Thêm dinh dưỡng, bé khoẻ mẹ vui cùng chương trình “Mua 7 tặng 1” với Choco IQ và ProYo!

31/01/2024 9:49:14 SA

Lần đầu tiên có mặt trên thị trường, Orion thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua 7 tặng 1” dành riêng cho 2 sản phẩm sữa Choco IQ và ProYo! 

Thấu hiểu việc chăm sóc sức khoẻ và dinh dưỡng cho con luôn là ưu tiên hàng đầu, Orion mong muốn giúp mẹ mang đến những sản phẩm sữa thơm ngon, bổ dưỡng nhất.

Chương trình đặc biệt “Mua 7 tặng 1” sẽ bắt đầu từ ngày 15.01.2024 đến ngày 31.03.2024, áp dụng cho cả hai sản phẩm Choco IQ và ProYo! tại toàn bộ các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Khi mua 07 hộp sữa lúa mạch Choco IQ hoặc ProYo! 180ml, khách hàng sẽ nhận ngay 01 hộp sữa Choco IQ hoặc ProYo! 180ml cùng vị tương ứng.

Chương trình “Mua 7 tặng 1” của Orion sẽ được áp dụng tại toàn bộ các cửa hàng tạp hoá trên toàn quốc. 

Choco IQ & ProYo! là sản phẩm kết tinh bởi sự hợp tác chiến lược giữa Orion và thương hiệu sữa nổi tiếng số 1 tại Thái Lan - Dutch Mill. Tháng 8 năm 2023 Orion ra mắt sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam.. Sau hơn 2 tháng ra mắt, đã có hơn 17 triệu hộp sữa Choco IQ và ProYo! được bán ra và nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng.

Sữa lúa mạch Choco IQ với 88% thành phần từ sữa bò tự nhiên cùng 14 loại vitamin và khoáng chất bổ dưỡng có thể giúp cung cấp đến hơn 25% nhu cầu vitamin B cần thiết cho trẻ để phát triển trí não, tăng cường trí nhớ. 

ProYo! là sữa chua uống chứa hơn 52% thành phần sữa chua, được lên men tự nhiên kết hợp cùng nước ép trái cây cô đặc. Sản phẩm không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.

Bước đầu trở thành doanh nghiệp thực phẩm, Orion đã và đang không ngừng mang đến các sản phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, và chung tay xây dựng những giá trị bền vững.