Snack mai rùa Masita tiếp tục khuấy đảo giới trẻ với vị Tôm Nướng độc đáo vừa ra mắt

13/10/2023 9:34:50 SA

Tiếp nối thành công từ snack Masita vị bắp bơ ra mắt đầu năm.  Nay, Orion cho ra mắt snack Masita vị Tôm Nướng hứa hẹn tạo nên cơn sốt thứ hai cho thị trường snack mai rùa tại Việt Nam.

Kể từ khi được tung ra thị trường, Masita không ngừng khiến các tín đồ ăn vặt phải mê mệt. Không chỉ bởi kết cấu đặc biệt mà còn bởi hương vị không thể chối từ. Tiếp nối thành công của Masita vị bắp bơ, Orion nay cho ra mắt vị tôm nướng mới toanh, góp mặt trong bộ sản phẩm Masita tại thị trường Việt Nam. 

Snack Masita là món gì mà lại được khen ngợi là “Ngon siêu cuốn”? 

Năm 2017, Masita lần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc với tên gọi Kobukchip và nhanh chóng trở thành món ăn nhẹ được yêu thích nhất tại đây. Tại Việt Nam, bánh được đổi tên thành Masita. Với kết cấu 4 lớp đặc trưng hình mai rùa, snack nhanh chóng thu hút sự quan tâm và trải nghiệm từ các bạn trẻ.

Được biết, kết cấu đặc biệt này chính là “quả ngọt” mà công ty Orion đã dày công nghiên cứu và phát triển thành công kỹ thuật tạo hình 3D dành riêng cho dòng snack. 4 lớp bánh được kết hợp lại cùng nhau nhưng giữa từng lớp vẫn có sự tách biệt nhất định nhằm mang đến độ giòn, xốp sẽ đưa trải nghiệm vị giác của người thưởng thức đến một tầm cao mới. 

Sản phẩm snack mai rùa Masita đã “đốn tim” của người tiêu dùng tại hơn 23 quốc gia trên thế giới, không chỉ tại Việt Nam, Hàn Quốc mà còn ở Mỹ, Anh, Úc, Trung Quốc và Ấn Độ.

“Bom tấn” Masita nay đã trở lại cùng vị Tôm Nướng đậm đà, hấp dẫn - Ăn 1 được 4

Sau thành công vang dội của vị bắp bơ, Orion tiếp tục cho ra mắt sản phẩm snack mai rùa Masita vị Tôm Nướng. Phiên bản mới ra mắt này sẽ có “giao diện” tương tự với bánh Mai Rùa vị bắp bơ với cấu trúc 4 lớp bánh đặc trưng. Dù chỉ ăn 1 miếng snack thôi nhưng phần kết cấu này sẽ khiến bạn cảm thấy như được ăn 4 miếng cùng 1 lúc vậy, gấp 4 lần sự đậm đà, thơm ngon. 

Từng lớp bánh đều được phủ đều vị tôm nướng đậm đà, tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác như được thưởng thức những chú tôm hấp dẫn, tươi rói từ thiên nhiên. Miếng snack giòn rụm kết hợp cùng vị tôm nướng tinh tế và cảm giác mằn mặn, ngọt ngọt nơi đầu lưỡi sẽ không làm bạn phải thất vọng. Gói snack Masita này chắc chắn mang đến cho bạn những phút giây giải trí và tận hưởng cuộc sống thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè và người thân. 

Bao bì của sản phẩm được thiết kế theo phong cách comic ấn tượng với hình ảnh chú Rùa đang câu Tôm nổi bật cùng miếng snack 4 lớp ngon lành. Nếu bạn có dịp lướt ngang các khu trưng bày của những sản phẩm ăn vặt thì chắc chắn bạn sẽ bị Masita thu hút ánh nhìn ngay lập tức đấy! 

Masita vị Tôm Nướng sẽ được đóng gói theo 2 kích cỡ là 30g và 60g. Hiện sản phẩm đã có mặt tại hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. 

Bài: Ngọc Ngân