Sữa Orion vượt mốc hơn 17 triệu hộp sữa được bán ra sau hơn 2 tháng ra mắt

29/11/2023 4:41:53 CH

Trong hơn 2 tháng ra mắt sữa tại Việt Nam, Orion đã ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực với hơn 17 triệu hộp sữa được bán ra, hơn 100.000 hộ gia đình Việt đã tiêu dùng sữa Orion và đưa ra các nhận định tích cực. 

Choco IQ và ProYo! là hai dòng sản phẩm sữa được Orion ra mắt vào đầu tháng 8. Với mức tăng trưởng tốt, Choco IQ và ProYo! được dự kiến sẽ trở thành một trong những sản phẩm chủ lực được Orion đầu tư phát triển nhiều hơn trong thời gian tới.

Nhận định về sản phẩm sữa, đại diện Orion cho biết: Choco IQ và ProYo! là hai dòng sản phẩm sữa bổ sung đa dinh dưỡng và khoáng chất. Vì thế bên cạnh giá trị bổ sung canxi thì Choco IQ và ProYo! còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết khác hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Bên cạnh giá trị dinh dưỡng sản phẩm cũng được nhận định có mức giá tốt, đặc biệt là bộ dinh dưỡng sánh đôi bánh và sữa đã tạo được đà tăng trưởng cho sản phẩm minh chứng qua sự ủng hộ của khách hàng.

Giá phải chăng và hàm lượng dinh dưỡng cao chính là những yếu tố thu hút người tiêu dùng

Tại thời điểm nền kinh tế có nhiều biến động, việc tiêu dùng hợp lý và tiết kiệm chính là tiêu chí hàng đầu của mẹ. Tuy nhiên không vì thế mà mẹ lơ là trong việc lựa chọn những sản phẩm ngon, dinh dưỡng hợp ý con mà vừa túi tiền của mẹ. Thấu hiểu được điều đó những sản phẩm sữa của Orion mang theo chân tình của mình bằng chất lượng và những chương trình khuyến mãi, để người tiêu dùng đều có thể dùng sữa ngon dinh dưỡng. 

Khách hàng trải nghiệm sữa Orion tại một gian hàng thuộc quận Bình Thạnh

Theo nhận định từ khách hàng, một trong những đặc điểm nổi bật khiến trẻ em và các bậc phụ huynh đều yêu thích Choco IQ và ProYo! đó chính là ngoài hương vị khác biệt thì sữa Orion có giá rất tốt. 

Anh Quốc Trường (HN) cho biết, sữa Orion không chỉ ngon mà giá lại rất phù hợp. So sánh với các sản phẩm khác thì giá Orion tốt hơn nhiều. Ngay khi thử sữa anh đã mua hẳn 2 thùng cho các bé nhà dùng nguyên tháng. Việc mua như vậy cũng lợi hơn rất nhiều so với việc mua lẻ.

Choco IQ là sữa lúa mạch đậm vị socola, một trong những hương vị được trẻ em yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh đó sữa khá sánh, đậm vị, lại còn bổ sung hơn 25% nhu cầu vitamin B cơ thể cần, hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ hiệu quả. Được các mẹ tin dùng. 

ProYo! là sữa chua uống, một sản phẩm khá thân thuộc, dễ sử dụng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. ProYo! chứa hơn 52% thành phần từ sữa chua, kết hợp với nước ép trái cây thật, bổ sung thêm vitamin C, mang đến hương vị vô cùng tươi mới. 

Chị Minh Ngọc (HCM), “trước giờ mua sữa cho bé mình thường mua loại con thích và ít dùng thử nhưng với sữa Orion thì khác. Mình rất tò mò nên đã uống thử Choco IQ và rất bất ngờ vì sản phẩm ngon nha, đậm đà, sánh, đặc biệt thơm vị sữa và socola. Tin chắc một điều bé con nhà mình cũng sẽ rất thích”

Một số bé được uống thử sữa trực tiếp đã nói ProYo! là sữa chua uống vị rất đặc trưng, chua ngọt cân bằng, rất bắt miệng. Có vị trái cây tươi mát, uống rất ngon. Cảm giác như đang được uống một ly sữa chua trái cây thật vậy.

Mang sữa đến mọi nhà nhờ kênh phân phối trải rộng khắp cả nước

Nhờ vào sự tin yêu của khách hàng và giá trị chất lượng mà Orion đã có được trong suốt gần 30 năm qua trên thị trường, trong giai đoạn ra mắt sản phẩm, Orion đã kết hợp sữa và bánh để cho ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng độc đáo. Sự kết hợp giữa nhãn hàng sữa Orion và bánh Custas đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích và đón nhận từ người tiêu dùng. Cùng với hệ thống phân phối rộng khắp, Orion đã và đang góp phần mang đến sự tiện lợi, an tâm, dinh dưỡng vượt trội dành cho mọi gia đình Việt Nam

Đại diện Orion cho biết, sự hợp tác giữa Orion và Dutch Mill tại thị trường Việt Nam đã chứng kiến một sự thành công bước đầu đầy hứa hẹn. Thị trường sữa tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển vượt bậc, và với tiềm năng phát triển rất lớn. Nhiều hộ gia đình, người tiêu dùng luôn đánh giá cao tầm quan trọng của sữa trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Vì vậy bên cạnh bánh kẹo, Orion sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển hơn nữa trong các mảng thực phẩm nói chung và sữa nói riêng, với định hướng trở thành doanh nghiệp thực phẩm tổng hợp toàn cầu.