Bánh khoai tây nướng TOK đồng hành cùng các bạn sinh viên tổ chức Talk Show “LẶNG” để hỗ trợ các bạn về vấn đề học Tiếng Anh

21/09/2022 10:40:06 SA

Vào ngày 11/09/2022 vừa qua, Talk Show LẮNG đã được diễn ra tại trường đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh và thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên tham dự. 

 “LẮNG” nghe giai điệu của cảm xúc 

Chuỗi dự án truyền thông “SỢ, AI SAI” được tổ chức bởi BELL Club - Câu lạc bộ Anh văn trực thuộc Hội Sinh viên  trường Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh. Chuỗi dự án truyền thông “SỢ, AI SAI” là chiến dịch Đồng hành giúp cùng sinh viên GenZ xử lý những vướng mắc xoay quanh 03 nhóm động lực nỗi sợ “Phải học - Phải có - Phải giỏi” để các bạn không còn chênh vênh trên hành trình học tiếng Anh của mình. Talk Show “LẮNG” là chương trình khép lại chuỗi dự án truyền thông này, đây là một sự kiện mà các khách mời diễn giả sẽ chia sẻ sâu sắc và thực tế về những động lực hình thành từ nỗi sợ, những kinh nghiệm thực tế từ Giảng viên, Chuyên gia tâm lý, Chuyên viên từ Tập đoàn đa quốc gia, Influencer và những câu chuyện truyền cảm hứng chinh phục Anh ngữ đằng sau thành tựu đáng nể.

Hình ảnh dàn khán giả Talkshow “LẮNG” diễn ra vào ngày 11/09/2022

“LẮNG” lại âm thanh cùng TOK 

Bánh khoai tây nướng TOK được chọn để đồng hành cùng “LẮNG” nhờ sự trẻ trung và năng lộng được toát nên từ thương hiệu. Thật tuyệt vời khi một thương hiệu GenZ như TOK sẽ đồng hành cùng Talkshow giúp GenZ xử lý những vướng mắc trong việc học tiếng Anh của mình. TOK cũng là một sự lựa chọn lý tưởng giúp cho các bạn có thể tránh được cơn thèm miệng trong lúc nghe khách mời chia sẻ, ngoài ra các bạn cũng có thể scan mã QR trên bao bì để nhận được các sticker trẻ trung và thực hiện các thử thách vui nhộn cùng bạn bè trong giờ giải lao.

Hình ảnh quầy bánh TOK được phát miễn phí cho các bạn tham gia sự kiện

Bánh Khoai Tây Nướng TOK hiện đã được bán và phân phối ở các cửa hàng trên toàn quốc, hãy mua ngay để có thể thực hiện cùng hội bạn những thử thách lầy lội và sưu tầm các sticker dễ thương trên TOK nhé. 

Để biết thêm thông tin về bánh khoai tây nướng TOK, bạn có thể truy cập:https://orion.vn/tin-tuc/thong-tin-san-pham/banh-snack-khoai-tay-nuong-tok-gion-tan-vui-mieng-tu-orion-viet-nam/

 

(Nguồn: BELL UEH)