Orion thực hiện chuỗi hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa

29/06/2023 4:08:01 CH

Với cam kết luôn đồng hành với sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam, trong thời gian vừa qua, Orion Vina đã thực hiện nhiều hoạt động nổi bật đánh dấu cuộc hành trình vì cộng đồng của doanh nghiệp.

Luôn tâm đắc về sứ mệnh sát cánh và đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam. Orion không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao mà còn thường xuyên tham gia, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng dưới nhiều hình thức như tặng quà, trao học bổng, hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất cho học đường… với đối tượng chính là các em thiếu nhi. 

Đồng hành cùng các hoạt động nhân dịp ngày thiếu nhi

Để hoa nụ cười luôn thắm trên môi những mầm non đất nước, Orion Food Vina đã tham gia vào hàng loạt hoạt động tài trợ cho trẻ em nhân dịp Tết Thiếu nhi đang đến gần. Công ty đã tài trợ 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương thông qua chương trình “Ngày hội thiếu nhi 1/6” do Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức, hỗ trợ 500 phần quà cho Hội đồng đội thành phố Hà Nội để tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi” cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt, học tập tại các Trung tâm nuôi dưỡng, các KCN tại Hà Nội. 

Orion tài trợ 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương

Nhiều hoạt động tương tự cũng được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, tỉnh Cà Mau và Quận Bình Thạnh, 700 phần quà được trao đến những em nhỏ có hoàn cảnh sinh hoạt gian khổ. 

OFV sát cánh cùng các sĩ tử Hà Nội trong mùa thi năm 2023

Bên cạnh đó, Orion còn là người bạn đồng hành, tiếp sức mùa thi với các sĩ tử tại Hà Nội. Các sản phẩm bánh kẹo, nước Jeju đã có mặt để mang nguồn năng lượng tươi mới hỗ trợ các sĩ tử và các bậc phụ huynh dưới thời tiết nắng nóng gay gắt.  

Thông qua hoạt động tài trợ lần này, những phần quà với tổng trị giá lên đến hơn 500 triệu đồng đã được trao tận tay các em nhỏ. Trẻ em chính là tương lai của xã hội và Orion Vina mong muốn sẽ góp phần gieo những hạt giống hy vọng tươi sáng cho các em nhỏ có cuộc sống khó khăn. Doanh nghiệp cũng đã phần nào thể hiện mong muốn đóng góp vào việc đầu tư, chăm sóc và động viên nguồn lực đầy quý giá của đất nước. 

Tổ chức các chương trình hành động vì môi trường

Là một tập đoàn thực phẩm lớn tại Việt Nam, Orion luôn nỗ lực trong việc xây dựng mô hình kinh doanh thân thiện môi trường. Chính vì vậy, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động cống hiến cho xã hội đầy ý nghĩa với sự tham gia của đội ngũ nhân viên công ty. 

Ngày 14/5, các nhân viên bán hàng khu vực phía Nam đã kết hợp cùng Đoàn Phường An Khánh, Thủ Đức tổ chức hoạt động Chạy bộ nhặt rác tại công viên chung cư New City. Hoạt động đã diễn ra trong không khí vui vẻ, tích cực với sự tham gia của gần 120 nhân viên Orion và các bạn đoàn viên thanh niên. Ngày 18/5, gần 50 nhân viên nhà máy Mỹ Phước cũng hào hứng tham gia vào hoạt động Chạy bộ nhặt rác tại khu vực gần nhà máy với tổng đoạn đường 2km. 

‘Chạy bộ nhặt rác’ là một trong những hoạt động nòng cốt của Orion thuộc chuỗi dự án ‘Hành trình xanh”. Trong hoạt động lần này, hơn 500 em nhỏ khác tại trường mẫu giáo Mỹ Phước và phường An Khánh, Thủ Đức cũng được nhận nhiều phần quà đến từ Orion. 

OFV hỗ trợ Đội công tác xã hội Thanh niên TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn 

Ngoài phát triển kinh tế, Orion còn dành sự quan tâm đặc biệt cho sức khỏe người tiêu dùng và sự phát triển bền vững của cộng đồng. Doanh nghiệp đã và đang thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam. 

Ngoài ‘Khoai tây quê hương”, 2023 cũng là năm trọng điểm Orion thực hiện dự án xây dựng nhà vệ sinh trường học. Chương trình kéo dài trong suốt 3 năm từ 2023 đến 2025. Trong năm nay, doanh nghiệp sẽ xây dựng hoặc sửa chữa 2 công trình nhà vệ sinh trong trường học tại TP HCM và 8 công trình khác tại tỉnh Lâm Đồng. Hy vọng rằng chương trình này sẽ góp phần mang tới một môi trường học đường lành mạnh hơn, hỗ trợ cho sự phát triển của các mầm non tương lai.

Bài: Ngọc Ngân