Orion ra mắt sản phẩm snack khoai tây Idol Taste thế hệ mới - Trải nghiệm hương vị đậm chất Hàn

12/09/2023 7:17:47 CH

Snack khoai tây O’Star và Swing của nhà Orion được xếp hạng bánh khoai tây số 1 tại Việt Nam nhờ hương vị hấp dẫn cùng những lát khoai tây tươi thơm ngon. Nay, xuất hiện diện mạo mới trẻ trung, khỏe khoắn đậm chất Hàn với tên gọi không kém phần nổi bật là K-O’Star và K-Swing. 

Góp mặt vào bộ sưu tập snack O’Star và Swing lần này chính là K-O’Star xốt Mayo kiểu Hàn và K’Swing Tảo Hàn Quốc nướng. Nếu bạn là fan hâm mộ của snack khoai tây số 1 Việt Nam - O’star, Swing hay đã trót đem lòng yêu mến nền văn hoá sôi động của Hàn thì chắc chắn không nên bỏ qua 2 sản phẩm thuộc dòng snack Korean Idol Taste mới toanh này đâu nhé! 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa làn sóng văn hoá Hallyu và sản phẩm snack khoai tây số 1 Việt Nam 

Hallyu (한류/韓流) là thuật ngữ lần đầu tiên được sử dụng bởi các nhà báo ở Trung Quốc. Nghĩa đen của nó là sóng Hàn (Hàn lưu). Tuy nhiên, từ này thường được dùng với nghĩa bóng thể hiện cho sự phát triển vượt bậc của văn hóa Hàn Quốc tựa như 1 cơn sóng quét qua nền văn hoá của rất nhiều quốc gia khác. Ảnh hưởng của trào lưu Hallyu được thể hiện qua những khía cạnh văn hóa đại chúng bao gồm: truyện tranh, âm nhạc, phim truyền hình, phim, trò chơi trực tuyến và thậm chí là ẩm thực…

Lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại của xứ sở kim chi, Orion đã cho ra đời 2 sản phẩm snack Korean Idol Taste gồm K’Swing Tảo Hàn Quốc nướng và K-O’Star xốt Mayo kiểu Hàn. Cả 2 hương vị này đều rất được lòng đông đảo giới trẻ và hiện đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc. 

K-O’Star xốt Mayo kiểu Hàn: Đẫm vị sốt, đậm vị ngon

Điều làm nên hương vị hấp dẫn của các sản phẩm snack khoai tây nổi tiếng nhà Orion là nguồn nguyên liệu chất lượng cao được thu hoạch từ chính trang trại Argo của Orion Việt Nam. Từ trang trại tới gói snack, mọi quy trình đều được thực hiện nhằm giữ vững độ tự nhiên, nguyên bản của sản phẩm, từ đó góp phần tạo thành sản phẩm hoàn thiện tươi ngon, chất lượng nhất. 

Sắc màu đặc trưng của bánh K-O’Star này chính là phần xốt Mayo béo ngậy cộng thêm chút mặn ngọt vừa phải nơi đầu lưỡi. Những lát khoai tây tươi được cắt dày, hòa quyện cùng vị xốt đặc trưng, sau khi chế biến tạo nên một dư vị mãi lưu luyến trong khoang miệng, mang theo mùi hương đặc trưng kiểu Hàn Quốc một cách vô cùng tinh tế.

K’Swing Tảo Hàn Quốc nướng: Một trong những hương vị bán chạy nhất tại Hàn 

Snack khoai tây Swing cũng là sản phẩm của Orion rất được lòng các fan ăn vặt bởi vị ngon đậm đà, ấn tượng. Thành phần chính của Swing cũng được chế biến hoàn toàn từ khoai tây tươi tự nhiên tại nông trường Đà Lạt với tiêu chuẩn chọn lọc: củ phải căng tròn, vàng ươm để bánh có hương vị tươi ngon nhất có thể. Với K’Swing, từng lát khoai tây dày với lượn sóng đặc trưng giúp gia vị thấm đều vào từng kẽ gợn của bánh, mang đến trải nghiệm vị giác bùng nổ. Từng miếng snack với màu vàng đẹp mắt được phủ thêm lớp tảo biển nướng thơm lừng sẽ khiến bạn không thể ngừng ăn được. 

Đặc biệt, gia vị tảo Hàn Quốc trong bánh được nướng và chế biến thủ công một cách tỉ mỉ nhằm khơi gợi lên mùi hương tự nhiên quyến rũ, vị ngon bùng nổ và mang đến cho bạn những lát bánh khoai tây đậm đà vị Tảo Nướng thượng hạng.

Snack Idol Taste size “khủng” - Cho cuộc vui thêm bất tận 

Với K-O’Star xốt Mayo kiểu Hàn và K’Swing Tảo Hàn Quốc nướng, Orion mong muốn mang thêm niềm vui cho những buổi tụ tập bạn bè hay đơn giản là khiến cho câu chuyện của bạn trở nên đậm đà, thú vị hơn trong giây phút cùng nhau thưởng thức bánh. 2 sản phẩm này sẽ được bán ĐỘC QUYỀN tại các siêu thị và hệ thống các chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam như CircleK, GS25, Family Mart… với dạng bigsize. 

Đặc biệt, kể từ ngày 01/09 - 30/09, tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K sẽ diễn ra chương trình khuyến mãi khủng mua 2 tặng 1 tại 450 cửa hàng trên toàn quốc. 

Nếu bạn là 1 người yêu thích trải nghiệm những điều độc đáo, mới lạ hay là fan cuồng của văn hoá Hàn sôi động thì hãy nhanh chân đến ngay siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi để thưởng thức hương vị đậm chất Hàn từ snack Korean Idol Taste mới toanh của Orion nhé!

Bài: Ngọc Ngân