Huyện Củ Chi, Trung tâm công tác Xã hội Thanh niên Thành Phố.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình

Nhà vệ sinh tại trường tiểu học Lê Thị Pha được xây dựng trên diện tích 23,5m2, với 03 khu riêng biệt: khu giáo viên, khu vệ sinh nam và khu vệ sinh nữ. Tất cả đều được đo đạc, chọn lựa vật liệu, thiết bị tỉ mỉ để nhằm phù hợp với kích thước, chiều cao và phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng của các em học sinh. Bên cạnh đó, Trung tâm Công tác xã hội thanh niên Thành phố cũng đã phối hợp cùng công ty TNHH Orion Food Vina để thiết kế các nội dung tuyên truyền về việc sử dụng nước tiết kiệm, rửa tay đúng cách, bổ sung các chậu hoa treo tường nhằm tạo một không gian xanh mát, tiện nghi cho các em. Ông Dương Ngọc Tuấn – Giám đốc Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên cho biết. 

Nghi thức mở biển khai trương nhà vệ sinh mới

Đại diện địa phương cho biết: Nhà vệ sinh học đường xuống cấp đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của các em học sinh. Tình trạng này đã diễn biến lâu ngày nhưng vì trường chưa có đủ kinh phí, chính vì thế sự hỗ trợ này của công ty Orion là vô cùng quý báu. Chúng tôi vô cùng biết ơn và mong rằng lòng tốt này sẽ tiếp tục được lan tỏa nhiều hơn nữa. 

Em Chu Nguyễn Quỳnh Anh đại diện học sinh trường Tiểu học Lê Thị Pha đã có bài phát biểu thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các quý vị đại biểu, đặc biệt là công ty TNHH Orion Food Vina vì đã góp phần giúp công trình được thành công, mang lại nhiều lợi ích cho các em học sinh. 

Phòng vệ sinh mới được xây dựng thoáng mát, khang trang, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cho các em học sinh

Có mặt tại chương trình, ông Yeo Sung Il, Giám đốc Bộ phận quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Công ty TNHH Orion Food Vina cho biết, công trình nhà vệ sinh tại trường Tiểu học Lê Thị Pha có thể gọi là thử thách ban đầu để công ty có thể tiếp tục nỗ lực và hỗ trợ nhằm giúp dự án này được nhân rộng ra không chỉ khu vực Củ Chi, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Lâm Đồng mà còn rất nhiều các trường học đang trong tình trạng cấp bách cần được cải thiện môi trường nhà vệ sinh. 

Ông tin tưởng rằng sự quan tâm và chân thành dù nhỏ nhất của người lớn chúng ta cũng có thể tạo ra tương lai an toàn và tốt đẹp hơn cho trẻ em. Đồng thời cũng tỏ lòng mong đợi cơ sở vật chất mới sẽ góp thêm nhiều niềm vui cho các em học sinh mỗi ngày tới lớp, đồng thời góp phần tuyên truyền về bảo vệ môi trường và ý thức giữ gìn an toàn vệ sinh cho các em học sinh. 

Đại diện Orion Food Vina trao quà tặng cho các em học sinh tại trường

Dự án nhà vệ sinh tại trường tiểu học Lê Thị Pha là bước đi đầu tiên và cũng là sự khởi đầu nhằm tạo tiền đề để các công trình xây dựng nhà vệ sinh trong năm nay được thành công tốt đẹp. Ông Dương Ngọc Tuấn – Giám đốc Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên cho biết thêm. 

Trước đó, ngày 26/12/2022 Orion đã ký kết thỏa thuận tài trợ cùng với Thành Đoàn TP HCM nhằm thực hiện các chương trình xây dựng nhà vệ sinh trường học và huấn luyện kỹ năng phòng chống xâm hại cho học sinh. Chương trình được tiến hành trong giai đoạn từ 2022 đến 2025. Trong năm 2023 sẽ xây dựng hoặc sửa chữa 2 công trình nhà vệ sinh trong trường học tại TP.HCM và 8 công trình tại tỉnh Lâm Đồng. Điểm trường Tiểu học Lê Thị Pha, Củ Chi  là điểm trường đầu tiên, mở đầu cho chuỗi dự án ý nghĩa này. 

-

Về Orion Việt Nam

Trực thuộc tập đoàn Orion Hàn Quốc, hiện Orion đang vận hành hai nhà máy tại Bình Dương và Yên Phong. Ngoài Chocopie Orion còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm đặc trưng: bánh quy (Gouté, Marin, Tok, MiZ), bánh bông lan (Custas, C’est Bon!), Snack (O’star, Swing, Chopchop, Jungle Boy,Toonies…) nước khoáng núi lửa Jeju, các loại kẹo (Boom, Gummi, họng…), bánh gạo An,…

Orion luôn hoạt động dựa trên các giá trị đạo đức nghiêm ngặt, vì thế các sản phẩm của Orion không chỉ ngon mà còn đảm bảo đầy đủ giá trị dinh dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, với định hướng phát triển bền vững Orion đã và đang liên tục cải tiến, giảm phát thải bằng các chiến dịch Bao bì hiền lành, hỗ trợ sự phát triển nông nghiệp địa phương thông qua các chiến dịch Khoai tây quê hương đồng thời thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác. 

Thông tin báo chí

Communications Team

Ms.Phương Tạ (phuongta@orionworld.com)

Ms.Thao Nguyễn (uyenthao.nguyen@orionworld.com )