ORION VIỆT NAM THAM DỰ CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH LỄ HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT- HÀN

06/12/2022 10:10:04 SA

Vừa qua Orion Việt Nam đã tham gia chương trình Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Hàn được tổ chức tại Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động văn hóa nổi bật nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc

Có mặt tại Việt Nam từ 1997, Orion là một trong những đơn vị sản xuất bánh kẹo nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam. Orion hiện đang vận hành hai nhà máy tại Mỹ Phước - Bình Dương và Yên Phong - Bắc Ninh, văn phòng chính đặt tại Tp.HCM,  với tổng cộng hơn 3000 nhân viên đang làm việc tại đây. Công suất liên tục phục vụ nhu cầu tiêu thụ trong nước lẫn xuất khẩu. 

Tham gia chương trình Orion đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị,  thu hút đông đảo khách tham quan, trải nghiệm.

Chuẩn bị cho mùa Tết 2023 đang đến gần, Orion đã giới thiệu bộ quà tặng Tết An với nhiều chương trình ưu đãi đặc sắc dành cho cả cá nhân lẫn quà tặng doanh nghiệp. Mang thông điệp cầu mong cho một cái tết đoàn tụ, bình an bên gia đình, Orion tin rằng bộ quà Tặng An với hai tông màu đỏ và đặc trưng sẽ là một trong những món quà đặc sắc của năm nay. Bộ quà tặng không chỉ ấn tượng về mặt hình ảnh mà còn có mức giá vô cùng mềm mại, phù hợp với các nhu cầu tiêu dùng khác nhau. 

Các gói quà tặng cá nhân đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Mức giá dao động từ 70.000đ đến 255.000đ/bộ

Bộ quà Tết An dành cho các doanh nghiệp có mức giá dao động từ 99.000đ đến 500.000đ

Bên cạnh việc giới thiệu hình ảnh bộ quà tặng Tết An, Orion cũng giới thiệu các sản phẩm mới, sản phẩm đặc trưng đến khách tham quan nhằm gia tăng trải nghiệm dùng thử sản phẩm.

Khách tham quan chụp ảnh tại booth trải nghiệm của Orion

Khách tham quan tham gia các chương trình hoạt động tại booth trải nghiệm của Orion

Chuẩn bị cho dịp Tết 2023 sắp đến, Orion đã tung ra nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo phù hợp cho các nhu cầu biếu tặng Tết. Bên cạnh các hộp quà An, Orion cũng ra mắt các phiên bản quà tặng đặc biệt dành cho dịp tết của các nhãn hàng quen thuộc như: Chocopie, Custas, Goute, Marika, …với mức giá dao động từ 55.000đ đến 255.000đ. Tìm hiểu thêm về các bộ quà tặng của Orion website: https://quatet.orion.vn/ .

Thông tin về Orion Food Vina

Trực thuộc tập đoàn Orion Hàn Quốc, hiện Orion đang vận hành hai nhà máy tại Bình Dương và Yên Phong với công suất hoạt động liên tục, cung cấp và phục vụ nhu cầu tiêu dùng bánh kẹo cho khắp Việt Nam, cũng như xuất khẩu cho toàn thế giới với gần 70 dòng sản phẩm. Ngoài Bánh chocopie nổi tiếng Orion còn có, bánh quy (Gouté, Marin, Tok, MiZ), bánh bông lan (Custas, C’est Bon!), Snack (O’star, Swing, Chopchop, Jungle Boy,Toonies…) nước khoáng núi lửa Jeju, các loại kẹo (Boom, Gummi, họng…), bánh gạo An, …

Orion là doanh nghiệp hoạt động dựa trên các giá trị đạo đức nghiêm ngặt, vì thế các sản phẩm của Orion không chỉ ngon mà còn đảm bảo đầy đủ giá trị dinh dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Thông tin liên hệ truyền thông

Communications Team

Ms.Phương Ta (phuongta@orionworld.com)

Ms.Thao Nguyen (uyenthao.nguyen@orionworld.com)