Tuyết Trinh (20 tuổi) ít khi ăn vặt nhưng vẫn “đam mê không lối thoát” khi thử một miếng Masita. Ngày nào cô gái trẻ cũng dặn lòng phải kiềm chế, nhưng khi nghĩ đến độ thơm ngon, giòn tan rõ vị của bánh mai rùa lại chẳng thể kiềm lòng, phải mua Masita về ăn.
Trong khi đó, snack luôn là chất xúc tác tiếp thêm độ xôm cho những buổi hội họp của Việt Vân (22 tuổi) và bạn bè. Nhóm bạn thường xuyên thay đổi loại snack để trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, cho đến khi ăn thử Masita thì “kết” luôn món bánh này. Bánh có hương vị đậm đà, giòn tan rất hợp gu hội bạn. Thế là cả nhóm nhất trí chọn Masita cho lần gặp tiếp theo. “Ngon như vậy, tại sao phải đổi?”, một thành viên hứng thú chia sẻ.
Vừa mở bì Masita mới mua, mùi bánh tỏa thơm lừng đã khiến Phương Duy (23 tuổi) mất bịch snack về tay “nửa kia”. Nhìn đối phương nhai bánh giòn rôm rốp, Duy nhận ra một giải pháp giảng hòa mỗi khi người yêu giận với chi phí “hạt dẻ”.
Chị Bảo Ngọc (32 tuổi) cho biết Masita là món tủ của cô con gái. Lần đầu thấy bánh ở siêu thị, bao bì xanh với hình ảnh chú rùa nổi bần bật đã khiến bé đề nghị chị mua cho. Nhìn bé ăn bánh ngon lành khiến chị cũng muốn thử. Vị bánh thơm ngon, đậm mùi bắp, khi nhai lại giòn tan khiến con gái chị cứ muốn ăn mãi. “Với trải nghiệm thưởng thức đặc biệt này, 2 mẹ con chấm Masita điểm 10”, chị Ngọc chia sẻ.
Masita là dòng snack mới nhất của thương hiệu bánh kẹo Orion. Sản phẩm từng tạo tiếng vang lớn khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc với tên gọi Kobukchip vào năm 2017. Chỉ trong 4 tháng đầu tiên ra mắt, bánh mai rùa đã bán được hơn 10 triệu gói, với trung bình 100.000 gói mỗi ngày.