Hoà vào không khí sôi động với các trận đấu gây cấn tại Giải bóng rổ RMIT 2022 cùng bánh khoai tây nướng TOK

18/08/2022 5:29:08 CH

Vào ngày 24/06/2022 - 14/08/2022 vừa qua, giải đấu bóng rổ RMIT 2022 đã được diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và nhận được nhiều sự chú ý khi có rất nhiều trường Đại Học trên địa bàn thành phố tham dự. 

Đôi nét về một trong những giải bóng rổ sinh viên có quy mô lớn tại Việt Nam.

RMIT Basketball League là một giải đấu giao lưu bóng rổ với hình thức thi đấu 5 vs 5 ở cả 2 hạng mục nam và nữ dành cho các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Được tổ chức bởi chủ nhà là câu lạc bộ bóng rổ RMIT Việt Nam. Sau đại dịch Covid19, câu lạc bộ bóng rổ RMIT Việt Nam đã được Liên Đoàn Bóng Rổ Việt Nam cấp phép để tổ chức giải đấu này. 

RMIT Basketball League đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của các thương hiệu lớn và khán giả khi có sự góp mặt của rất nhiều trường đại học nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh như Đại học FULBRIGHT, Đại học Sài Gòn, Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa, Đại học Hoa Sen,...Vào ngày 24/06/2022, tại Nhà thi đấu thể thao tại Khu phức hợp Giải trí và Sự kiện (REC), RMIT Việt Nam ,giải đấu RMIT Basketball League được khai mạc trong không khí vô cùng hứng khởi và sôi động để chuẩn bị cho một mùa giải cực kỳ gây cấn với những trận đấu nảy lửa, tràn đầy năng lượng.

Lễ khai mạc RMIT BASKETBALL League

Hoà nhịp không khí sôi động cùng bánh khoai tây nướng TOK

Đồng hành cùng giải đấu trẻ trung và năng động này, Orion đã quyết định đưa bánh khoai tây nướng TOK tham gia vào giải đấu với vai trò snack cho khán giả có thể thưởng thức khi xem những trận đấu kịch tính và cung cấp thêm năng lượng trong thời gian nghỉ ngơi cho các cầu thủ.

Quầy phát bánh TOK tại giải đấu

Bánh khoai tây nướng TOK là một sự đột phá mới về sản phẩm của Orion vì TOK khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm snack khác. Bánh snack thường được đóng gói thành bịch bơm phồng, Tok lại mang bao bì dạng cây. Không những thế Tok lại có hình dáng vuông khác biệt so với các loại snack tròn khác và là khoai tây nướng thay vì chiên, vì thế độ giòn được tăng lên nhiều lần. Ngoài ra, TOK còn có 3 hương vị giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi khẩu vị của mình. Mỗi hương vị đều có lớp gia vị thơm ngon tan đều trong miệng tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng. 

Bánh khoai tây nướng TOK - Bánh Snack dạng cây

Với thiết kế dạng cây tiện dụng, TOK chính là một món ăn không thể thiếu cho các bữa tiệc hoặc trong những giải đấu sôi động. Hiện nay, TOK  đã được nâng cấp bao bì để trở nên trẻ trung, năng động hơn, kèm theo đó là mã QR CODE TOK-GATHER, khi scan vào sẽ hiện lên những thử thách thú vị và vui nhộn kèm theo đó là những sticker trẻ trung, bạn có thể scan QR để kết nối thêm với bạn bè và mọi người xung quanh trong thời gian giải lao giữa các trận đấu.

Hình ảnh các bạn khán giả và cầu thủ scan QR CODE TOK-GATHER

Bánh Khoai Tây Nướng TOK hiện đã được bán và phân phối ở các cửa hàng trên toàn quốc, hãy mua ngay để có thể thực hiện cùng hội bạn những thử thách lầy lội và sưu tầm các sticker dễ thương trên TOK nhé. 

Để biết thêm thông tin về bánh khoai tây nướng TOK, bạn có thể truy cập:https://orion.vn/tin-tuc/thong-tin-san-pham/banh-snack-khoai-tay-nuong-tok-gion-tan-vui-mieng-tu-orion-viet-nam/

(Nguồn ảnh: Tổng hợp)

#Orion #TOK #RMITBASKETBALLLEAGUE