Orion Việt Nam xuất sắc đạt Top 3 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2023

14/10/2023 8:44:41 CH

Năm 2023, Orion tiếp tục nằm trong danh sách 10 Công ty có uy tín dẫn đầu ngành Thực phẩm - Đồ uống tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc đáng tự hào của doanh nghiệp trong hành trình phát triển bền vững trong lĩnh vực này. 

Là doanh nghiệp luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, Orion Việt Nam đã luôn nằm trong top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống tại Việt Nam từ năm 2021 đến nay, do Vietnam Report công bố. 

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống tại Việt Nam do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện hàng năm, thông qua các tiêu chí là (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được. Bảng đánh giá này được chia thành các nhóm ngành khác nhau, bao gồm sữa và sản phẩm từ sữa, đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác, thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn, thực phẩm tươi sống, đông lạnh, đồ uống có cồn và đồ uống không cồn. Báo cáo về xếp hạng các công ty đáng tin cậy hàng năm nhằm mục đích đánh giá và công nhận những doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, chất lượng cao và uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống tại Việt Nam. 

Theo bảng xếp hạng của Vietnam Report, Orion xếp thứ 3 trong nhóm ngành đường, bánh kẹo và sản phẩm dinh dưỡng. Đây là nhóm ngành có sự cạnh tranh cao giữa các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú nhiều chủng loại đến từ nhiều công ty nổi tiếng khác nhau. Orion Việt Nam đã chứng minh được sức hấp dẫn và lôi cuốn của các sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất với nhiều cái tên nổi bật như bánh Choco Pie, Custas, Gouté, snack O’Star, Swing, Masita,... 

Tiếp tục chinh phục khách hàng, trong năm 2023 Orion cũng đã đầu tư, mở rộng các hoạt động của mình. Sự ra mắt của hai sản phẩm sữa Choco IQ và ProYo! đã đánh dấu sự chuyển mình của Orion từ doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo sang lĩnh vực thực phẩm, định hướng trở thành doanh nghiệp thực phẩm tốt cho sức khỏe. 

Choco IQ - sữa lúa mạch đậm vị socola được làm từ 88% thành phần sữa bò tự nhiên kết hợp với bột lúa mạch dinh dưỡng. Sản phẩm chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện thể chất và trí não. Mỗi hộp Choco IQ 180ml cung cấp hơn 25% nhu cầu cầu vitamin B cần thiết hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ cho trẻ hiệu quả.

ProYo! là sữa chua uống ngon - lành với công thức độc đáo từ 52% sữa chua lên men tự nhiên và nước ép trái cây thật. Sản phẩm giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, đặc biệt vitamin C có trong ProYo! giúp đẹp da, tỉnh táo hơn. Sữa chua uống ProYo! được ra mắt với 3 hương vị cam, dâu và việt quất

Ngoài việc mở rộng các dòng sản phẩm, Orion còn tập trung vào việc tăng cường năng lực sản xuất tại địa phương. Việc mở rộng nhà máy Mỹ Phước tại Hồ Chí Minh thành lập năm 2006 và nhà máy thứ hai tại Hà Nội thành lập năm 2009 dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm tới. Việc xây dựng một nhà máy mới cũng đang được tiến hành.

Ngoài ra, Orion cũng tham gia vào nhiều hoạt động xã hội và từ thiện, như hỗ trợ cho các trường học vùng sâu vùng xa, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp cho các quỹ phòng chống dịch Covid-19… Thông qua các sự kiện và hoạt động này, Orion mong muốn góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Với những thành tích ấn tượng trong năm 2023, Orion đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành thực phẩm. Bên cạnh đó, công ty cũng đã và đang lên kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới.

Bài: Ngọc Ngân