Orion Vina và POPS Kids chung tay mang lại Ngày Quốc tế Thiếu nhi đáng nhớ dành cho các bạn nhỏ

09/06/2022 5:34:55 CH

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2022, POPS Kids đã tổ chức một sân chơi lành mạnh dành cho các bé thiếu nhi với chủ đề “Vừa Học Vừa Chơi”, diễn ra tại AEON MALL Tân Phú. Sự kiện ra đời với mục đích tạo cho các bé một môi trường giải trí lành mạnh trong dịp hè mà vẫn học hỏi thêm được nhiều kiến thức bổ ích, với nhiều trò chơi hấp dẫn và những phần quà độc đáo.

4 chú Pikachu dễ thương tại sự kiện. 

Đồng hành cùng POPS Kid trong sự kiện lần này chính là Bánh quy ăn sáng vị socola Miz với diện mạo hoàn toàn mới. Được làm từ socola chips với cấu trúc đa dạng như tròn, vuông, trái tim giúp bé vừa ăn vừa vui đùa với bánh. Ngoài ra, Miz cho bé thêm sự lựa chọn khi có thể tự bốc ăn hoặc ăn cùng với sữa. Bánh quy Miz bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, sắt, kẽm, cung cấp năng lượng và dinh dưỡng dồi dào cho một ngày dài hoạt động của bé.

Bánh quy ăn sáng socola Miz tại sự kiện

Với bao bì bắt mắt cùng sự xuất hiện của nhân vật Thổ Dân Toonies, các bạn nhỏ thích mê ngay từ lần gặp đầu tiên. Gói bánh cũng được thiết kế rất tiện dụng cho mẹ khi được thiết kế sử dụng 1 lần, giúp quy trình chuẩn bị nhanh gọn và dễ dàng. Miz giúp bé có 1 bữa sáng nhanh gọn nhưng vẫn có chất dinh dưỡng. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt, vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và an toàn dành cho người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Một gia đình hào hứng tham gia sự kiện cùng bánh quy vị socola Miz

Đây cũng là lần đầu tiên, nhân vật Siêu Nhân đại diện cho nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu dành cho trẻ POPS Kids Learn xuất hiện tại sự kiện. Những nhân vật hoạt hình đáng yêu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đã tạo nên một sân chơi ngày Quốc Tế Thiếu Nhi lành mạnh, vui nhộn không thể nào quên.

Nhân vật Siêu Nhân đại diện cho nền tảng POPS Kids Learn

Kèm theo đó là các chương trình ca nhạc vô cùng bùng nổ với các tài năng mới từ series ca nhạc tỷ view Mầm Chồi Lá 2022 và những màn trình diễn ảo thuật bắt mắt đến từ nhà ảo thuật gia hàng đầu thế giới Nguyễn Phương đã khiến cho các bạn trẻ có những phút giây tràn đầy cảm xúc.

Màn trình diễn của nhóm Mầm Chồi Lá

Ảo thuật gia Nguyễn Phương tại sự kiện “Vừa Học Vừa Chơi”

Không chỉ mang lại tiếng cười cho trẻ mà các trò chơi còn được xây dựng nhằm giúp bé phát triển tư duy về màu sắc, phát huy sự khéo léo, năng động và cá tính của bản thân, có thể kể đến như: Rubik, tô màu và nhiều trò chơi vận động độc lạ khác.

Diệu Lê từ POPS Kids Learn đã có màn trình diễn, dạy hát tiếng Anh tại sự kiện

Hiện nay, POPS Kids đã và đang phát triển và ra mắt nhiều nội dung có tính giáo dục như chương trình Học Toán Cùng POPS Kids, học tiếng Anh qua những bài hát trong Mầm Chồi Lá, Gấu Pô (Movingtoon) nhằm tạo cho các bạn nhỏ một môi trường học tập trực tuyến lành mạnh, vui nhộn và hiệu quả.

(Nguồn: tổng hợp)

#Orion #Miz #PopsKids