Orion và hành trình ‘mát’ tới tận tay khách hàng

09/11/2022 1:42:12 CH

Vừa qua, Orion đã thực hiện hàng loạt thay đổi trong việc đóng gói hàng hóa bằng việc sử dụng các thùng mát tiện lợi. Thùng mát là giải giúp bảo toàn chất lượng của một số sản phẩm không chịu nóng. Đây là sản phẩm đặc trưng mang giá trị của một tập thể không ngừng cố gắng mang đến các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới và á nhiệt đới có gió mùa, có ánh nắng chan hoà, lượng mưa dồi dào và độ ẩm cao. Trong khi đó, khí hậu thành phố Hồ Chí Minh mang tính chất cận xích đạo nên nhiệt độ cao và khá ổn định trong suốt cả năm. Chính vì thế một số sản phẩm bánh kẹo trong quá trình vận chuyển dưới nền nhiệt độ cao đã bị biến dạng, mất thẩm mỹ. Mặc dù vẫn giữ nguyên vẹn vị và độ ngon của sản phẩm nhưng vẫn ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. 

Thùng mát của Orion có thể giảm nhiệt từ 10-20 độ C so với thùng thông thường.

Đứng trước thực tế đó, Orion đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thùng mát với những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ các sản phẩm khỏi những tác động của nhiệt độ. Thùng có thiết kế màu trắng làm nổi bật logo màu xanh với chữ ‘M’ giúp người dùng dễ nhận diện cách sử dụng và bảo quản sản phẩm phía trong. Đặc biệt thùng mát có khả năng giảm từ 10-20 độ C so với các thùng thông thường. 

Mẫu thùng mát cho các sản phẩm của Orion

Thùng mát là sản phẩm cải tiến của tập thể Orion được tạo ra bởi tinh thần đồng đội, không lùi bước trước mọi khó khăn nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Hộp mát được đóng gói tại nhà máy

Thùng mát hiện đã và đang được triển khai sử dụng trên toàn bộ hệ thống, chuỗi bán hàng của Orion trên toàn quốc. Với tinh thần trách nhiệm trong từng khâu đóng gói, vận chuyển, sắp xếp quầy kệ và bán hàng, Orion tin rằng khi sử dụng thùng mát đúng cách, các sản phẩm bên trong thùng sẽ đến được tới tay người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất.

Orion hiện đang vận hành hai nhà máy tại Bình Dương và Yên Phong với công suất hoạt động liên tục, cung cấp và phục vụ nhu cầu tiêu dùng bánh kẹo cho khắp Việt Nam, cũng như xuất khẩu cho toàn thế giới với gần 70 dòng sản phẩm. Ngoài Bánh chocopie nổi tiếng Orion còn có các sản phẩm bánh quy (Gouté, Marin, Tok, MiZ), bánh bông lan (Custas, C’est Bon!), Snack (O’star, Swing, Chopchop, Jungle Boy, Toonies…), các loại kẹo (Boom, Gummi, họng…), nước khoáng núi lửa Jeju. 

Với triết lý ‘Kinh doanh thực phẩm là kinh doanh đạo đức’, Orion luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng thông qua việc bảo toàn các giá trị đạo đức từ việc lựa chọn đối tác, nhà cung ứng nguyên liệu,...