Snack mì vị bò hầm rau thơm - là ‘mì’ hay là ‘snack’?

26/05/2023 8:54:29 CH

Luôn dẫn đầu thị trường trong việc thấu hiểu hành vi người tiêu dùng để cho ra mắt các sản phẩm mới phù hợp - đúng xu hướng. Orion tiếp tục cho ra mắt sản phẩm độc đáo mang tên Snack mì Toonies vị bò hầm rau thơm khiến bao fan mì gói chao đảo. Vậy “cú nổ” mang tên Toonies mì này có điều gì mà lại khiến nhiều tín đồ ăn vặt mê mẩn đến vậy? 

Mì gói là món ăn rất được ưa chuộng trên khắp thế giới vì độ tiện lợi và hương vị cuốn hút của nó. Mì khô không chỉ là một bữa ăn mà còn như món ăn vặt độc lạ nhưng chẳng hề kém cạnh các thức ăn đường phố khác. Chúng ta vẫn thường bắt gặp nhiều món độc lạ khi người tiêu dùng thử tài biến tấu đa dạng cách ăn mì gói theo một nghìn lẻ một kiểu khác nhau. Thay vì nấu chín, họ có thể ăn sống hoặc biến nó thành một chiếc pizza kiểu Việt Nam. Thậm chí, có người còn cho rằng mì gói cũng rất có tiềm năng trở thành món ăn vặt vô cùng cuốn. Nhưng nếu bạn ngại ăn quá nhiều mì gói thì tại sao không thử một loại sản phẩm mới?

Để nâng tầm vị ngon hấp dẫn của mì ăn liền và biến chúng trở thành một loại snack tiện lợi, ngon miệng mà bạn có thể ăn mọi lúc mọi nơi, Orion đã cho ra đời sản phẩm cực phá cách - snack mì Toonies vị bò hầm rau thơm. 

Mì gói + snack = Món ăn vặt phá cách và độc đáo mà bạn không nên bỏ qua 

Có thể nói, snack mì Toonies chính là sự hợp nhất đầy thú vị giữa món snack và tô mì bò hầm rau thơm nghi ngút khói. Từng que bánh snack đã được biến tấu thành hình dáng dài và mảnh tựa như sợi mì Hàn Quốc rất được các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những điều tuyệt vời nhất ở snack mì Toonies.  

Sự xuất sắc của bò hầm rau thơm mới chính là “ngôi sao” đã khiến món ăn này toả sáng. Vượt xa rất nhiều hương vị mì ăn liền được ưa chuộng, nó đã chiếm vị trí thứ 2 trong top tất cả các vị mì bán chạy nhất ở Việt Nam. Điều này đã phần nào chứng minh được độ thơm ngon và hấp dẫn của bò hầm rau thơm. 

Hình 1. Snack mì Toonies với vị bò hầm rau thơm hấp dẫn.

Nếu là fan cuồng của vị mì ăn liền này, nay bạn đã có thể thưởng thức gói snack bò hầm rau thơm đậm đà, đầy mê hoặc. Thịt bò được hầm một cách hoàn hảo kết hợp cùng mùi thơm ngát của các loại rau đã biến gói snack mì Toonies trở nên độc đáo nhưng vẫn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Cảm giác cứ như bạn thấy được tô mì thơm phức đang nghi ngút khói trước mặt vậy.

Chọn snack mì Toonies - Chọn chuyến phiêu lưu thú vị 

Hình 2. Những cuộc phiêu lưu hấp dẫn đang chờ đón bạn! 

Đây là món bánh sẽ mang đến cho bạn cảm giác như mì gói thật nhưng lại không quá no hay quá ngán. Thêm vào đó, một gói snack sẽ bao gồm nhiều miếng nhỏ để bạn tha hồ trải nghiệm và chia sẻ cùng bạn bè hay người thân. 

Đặc biệt đối với những “fan” cuồng của mì bò hầm rau thơm thì chắc chắn không nên bỏ qua việc trải nghiệm sự đậm đà, khác biệt của snack mì Toonies này. Hoặc nếu bạn là người thích phiêu lưu và sống phá cách, hãy thử “dấn thân” vào khám phá những nét siêu độc đáo của món snack này từ hình dáng, cấu trúc cho đến hương vị.

Bánh cũng được đóng gói trong bao bì tiện lợi để bạn có thể mang đi khắp mọi nơi. Cùng nhâm nhi với bạn bè trong giờ nghỉ hay trong lúc đi dã ngoại là một trong những cách thưởng thức snack cực hay và có thể mang cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên đó nha! 

“Bom tấn” snack mì Toonies vị bò hầm rau thơm hiện đã có mặt tại toàn bộ hệ thống các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ khắp cả nước. Các bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki...

Bài: Ngọc Ngân