KẾT NỐI YÊU THƯƠNG NGÀY LỄ VU LAN BÁO HIẾU VỚI CÁC SẢN PHẨM CỦA ORION

30/07/2024 1:59:25 CH

Hòa chung không khí ấm áp và ý nghĩa của ngày lễ Vu Lan đang đến gần, Orion gợi ý những sản phẩm mang hương vị thân quen, gợi nhớ những kỷ niệm đẹp bên gia đình và sẽ là món quà để ta trao gửi tình thân, gắn kết yêu thương trong ngày lễ sắp đến.

Ngày lễ Vu Lan, diễn ra vào ngày Rằm tháng Bảy âm lịch, là một trong những dịp lễ truyền thống ý nghĩa nhất của người Việt Nam. Đây là thời điểm để chúng ta thể hiện lòng biết ơn, tôn kính và báo hiếu đối với cha mẹ, ông bà và tổ tiên. Không chỉ vậy, Vu Lan còn là dịp để chúng ta cùng gia đình quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp và ý nghĩa. Trong không khí đoàn tụ của ngày lễ Vu Lan, việc chọn lựa những món quà ý nghĩa để tặng gia đình luôn là điều được nhiều người quan tâm. Hiểu được tâm tư này, Orion mách nhỏ cho bạn những sản phẩm thân thuộc nhưng sẽ là cầu nối để gia đình cùng nhau thưởng thức và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Bánh gạo nướng An Cốm sen với sự kết hợp của cốm dẹp xanh giòn ngon và hương sen ngọt bùi xao xuyến

Bánh gạo nướng An cốm sen - một trong những sản phẩm mới của Orion đã chiếm được lòng yêu thích của đông đảo người tiêu dùng nhờ hương vị cốm ngọt bùi kết hợp với hương sen thơm nồng. Những chiếc bánh gạo giòn ngon mang nét đẹp ẩm thực truyền thống, như một lời chúc sức khỏe và bình an đến mọi gia đình.Bánh gạo nướng An cốm sen sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gia đình bạn thưởng thức trong dịp Vu Lan này. 

Custas Cốm níu giữ tâm hồn những người con xa quê

Custas cốm, với lớp bánh bông lan mềm mại, hòa quyện cùng nhân kem cốm thơm lừng, mang đến hương vị đặc trưng của mùa thu Hà Nội chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo cho ngày lễ đặc biệt này. Mỗi chiếc bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, gợi nhớ những kỷ niệm êm đềm bên gia đình. Đặc biệt, Custas cốm nay tăng thêm 10% nhân kem cốm, nâng tầm hương vị và giá trị cho người tiêu dùng Việt. Trong dịp lễ Vu Lan, Custas cốm không chỉ là một món quà thơm ngon mà còn mang đậm giá trị văn hóa, giúp kết nối thế hệ và truyền tải những câu chuyện gia đình đầy cảm xúc.

ChocoPie “Tình" gắn kết mọi thế hệ

Tất nhiên không thể thiếu những chiếc bánh ChocoPie - biểu tượng quốc dân của sự chia sẻ và tình thân. Với lớp sô cô la  đậm vị và lớp nhân marshmallow mềm mịn, ChocoPie nay còn tăng thêm 10% với giá không đổi để mang đến hương vị ngọt ngào, ấm áp hơn, phù hợp cho mọi dịp sum vầy. Trong ngày lễ Vu Lan, ChocoPie không chỉ là món quà tặng ý nghĩa mà còn là sự sẻ chia những khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình. Gói gọn trong từng chiếc bánh là những tình cảm chân thành và sâu sắc, nhắc nhở chúng ta về sự quan trọng của việc vun vén tình cảm gia đình.

Ngày lễ Vu Lan là dịp để chúng ta tưởng nhớ và tri ân những người đã sinh thành và dưỡng dục. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm với những người thân yêu và cùng nhau chia sẻ những niềm vui nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa.  Hãy để những sản phẩm của Orion trở thành cầu nối để gắn kết tình thân và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Chúc mọi gia đình có một mùa Vu Lan ấm áp và tràn đầy yêu thương!