ORION THĂM LÀNG TRẺ EM SOS VÀ THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO DỊP CUỐI NĂM

26/12/2022 5:56:57 CH

Với định hướng phát triển đồng hành cùng sự phát triển kinh tế xã hội Việt Nam, vừa qua tập thể Orion đã cùng nhau thực hiện chuỗi chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa nhân dịp cuối năm 2022.

Sẻ chia với những mảnh đời nhỏ bé của các em nhỏ tại làng trẻ em SOS, Orion đã đến thăm và tổ chức chương trình hoạt động đầy thú vị cho các bé. Các em nhỏ được tham gia chơi trò chơi vận động, trang trí cây thông noel, sơn tường, vẽ và trang trí thiệp giáng sinh, tặng quà và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Hoạt động làm thiệp giáng sinh cùng bé

Sơn tường

Tham gia các trò chơi vận động

Trang trí cây thông

Cũng trong dịp này, Orion đã phối hợp cùng địa phương, trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, kêu gọi toàn thể các nhân viên cùng tham gia, góp một phần nhỏ vào thư viện máu quốc gia, với thông điệp ‘hiến máu nhân đạo, trao đời sự sống’.

Hoạt động hiến máu nhân đạo

Cũng trong thời gian này, Orion vừa ký kết thỏa thuận tài trợ cùng với Thành Đoàn TP HCM thực hiện các chương trình xây dựng nhà vệ sinh trường học và huấn luyện kỹ năng phòng chống xâm hại cho học sinh. Đây là chương trình hoạt động nòng cốt của Orion thực hiện với mong muốn đóng góp cho sự phát triển giáo dục tại Việt Nam. 

Chương trình lễ ký kết về việc xây dựng nhà vệ sinh khu vực trường học và tập huấn kỹ năng phòng, chống xâm hại (2022-2025)

Theo bản ký kết, Orion sẽ là đơn vị tài trợ dự án xây dựng hoặc sửa chữa nhà vệ sinh trong trường học và tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng phòng chống xâm hại cho học sinh giai đoạn 2022 – 2025. Trong giai đoạn năm đầu tiên, Orion sẽ xây dựng hoặc sửa chữa 2 công trình nhà vệ sinh trong trường học tại TP HCM và 8 công trình tại tỉnh Lâm Đồng với tổng mức phí dự kiến lên đến 2 tỷ đồng. Dự án sẽ được tiếp tục cập nhật trong các năm tiếp theo. Đồng thời cũng tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng phòng chống xâm hại cho học sinh tại các khu vực trường học được sự thống nhất từ phía Thành Đoàn TP.HCM. 

Về Orion Việt Nam

Trực thuộc tập đoàn Orion Hàn Quốc, hiện Orion đang vận hành hai nhà máy tại Bình Dương và Yên Phong. Ngoài Chocopie Orion còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm đặc trưng: bánh quy (Gouté, Marin, Tok, MiZ), bánh bông lan (Custas, C’est Bon!), Snack (O’star, Swing, Chopchop, Jungle Boy,Toonies…) nước khoáng núi lửa Jeju, các loại kẹo (Boom, Gummi, họng…), bánh gạo An, …

Orion luôn hoạt động dựa trên các giá trị đạo đức nghiêm ngặt, vì thế các sản phẩm của Orion không chỉ ngon mà còn đảm bảo đầy đủ giá trị dinh dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, với định hướng phát triển bền vững Orion đã và đang liên tục cải tiến, giảm phát thải bằng các chiến dịch bao bì hiền lành, hỗ trợ sự phát triển nông nghiệp địa phương thông qua các chiến dịch khoai tây quê hương đồng thời thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác. 

Thông tin báo chí

Communications Team

Ms.Phương Tạ (phuongta@orionworld.com)

Ms.Thao Nguyễn (uyenthao.nguyen@orionworld.com )