Tươi Mới Từ Nông Trại - Orion Ra Mắt Bao Bì Mới Cho Snack Khoai Tây - Khẳng Định Chất Lượng Hàng Đầu

23/05/2024 3:19:42 CH

Vừa qua, Orion ra mắt bộ sưu tập bánh snack khoai tây bao bì mới với tông màu tươi sáng, trẻ trung, hiện đại cùng thông điệp ấn tượng ‘khoai tây tươi mới từ nông trại - ngon từng lát’. Thông qua hành động này, Orion một lần nữa khẳng định chất lượng hàng đầu và cũng là lời cam kết mạnh mẽ của Orion trong hành trình phát triển nguyên liệu khoai tây bền vững tại Việt Nam. 

Sự thay đổi bao bì lần này hướng đến phong cách sống mới của giới trẻ Việt Nam chính là 'đơn giản' và 'hiện đại' nhưng không kém phần “tinh tế” và “sang trọng”. Thiết kế mới của O’Star và Swing vẫn giữ được những nét đặc trưng tiêu biểu của hình ảnh ngôi sao O’Star biểu tượng cho hình ảnh lá cờ Việt Nam cũng như những nét gợn sóng sống động của thương hiệu Swing, thì lần thay áo này những đường nét ấy cũng trở nên mềm mại hơn, tiết chế về màu sắc để bắt kịp những xu hướng thiết kế mới trên thế giới

Bên cạnh đó, “Dấu ấn 100% khoai tây tươi” chính là lời khẳng định chắc nịch của Orion cho chất lượng thượng hạng trong từng sản phẩm mang đến người tiêu dùng. Trải qua một thời gian nghiên cứu và phát triển dây chuyền sản xuất, áp dụng công nghệ Hàn Quốc cộng với những củ khoai tây tươi ngon đến từ viện nghiên cứu nông học của Orion, O’Star và Swing càng thêm khẳng định chất lượng với người tiêu dùng Việt. Những củ khoai tây với hàm lượng chất rắn cao, tỉ lệ đường hóa ít, tròn đều và không sâu bệnh đã được cẩn thận nghiên cứu, chế biến để mang đến cho người tiêu dùng khẩu vị ngon nhất

Là một khách hàng trẻ, nói về diện mạo mới của sản phẩm bánh snack khoai tây hảo hạng từ Orion, khách hàng H.V (Q.10) cho biết, nếu chấm thang điểm thì bao bì mới có điểm số nhỉnh hơn. Bao bì được thiết kế kế tiết giảm hơn, tập trung vào hình ảnh sản phẩm và các cụm thông tin quan trọng từ đó giúp H.V dễ dàng nắm bắt các thông tin chính từ nhãn hàng, đồng thời cũng giúp gói bánh snack trở nên bắt mắt hơn. 

Cũng đồng quan điểm với H.V, bạn K.L (Q.5) nhận thấy có sự khác biệt khá rõ rệt. Đầu tiên và cũng là điểm đặc biệt nhất chính là màu sắc, ở bao bì mới có nét tươi sáng hơn, hiện đại hơn. Logo có vẻ đơn giản và to hơn so với mẫu cũ, miếng khoai tây trên bao bì mới cũng to hơn nhìn hấp dẫn hơn. 

Nói về bao bì mới, đại diện nhãn hàng O’Star và Swing cho biết, việc thay đổi nhận diện bao bì mới nằm trong định hướng giúp thu hút đúng nhóm đối tượng khách hàng, đặc biệt là nhấn mạnh vào các thông điệp chính của sản phẩm giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm một cách dễ dàng hơn. 

Không chỉ về bao bì, sản phẩm bánh khoai tây tươi của Orion cũng liên tục đạt thành tựu là nhãn hàng khoai tây tươi số 1 tại Việt Nam nhờ vào hương vị thơm ngon đẳng cấp độc quyền. Bí quyết để có được một sản phẩm bánh snack thơm ngon dựa trên rất nhiều yếu tố nổi bật nhất chính là nguồn nguyên liệu khoai tây tươi chất lượng cao và viện nghiên cứu hàng đầu.

Khoai tây nguyên liệu của Orion - ảnh nông dân thu hoạch tại Lâm Đồng

Khoai tây nguyên liệu của O’Star và Swing được trồng tại Lâm Đồng và một số tỉnh khu vực phía Bắc thuộc dự án ‘khoai tây quê hương’ của Orion khởi động từ 2007 đến nay. Orion nghiên cứu và phát triển giống khoai tây chất lượng từ đó hợp tác trồng khoai tây với người nông dân nhằm gia tăng sản lượng khoai tây nguyên liệu tại Việt Nam. Hiện Orion đang hợp tác với hơn 10,000 nông dân Tại Bắc Bộ và Nam Bộ, canh tác trên 1,500 ha đất, cung cấp gần 50,000 tấn khoai tây/năm để sản xuất bánh khoai tây O’Star. Swing… phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ vào điều kiện khí hậu và đặc biệt là nguồn giống chất lượng cao, khoai tây O’Star và Swing ngày càng thăng hạng trên thị trường. 

Viện nghiên cứu của Orion không chỉ liên quan đến việc phát triển giống mà còn liên quan đến phát triển hương vị khoai tây. Bằng công nghệ kỹ thuật tiên tiến được đầu tư theo công nghệ Hàn Quốc kết hợp cùng các nghiên cứu sâu về khẩu vị người tiêu dùng Việt, các nhân viên thuộc nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Orion tại Việt Nam đã góp phần tạo nên hương vị bánh snack khoai tây tươi thơm ngon như hiện tại, góp phần tạo nên thành tựu khoai tây hàng đầu tại Việt Nam. 

Bao bì sản phẩm bánh snack O’Star và Swing mới

Ra mắt bao bì mới là một trong những hoạt động nổi bật của Orion không chỉ nhắm đến các đối tượng khách hàng trẻ mà còn thể hiện cá tính thương hiệu đặc trưng. Sản phẩm bánh snack mang dấu ấn đặc trưng từ Hàn Quốc. 

Năm 2008 Orion ra mắt hai sản phẩm O’Star và O’Star Wavy (hiện tại có tên là Swing) mang đến một làn gió mới trong ngành snack ở Việt Nam tại thời điểm đó. Năm 2013 Orion tổ chức chương trình ‘săn O’Star gặp nay K-pop Star’ góp phần giúp sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Năm 2014 nhãn hàng tiếp tục gây ấn tượng khi tổ chức cuộc thi “Mr & Ms O’Star – Đại sứ tài năng” với sự tham gia của sao Kpop đình đám Son Dam Bi trong vai trò giám khảo ghế nóng và trình diễn một tiết mục đặc biệt trong đêm chung kết. 

Bằng những đợt sóng liên tục và dồn dập đã góp phần mang O’Star và Swing đến gần hơn với người tiêu dùng, từ đó chính thức trở thành nhãn hàng bánh snack khoai tây số Việt Nam vào năm 2016. 

Cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất, Orion - Công ty sản xuất bánh snack khoai tây hàng đầu tại Việt Nam. Kiên định với mục tiêu phát triển vùng nguyên liệu tại địa phương, Orion ngày càng khẳng định được các giá trị của mình trong việc đồng hành phát triển kinh tế tại Việt Nam, góp phần nâng cao tinh thần hữu nghị và sự hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Hàn Quốc.