ORION TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “CHẠY BỘ NHẶT RÁC - CHIA SẺ TÌNH CẢM XANH”

24/04/2023 5:32:44 CH

Vừa qua tại TP. HCM, Orion kết hợp cùng Quận đoàn quận Bình Thạnh đã tổ chức thành công hoạt động “Chạy bộ nhặt rác - Chia sẻ tình cảm xanh” với sự tham gia đồng hành của gần 200 cán bộ nhân viên Orion và đoàn viên, thanh niên quận Bình Thạnh.


Thông qua hoạt động, các nhân viên và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau thực hiện cải tạo không gian xanh sạch tại ba khu vực chính thuộc quận Bình Thạnh, thu gom, phân loại rác đồng thời trồng hơn 550 cây xanh cho các khu vực này. 

Dọn rác làm sạch không gian đường phố

Khuôn viên sinh hoạt gần khu chung cư

Phân loại rác và trồng cây xanh tại bồn hoa tam giác trước khuôn viên trường THCS Lê Văn Tám

Trồng cây xung quanh khu vực

Sử dụng chai nước đã qua sử dụng để tái chế thành chậu trồng cây, cải tạo vườn hoa cho các em nhỏ tại trường học THCS Rạng Đông


Phát biểu tại lễ khởi động, Tổng Giám Đốc Orion Vina - Ông Park Se Yeol cho biết: “Hoạt động Plogging tại Việt Nam có lẽ vẫn còn là một hoạt động xã hội khá mới mẻ. Tuy nhiên đây là hoạt động xuất phát từ Thụy Điển và đã nhận được sự quan tâm, cũng như sự hưởng ứng vô cùng lớn từ cộng đồng nhờ vào việc vừa có thể rèn luyện sức khỏe, vừa có thể làm sạch môi trường. 


Với tư cách là một doanh nghiệp thực phẩm, Orion có mối quan tâm rất lớn và cũng đang nỗ lực trong việc thực hiện kinh doanh thân thiện môi trường như giảm lượng phát sinh rác thải nhằm trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững hơn trong tương lai” 

Tổng Giám Đốc Orion Vina phát biểu tại buổi lễ khởi động chương trình


Hằng năm, Orion vẫn luôn tổ chức các chương trình hoạt động cống hiến xã hội với sự tham gia của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên. Với chủ đề năm 2023 hướng tới sự thay đổi vì môi trường, Tổng Giám Đốc cũng nhấn mạnh: “Tôi tin rằng sự quan tâm và hành động nhỏ của chúng ta cũng có thể góp phần tạo nên những thành quả vô cùng tốt đẹp”.

Tập thể gia đình Orion thực hiện hoạt động tại dạ cầu và dọc tuyến bờ kè Phan Chu Trinh

Ô tam giác phía trước chung cư 548 Phạm Văn Đồng


Sau khi  cải tạo không gian xanh, Orion đã thực hiện công tác bàn giao công trình tới Quận đoàn Quận Bình Thạnh, mong rằng dự án này sẽ góp phần mang đến những điều tích cực cho môi trường sống xung quanh của người dân. Thay đổi tư duy của mọi người về việc phát thải ra môi trường và góp phần xây dựng ý thức bảo vệ các không gian sinh hoạt chung.